Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Chương 29: Bị đóng gói sang Mỹ không rõ lý do

Tiêu An Nhã

29/01/2018

10:00 PM

Hạ Diệp Kỳ đứng giữa sân bay với tâm trạng cực kì hoang man, cô hiện tại đang ở sân bay quốc tế từ thành phố A đến ban California.

Lý do vì sao ư?

Nếu vậy thì phải quay về thời gian mười mấy tiếng trước, khi cô đang bận sửa lại mấy bản vẽ cho dự án với công ty I & R nhưng không nghĩ tới sắp tới giờ gặp đối tác mẹ Hạ lại xuất hiện.

--- ------ ----

Mười sáu giờ trước.

Hạ Diệp Kỳ vẫn bộ dạng quê mùa đến công ty, cô vội vàng bước vào thang máy, vừa đi vừa cầm tập tài liệu của người bên cạnh: " Chu Tiểu Tình, lần này đối tác bên kia muốn một bộ thiết kế như thế nào?"

" Họ bảo cần một bản thiết kế cho bộ phim truyền hình mới, họ muốn độc quyền trang sức vì bộ trang sức này sẽ được đưa vào trong phim nên hy vọng công ty chúng ta sẽ đưa ra được một bộ có thiết kế đắc giá nhất." Chu Tiểu Tình vẫn một bộ dạng như chim công, quần áo vạn phần sặc sỡ, nhưng không giống như trước đây tùy tiện trước mặt cô.

Các trường hợp độc quyền trang sức cho các bộ phim truyền hình công ty cũng gặp khá nhiều, hơn nữa bộ phim truyền hình lần này nghe nói là của một đạo diễn nổi tiếng thế giới hơn nữa còn có các ảnh hậu ảnh đế sẽ tham gia bộ phim lần này.

Mà công ty trang sức này của Hạ gia chỉ mới phát triển có hai năm nếu như dành được hợp đồng lần này thì chổ đứng của Hạ gia trên ngành trang sức lại có thêm một bước tiến mới.

Vì thế Chu Tiểu Tình nghĩ đi nghĩ lại thì đi tìm Hạ Diệp Kỳ là tốt nhất, vì dù sao người kia cũng học thiết kế từ một trường thiết kế danh tiếng.

Mà sự thật là Chu Tiểu Tình đã đi tìm đúng người rồi: " Được rồi, Tiểu Tình, cô giúp tôi tìm hiểu một chút kịch bản của bộ phim truyền hình lần này được không?"



Hạ Diệp Kỳ không chắc nói, dù sao các bộ phim chỉ đơn giản tiết lộ một số tình tiết nhỏ để làm tuyên truyền chứ không công bố hoàn toàn nội dung phim, hơn nữa bộ phim này vẫn chưa khởi quay.

Chỉ là vừa nghe câu nói này của cô Chu Tiểu Tình đã đưa đến cho cô một tập tài liệu khác: " Tôi biết cô sẽ nói câu này nên đã rất cẩn thận làm một bản cung cấp thông tin cho cô rồi.

Thực ra bộ phim này là một bộ phim lấy bối cảnh là một nữ bậc thầy nổi tiếng của giới thiết kế đáng tiếc vì tai nạn giao thông hủy đi một đôi tay mà không thể thiết kế tiếp. Cô gái kia trở về nước tiếp nhận làm trợ lý thiết kế cho một công ty thiết kế có tiếng trong nước.

Có phát sinh tình cảm với trưởng phòng thiết kế, sau đó là một đoạn tình cảm rất đẹp chỉ đáng tiếc được vài tháng thì vị hôn thê của vị trưởng phòng thiết kế dẫn theo một cậu nhóc tìm đến cửa. Cô gái kia bị xem là người thứ ba bị người đời nhục mạ, hơn nữa thường ngày cô gái này lại có vẽ rất tự tin về mặt thiết kế nhưng chưa bao giờ vẽ được gì nên hồn nên mâu thuẫn lại càng mâu thuẫn. . . "

Chưa nghe Chu Tiểu Tình kể xong Hạ Diệp Kỳ đã biết kết quả: " Tốt rồi, tôi hiểu nên vẽ gì rồi."

Dứt lời thì thang máy cũng dừng ở tầng 20, cô không nói hai lời bỏ đi để lại một Chu Tiểu Tình đang rất mông lung.

Cứ nghe một nữa đã biết nên vẽ gì rồi?

Uổng công cô trộm kịch bản nha. Trộm đến xém không còn mạng trở lại, mà người ta chỉ nghe một nữa.

Đằng này Chu Tiểu Tình ai oán đằng kia Hạ Diệp Kỳ bình thảm vào phòng vẽ bản thiết kế.

Chỉ là vừa vẽ xong chưa kịp làm gì thì mẹ Hạ như cơn gió lốc lao vào phòng.

" Bảo bối..." Mẹ Hạ hớt hải chạy vào.

Hạ Diệp Kỳ đang vươn vai gáp thật to thì bị bộ dạng của mẹ Hạ làm cho dật mình xém chút là cắn vào lưỡi: " Mẹ à, có có việc gì mà mẹ lại vội vã như vậy. Hơn nữa mẹ không phải đến thành phố S du lịch sao?"

Mẹ Hạ bực bội hứ mũi, bà ngồi lên ghế sô pha với bộ dáng.



Còn không phải tại con nếu không mẹ sẽ ở lại đó vài ngày để thăm mấy người bạn.

Mẹ Hạ rất không vui chun mũi: " Bảo bối, thực ra mẹ có việc cực kì quan trọng mới phải về sớm... Mà việc quan trọng này chỉ con mới có thể giải quyết."

" Cho nên..."

--- ------ ----

Cho nên hiện tại bây giờ cô đang ở đây mà tiếp theo cô phải đến chổ của người kia theo lệnh của mẹ Hạ.

Hạ Diệp Kỳ chán nản kéo va li, bỏ đi ai kêu cô anh hùng chưa kịp biết chuyện quan trọng của mẹ Hạ là gì đã đồng ý giúp đỡ.

Theo địa chỉ trên giấy, Hạ Diệp Kỳ đã đến được khách sạn.

" Tôi có thể giúp gì cho cô." Nữ tiếp tân vô cùng xinh đẹp, phát âm tiếng anh vô cùng dễ nghe.

Thân hình Hạ Diệp Kỳ rất nhỏ hơn nữa lại đậm chất phương Đông nên đi giữa đám người này lại tạo thành hình ảnh cực kì vui mắt: " Xin chào, tôi đến đây tìm người này."

Vừa nói cô vừa đưa ra một ra một tấm danh thiếp, bên dưới còn kèm theo một tờ giấy nhỏ. Nữ tiếp tân cầm tờ giấy kia lên xem thì lập tức hiểu rõ, cô ấy không nói hai lời liền đưa cho cô một chìa khóa: " Tiểu thư đây là chìa khóa phòng, cô cứ đi lên tầng 36 phòng 2202 sẽ tìm được người đó."

Hạ Diệp Kỳ có chút khó hiểu vì sao khách sạn lớn như vậy tùy tiện tìm người mà nữ tiếp tân hình như cũng rất tự nhiên đưa chìa khóa phòng, sẽ không sợ bị lừa sao?

Nhưng mà như thế nào thì cô vẫn cảm thấy mình bị người khác lừa bán hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook