Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Chương 8: Tình cảnh oái ăm

Tiêu An Nhã

13/01/2018

Thật ra thì chuyện Hạ Diệp Kỳ gặp mặt Tiết Hạo Thiên và Du Tiểu Mỹ trên đường rất nhanh bị cô quăng ra sau đầu.

Nhưng mà cây muốn lặn mà gió chẳng ngừng, sáng hôm sau một trang báo đã đem tình cảnh ba người gặp nhau dựng nên một câu chuyện tình cẩu huyết.

Cái gì mà Hạ nhị tiểu thư đang đi trên đường bắt gặp người yêu tinh đồn đang cùng bạn gái mới tay trong trong tay đi dạo, khiến cho Hạ nhị tiểu thư đau lòng vô cùng.

Lại còn có báo viết quá lên, Hạ nhị tiểu thư vừa ngã cầu thang tinh thần không bình thường lại nhìn thấy cảnh này vì thế mà phẫn uất đến nhập viện.

Nói chung là sau mỗi mẫu tin đều kèm theo hình ảnh không thể cãi được, chứng cứ xác thực như vậy dù có là thần thánh cũng chối không được.

Vì thế Hạ nhị tiểu thư chỉ sau một đêm lại một lần nữa 'HOT' nhất mạng xã hội, có người bình luận chửi cô, có người cảm thấy đồng tình lại có người cảm thấy khinh thường. Và thế là mạng xã hội lại một phen náo loạn không ngừng.

Cầm điện thoại trên tay mà Hạ Diệp Kỳ trán nổi đầy gân xanh, khỏi cần phải hỏi cô cũng biết cái tình cảnh quen thuộc này là ai gây nên.

Cái tên chết tiệt Tiết Hạo Thiên lại ăn no dững mỡ, không có việc gì làm nên kiếm chuyện gây sự với cô đây.

Quăng điện thoại qua một bên, cô rất không vui thay quần áo, chỉ là mới cởi áo được một nữa thì một tên thần kinh nào đó đạp cửa chạy vào.

' Rầm '

" Hạ Diệp Kỳ, chuyện báo sáng nay...." rốt cuộc là chuyện gì?

Hạ Dật Thần đang muốn nói gì thêm lại thấy bộ dáng này của cô lập tức ngay cả ngôn ngữ cũng không thể phát ra, chỉ có thể kinh ngạc nhìn cô chằm chằm.

"..." Hạ Diệp Kỳ

Phải mất một lúc sau Hạ Dật Thần mới hoàn hồn chạy ra khỏi phòng, gương mặt tuấn mĩ có chút chút vệt hồng khả nghi, miệng lắp bắp nói: " Xin lỗi". Ra khỏi phòng anh còn rất thân sĩ đưa tay khép cửa lại.

" AAAAAAAAAAAAAAA " Đột nhiên trong phòng vọng ra một tiếng hét vô cùng thảm thiết khiến mọi người ở xung quanh cũng nao nhiệt không kém.



Còn Hạ Dật Thần gương mặt càng hồng hơn, lớn bằng này tuổi lần đầu tiên hắn nhìn thấy thân thể phụ nữ mà người này lại là em gái của mình.

Nhưng mà thân thể của cô em gái này đúng là không tồi thật. Phi phi~~ sao hắn có thể có suy nghĩ không trong sáng như vậy, nhất định là do hắn chưa từng thấy qua nên mới như vậy...

' Rầm ' Hạ Diệp Kỳ hung hăng đạp cửa đi ra, nhìn thấy người đàn ông đáng hận đang đứng trước cửa phòng mình lập tức tung cú đấm, sau đó cầm một cánh tay của anh xoay một vòng trên không. Đợi đến khi anh hoàn hồn đã hoàn toàn nằm bệt trên sàn.

Chỉ nhìn thấy người nào đó đã thay quần áo xong, đang hung hăng trừng mắt nhìn anh, gương mặt nhỏ nhắng đỏ bừng vì gượng ngùng, khiến cho anh nhịn không được mà muốn chà đạp cô.

Thấy ánh mắt của anh không an phận trên người mình, cô cắn răng tức giận nói:

" Hạ Dật Thần, tên biến thái nhà anh. Nếu anh mà còn nhìn nữa bản tiểu thư liền móc mắt anh." Ba mươi mấy năm trên cuộc đời cô chưa từng cho người đàn ông nào thấy qua thân thể của cô, ngay cả bạn trai kiếp trước còn chưa thấy qua vậy mà tên 'anh trai hờ' này lại trắng trợn ăn đậu hủ của cô.

Hạ Dật Thần im lặng không nói, sau đó cũng rất chi là nghe lời cô, đôi mắt không dứng trên người cô nữa mà nhìn đi hướng khác.

Chỉ một giây trước ánh mắt anh có chút không bình thường nhưng hết một giây ánh mắt anh liền trở về ánh mắt lạnh lùng như ban đầu.

Thấy vậy Hạ Diệp Kỳ có chút yên tâm, cô hơi cong người xuống đối diện với khuôn mặt anh: " Tôi nói cho anh biết, nếu còn có lần sau tôi sẽ trực tiếp phế anh." Vừa nói cô vừa làm động tác cắt cổ uy hiếp.

Thấy anh im lặng thì cô yên tâm đứng thẳng dậy, nhưng không nghĩ tới cô lại hụt chân ngã thẳng lên người anh.

Mặt đối mặt, mắt đối mắt mà môi cũng đối môi, trên người anh có hương thơm bạc hà đầy nam tính cứ quấn quanh chóp mũi của cô, khiến cho cô càng thêm say mê.

" ... " Hạ Diệp Kỳ.

" ... " Hạ Dật Thần.

" ... " Mẹ Hạ vừa bước lên cầu thang.



Sau một giây sau Hạ Dật Thần hốt hoảng đẩy cô ra, cô cũng không kịp phòng bị, bị đẩy lên sau đó kết quả lại oanh liệt môi đối môi lần hai.

Hạ Diệp Kỳ ngồi dậy sau đó đột nhiên phát hiện một vị khách không mời nào đó đang vô tình đứng cách hai người một khoảng đủ thấy được tất cả.

" Mẹ, sao mẹ lại tới đây."

Mẹ Hạ thấy vậy thì vui mừng xuýt chút nữa là vỗ tay tại chổ, bà ho khan vài cái: " Khụ khụ, các con sáng nào cũng mãnh liệt như vậy sao?"

Mẹ Hạ không hỏi thì thôi mà vừa hỏi một lập tức Hạ Diệp Kỳ gấp tới muốn chết tới nơi vậy.

Cô khó khăn đứng dậy, miệng không ngừng giải thích: " Chuyện không như mẹ nghĩ đâu, tụi con chỉ là... chỉ là ... tai nạn thôi".

Mẹ Hạ nghe vậy thì lập tức cười cười, ánh mắt gian manh chứng tỏ bà hiểu mà nên không cần giải thích đâu.

" Ha ha, các con cứ tiếp tục. Mẹ không làm phiền nữa". Sau đó bà ưu nhã rời đi bỏ lại cô mặt như trái mướp đắng, chuyện tin tức hôm nay hại bà lo lắng một phen, có điều sáng nay bà thấy hai đứa nhỏ nhà mình tiến triển tốt vô cùng nên cũng không nhiều điều bận tâm...

Hạ Diệp Kỳ nhìn theo bòng mẹ Hạ lại nhìn người đàn ông lạnh lùng đang đứng dậy kia.

" Hạ Dật Thần, tất cả là tại anh. Lần này có nhảy xuống sống hoàng hà cũng rữa không sạch tội".

" Lỗi của tôi?" Hạ Dật Thần lạnh lùng nhìn cô như thể chỉ cần cô nói phải, anh lập tức cắt cô thành từng mảnh nhỏ.

Hạ Diệp Kỳ khinh thường nhìn anh: " Nếu không phải sáng nay anh phát điên cái gì, chạy vào phòng tôi thì mọi chuyện sẽ như vậy sao? Tôi cảnh cáo anh .... tôi ... tôi..."

" Cô làm sao?"

" Tôi ... tôi ... tôi... Anh hỏi cái gì, đồ mặt lạnh biến thái." Nói rồi cô chạy nhanh vào phòng bỏ lại một người đàn ông với sắc mặt âm trầm bất định.

Hạ Dật Thần, sẽ có một ngày tôi phế anh, đến lúc đó anh đừng trách tôi không nương tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook