Vương Tuấn Khải - Sẽ Chỉ Yêu Mình Anh

Chương 6

Dương Huyền Anh

23/01/2017

Từ ngày Tuấn Khải trở về Trung Quốc, cuộc sống của anh và nó vẫn không có gì thay đổi. Anh vẫn đam mê sự nghiệp ca hát, còn nó vẫn là cô học trò nhỏ. Nhưng sâu trong tâm trí của họ là những suy nghĩ mà không ai biết được. Tuấn Khải ngày nào cũng nghĩ đến nó, thỉnh thoảng còn định gọi điện hỏi thăm nó nhưng lại thôi. Nó thì ngày nào cũng ra chỗ "cây tình bạn" và nhớ về một người ở phương xa.

Rồi thời gian cứ thế trôi qua. 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng... Cuối mùa thu năm đó, nó tốt nghiệp rồi về nước. Cùng lúc Tuấn Khải có việc phải sang Việt Nam 1 tháng liền. Hai người về nước cùng lúc . Cả hai gặp nhau ở sân bay, đi ngang qua nhau nhưng không hề biết. Như nhận ra cái cảm giác gì đó quen thuộc, 2 người quay lại nhìn nhưng lúc đó họ đã tràn vào dòng người đông đúc ở sân bay nên lại quay đi tiếp. Nó về nhà đã thấy bà nội đứng đón nó ở ở cửa. Nó chạy đến ôm chặt lấy bà rồi nói:

- Bà ơi cháu về rồi. Chà! Cháu đi 3 năm mà trông bà vẫn trẻ như ngày nào nhỉ?

- Con bé này, giỏi nịnh lắm. Vào nhà đi cháu.

Nó vào nhà, mang đồ lên phòng rồi sửa soạn lại căn phòng của mình. sau một tiếng đồng hồ, mọi thứ đã trở lại như 3 năm trước. Nó khoanh tay ngắm nhìn căn phòng của mình rồi xuống bếp nấu cơm với bà. Hai bà cháu nói chuyện rất vui vẻ. Bỗng bà tra hỏi nó về vấn đề người yêu. Nó đơ người, đỏ mặt và im lặng.

- Sao thế. Im lặng nghĩa là nhận hả?



-Không... không phải. Cháu không có.

- Bà cũng từng có tuổi xuân và cũng đã từng yêu một người rồi đó. Qua mắt bà không dễ vậy đâu.

Nó không nói gì. Nó nghĩ nếu nó nói thêm thì chưa biết bà nó sẽ còn nói những gì tiếp theo. Nó chợt nhớ đến một người mà đáng ra nó phải để người đó vào quên lãng. Cái cảm giác xa xa mà gần gần, gần gần mà xa xa khiến nó khó chịu. "Vương Tuấn Khải, bây giờ anh đang làm gì.

Chúc mọi người năm mới vui vẻ nha. Yêu mọi người nhiều

Nhớ ủng hộ truyện của mình nha. Có gì liên hệ nick face Đao Phu Nhân của mình nha. Thanks.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Tuấn Khải - Sẽ Chỉ Yêu Mình Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook