Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Chương 23: Bữa tiệc hào môn

Tiêu An Nhã

23/01/2018

Đúng theo lời hẹn của Tiết Hạo Thiên, quả thực chiều hôm đó có người đưa tới cho cô một bộ váy dự tiệc.

Nhìn bộ váy trên tay Hạ Diệp Kỳ có chút thở dài, người đàn ông này ngoài vẽ ngoài không đứng đắng ra thì cái gì cũng tốt cả, ngay cả chọn quần áo cũng nhiều thêm một phần sắc xảo và xinh đẹp rất hợp với khí chất của thân thể này.

Thật ra nhắc đến Tiết Hạo Thiên và Hạ Diệp Kỳ chắc có lẽ lần đầu tiên nguyên chủ gặp hắn là chuyện của năm năm trước, lúc ấy hắn không như bây giờ làm việc gì cũng không đứng đắng mà ngược lại hắn là một người rất hay cười.

Hắn từng có một thời gian dài theo đuổi nguyên chủ nhưng lúc ấy nguyên chủ vì muốn bên cạnh Tuấn Phi mà luôn một mực trốn tránh.

Sau đó Tiết Hạo Thiên cảm thấy không lung lay được tình yêu của nguyên chủ vì thế chọn cách rút lui, nhưng chẳng thể hiểu nổi hắn càng ngày càng không đứng đắng, bạn gái cũng ngày một nhiều, nguyên chủ thậm chí còn nghĩ có khi nào hắn vì cô từ chối tình cảm mà tạo thành di chứng hay không nữa.

Đợi đến khi Tuấn Phi qua đời. nguyên chủ về nước. Hai người đã đạt thành hiệp nghị, Tiết Hạo Thiên phải giúp nguyên chủ cả đời này không kết hôn, vì thế sau này chỉ cần hai người gặp nhau dù có làm gì cũng tạo thành một scandal trên bản tin.

Mà sự việc qua nhiều năm như vậy Tiết Hạo Thiên vẫn luôn một mực giữ đúng lời hứa, chỉ cần việc hai người vừa được dư luận quên lãng thì hắn lại lôi lên, cứ như vậy ba năm liền nhưng đối với mọi người chỉ cần có tin là bọn họ lập tức tranh nhau bình luận.

Cách làm người của Tiết Hạo Thiên đúng là làm cho người khác không hiểu nổi mà.

Đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của cô:

" Xin chào, Mẹ." Hạ Diệp Kỳ vui vẻ nhận điện thoại.

Bên kia mẹ Hạ đang nói chuyện với ai đó nghe cô bắt máy lập tức quăng người đó qua một bên: " Tiểu bảo bối của mẹ, tối nay có bữa tiệc của Lam thị, con chuẩn bị một chút đi đến dự cùng mẹ."

A~ một bữa tiệc, làm sao lại quen thế nhỉ.

" Không được rồi mẹ, hôm nay con đã nhận lời một người bạn tham gia dự tiệc rồi. Mẹ đi cùng ba đi, lần khác con đi cùng mẹ." Hạ Diệp Kỳ muốn nói hôm nay cô muốn ở nhà lại nghĩ đến nếu mình đi dự tiệc cùng Tiết Hạo Thiên thế nào cũng lên báo vì vậy cô tốt nhất vẫn không nên nói dối làm gì.

Mẹ Hạ có chút tiếc nuối thở dài, nhưng ai bảo mình nói con bé muộn như vậy, đành phải đau khổ đi cùng lão già kia thôi.

--- ------ ---

Đúng giờ Tiết Hạo Thiên liền qua chổ biệt thự đón cô.

Sau khi vào xe hắn ta đánh giá cô từ trên xuống dưới sau đó chật lưỡi: " Nhiếu năm như vậy anh vẫn rút ra được một kinh nghiệm."



Cô khó hiểu nhìn anh: " Kinh nghiệm gì?"

Tiết Hạo Thiên rất không đứng đắng nói: " Người đẹp vì lụa."

Hạ Diệp Kỳ đen mặt, hứ lạnh không thèm để ý đến hắn.

Cô không thể nào đem cái người thừa EQ này nói chuyện với mình được, đánh chết cũng không thèm nói chuyện.

Bị cô chọc cho buồn cười, Tiết Hạo Thiên cười một cách đầy ý vị: " Tiểu Kỳ, em vẫn dễ thương như vậy..."

Em vẫn dễ thương như vậy.

Câu này có ý gì vậy?

Trêu chọc cô sao?

A~ Hạ Diệp Kỳ lựa chọn mặc kệ hắn, dù sao người đàn ông này nói gì cũng là kẻ điên đó là điều nguyên chủ rút ra kinh nghiệm mà cô thấy ý nghĩ này của nguyên chủ là không sai.

Chiếc xe đi rất chậm trên đường, lướt qua những tòa nhà cao tầng đầy ắp những ánh sáng rực rỡ, lòng của cô cũng bị những ánh sáng này gây phiền nhiễu, ánh mắt cô đờ đẫn nhìn khoảng không vô tận kia.

Xa hoa như vậy, nhưng cũng cô độc như vậy, thế giới này thật sự vô cùng vây hãm con người.

Trong lúc cô suy tư chiếc xe đã dừng lại tại một khách sạn xa hoa, những chiếc xe nổi tiếng đều có đủ, những con người sang trọng cười nói đầy vẽ kiêu ngạo.

Tiết Hạo Thiên tao nhã xuống xe, quả nhiên hắn luôn là người đàn ông được hấu hết phái nữ chào đón.

Vì thế hắn vừa bước xuống xe đã có rất nhiều người phụ nữ phải dừng bước mà nhìn hắn.

" Là Tiết đại thiếu."

" Anh ấy vẫn đẹp trai như vậy."



" Không biết bạn nhảy đêm nay của anh ấy là người như thế nào."

" Hẳn là rất xinh đẹp, lần trước nữ minh tinh Mạn Điệp còn được anh ấy mời từ Anh về để làm bạn nhảy mà."

Tiết Hạo Thiên giống như không để tâm đến những lời xung quanh, anh tao nhã chỉnh vạc áo sau đó đi đến chổ ghế phụ, làm một tác mở cửa xe.

Động tác của hắn rất thân sĩ khiến cho Hạ Diệp Kỳ có chút cảm thấy khinh thường.

" Đến rồi, đến rồi. Tôi rất tò mò bạn nhảy của Tiết thiếu."

" Tôi cũng vậy..."

Bọn họ thấy được một đôi giáy con gót hết sức bình thường, cùng một đôi chân trắng nõn.

Tiếp theo đó là một thân hình mãnh mai, một cô gái mặc một bộ váy trễ vai màu đen ôm sát đường cong cơ thể, tôn lên thân hình ma quỷ của cô gái ấy.

Thêm nữa mái tóc đen được búi cao lộ xương quai quyến rũ, khiến cho cánh đàn ông không khỏi khen ngợi. Đến khi nhìn rõ gương mặt trắng hồng của cô, những đường nét khuôn mặt có phần non nớt nhưng khi trang điểm lại thấy dầy sắc nét và quyến rũ lạ thường.

Quả thực là một vưu vật trời ban, Tiết thiếu quả thực có con mắt không tồi.

Đó là tiếng lòng của hầu hết những người ở đây.

Hạ Diệp Kỳ cảm thấy mình giống như miếng cá mà nằm trên thớt bị nhiều người chuẩn bị đem ra làm thịt vậy. Kiếp trước cô không phải là người hay đứng trước đám đông nên khi bị đám người xung quanh xem xét như vậy cô có chút không quen.

Thấy bộ dáng không mấy bình tỉnh của cô thì Tiết Hạo Thiên hơi nhíu mày như đang suy nghĩ gì đó, sau đó hắn cầm lấy bàn tay nhỏ nhắng mềm mại của cô:

" Đừng lo lắng, cứ thẳng lưng mà đi, việc còn lại giao cho anh." Sau đó hắn cười như gió xuân nhìn mọi người xung quanh.

Hạ Diệp Kỳ có được sự ai ủi của anh thì sống lưng thẳng tặp, cô cũng lộ ra một nụ cười khuynh thành.

Các phóng viên có mặt tại đây cũng không bỏ lỡ cảnh này, bọn họ bấm máy liên tục.

Dù sao Tiết thiếu cũng là đại danh kim bài minh tinh trong lòng các thiếu nữ, scandal tình ái của hắn chưa bao giờ là hết HOT.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook