Vương Phi Yêu Nghiệt Của Hắc Tà Vương Gia: Triệu Hồi Sư Thiên Tài

Chương 6: 6 năm sau

VyVyL08

30/06/2018

Tại một đình viện nhỏ, ngói lưu ly, bốn cây cột màu nâu với những hoa văn được khắc rất tinh tế và tao nhã, xung quanh được phủ những tấm lụa mỏng màu xanh nhạt bay theo nhịp điệu của gió. Mà ở trong đình viện, một tiểu nữ hài khoảng 12 tuổi với dung mạo có thể nói là nghiêng nước nghiêng thành. Vầng trán cao thanh toát, đôi mắt phượng hơi xếch, cái mũi dọc dừa thẳng toát lên sự cao ngạo, cánh môi Anh đào hồng nhuận khẽ cong lên một đường rất nhạt nhưng vẫn khiến trái tim mọi người rộn ràng. Dáng người của tiểu nữ hài tuy chưa phát triển hoàn toàn nhưng vẫn mang lại cho người khác hai chữ: kinh diễm. Ở bên ngoài đình viện là một hoa Viên nói lớn không lớn mà nói nhỏ cũng không hề nhỏ chút nào, trong hoa hoa Viên được trồng rất nhiều loài hoa quý hiếm. Nhưng có vẻ như những bông hoa đó e thẹn với vẻ đẹp của nàng mà khẽ đung đưa theo gió để làm nền cho nàng.

Đúng vậy, tiểu nữ hài đó chính là Nhược Ly. Từ khi nàng rời khỏi Dạ gia đã được 6 năm rồi. Và nàng cũng dùng sáu năm này để sáng lập ra thế lực của riêng mình, chính là: thánh ma cung, Huyền Minh sơn trang.

Thánh ma cung, đúng như tên của nó. Là một tổ chức sát thủ với những thủ đoạn tàn khốc, lãnh liệt đã chiếm được chỗ đứng vững trên giang hồ, khiến mọi cường giả phải kiêng kị, vì toàn bộ sát thủ của thánh ma cung đều từ đại huyền sư đỉnh phong trở lên. Còn thánh chủ thánh ma cung thì không một biết là ai, chỉ biết đó là một nữ tử nhưng cũng chưa từng có ai nhìn thấy dung mạo thật của nàng. Vì nàng luôn đeo mặt nạ bạc được đặc chế với những hoa văn tinh xảo, còn những kẻ đã nhìn thấy dung mạo thật của nàng bây giờ e là đều đi gặp diêm vương hết rồi. Ở dưới nàng còn có tứ linh: thanh long, bạch hổ, chu tước, huyền vũ. Có lẽ trên đời này ngoài tứ linh ra thì không còn ai thấy được dung mạo thật của nàng. Cũng bởi vậy nên người đời gọi nàng là đệ nhất mĩ nhân.

Huyền Minh sơn trang, chính là sơn trang lớn nhất đại lục nắm giữ hơn 50% mạch kinh tế của toàn bộ đại lục. Cũng giống như thánh ma cung, mọi người chỉ biết lão bản là Huyền Minh công tử nhưng hành tung thì bất định. Mọi người cũng chỉ biết Huyền Minh công tử Anh tuấn tiêu sái được xứng danh đệ nhị mỹ nam.

Đang nằm trên nhuyễn tháp thì Lam Nguyệt chạy tới:

_ Tỷ tỷ!

_ Xảy ra chuyện gì sao? Nàng ngước mắt lên một lát rồi lại hạ xuống, nhàn nhã thuởng thức món điểm tâm trên bàn rồi bình thản hỏi.

_ Theo tin tức được truyền về từ Lãnh Thiên Quốc thì cung chủ Lăng Thiên cung tìm tỷ, còn nói:

Thông báo thánh chủ của các ngươi bổn tôn muốn cùng nàng làm giao dịch. Ba ngày sau gặp nhau ở Túy Tiên Lâu, Phượng Thiên Quốc vào giờ Ngọ.

Sau khi nói xong Lam Nguyệt cũng cầm một miếng bánh Quế ăn rồi nhìn nàng hỏi:



_ Tỷ tỷ, chúng ta đi khong?

Suy nghĩ một lúc rồi nàng bỏ miếng bánh xuống rồi trả lời:

_ Tất nhiên là phải đi chứ! Cung chủ Lăng thiên cung sao? Thú vị ~a.

Nói rồi nàng đứng dậy phủi thẳng lại y phục rồi phân phó với Lam Nguyệt:

_ Nguyệt nhi! Bây giờ muội đi chuẩn bị hai bộ nam trang đi lát nữa chúng ta xuất phát.

_ Ân. Lam Nguyệt nhả ra một chữ rồi chạy nhanh đi chuẩn bị những thứ nàng cần.

Cung chủ Lăng Thiên cung, không biết sẽ là người như thế nào đây. Nàng thật sự có chút tò mò về vị cung chủ này nha.

Cũng đừng trách tại sao nàng lại có chút tò mò về hắn, vì ngoài Thánh ma cung của nàng ra thì Lăng Thiên cung chính là tổ chức sát thủ đứng đầu trên giang hồ. Thánh ma cung và Lăng Thiên cung là hai tổ chức sát thủ mà người dân đại lục hay các cường giả không dám tùy tiện nhắc đến nhất.

Sau hai khắc thì Lam Nguyệt mang hai bộ nam trang đến phòng của nàng. Cầm lấy một bộ bạch y nam trang nàng đi ra phía sau thay vào, còn một bộ thanh y thì của Lam Nguyệt.

------------dải phân cách ----------



Tại kinh thành Phượng Thiên Quốc, hai nam tử Bạch y và thanh y đang đi trên phố, đường phố tại kinh đô Phượng Thiên vốn ồn ào, nhộn nhịp nhưng bây giờ lại yên lặng một cách quỷ dị cũng vì hai người họ. Bây giờ, mọi người đang chăm chăm nhìn hai nam tử mới xuất hiện trên phố này, đặc biệt thu hút nhiều nhất chính là những ánh mắt đầy si mê của các nữ tử. Còn có một số ánh mắt ghen tỵ và căm phẫn bắn tới, ngay cả các phụ nhân cũng phóng mị nhãn tới họ.

Đúng vậy, hai nam tử bạch y và thanh y chính là Nhược Ly cùng Lam Nguyệt.

Đang nhìn ngó xung quanh thì Lam Nguyệt ghé vào tai nàng nói nhỏ:

_ Tỷ tỷ a. Tỷ đúng là trẻ già gì cũng không tha~a.

Nghe vậy nàng mở chiết phiến (quạt) ra phe phẩy đầy tiêu sái trực tiếp khiến các nữ tử đều ngất đi. Thấy Lam Nguyệt chậc lưỡi nàng để chiết phiến ngay khóe môi mà nhướn mày lên nói nhỏ với nàng (LN):

_ Muội còn nói ta, thử xem lại mình đi. Hahaha..

_ Tỷ. Lam Nguyệt bị nàng ghẹo đến ủng hồng cả mắt mà khẽ gọi.

_ Thôi được rồi không ghẹo muội nữa, mau quay về Lưu Tiên Lâu thay bộ y phục khác để chuẩn bị gặp mặt Lăng Hạo Thiên nào. Thấy được biểu cảm của Lam Nguyệt thì nàng khẽ cười rồi nói.

_ Được. Nghe vậy mặt của Lam Nguyệt nghiêm túc lại rồi trả lời nàng.

Sau đó hai người quay về Lưu Tiên Lâu và thay hai bộ y phục nữ trang, một bạch y một thanh y, rồi đi đến Túy Tiên Lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Yêu Nghiệt Của Hắc Tà Vương Gia: Triệu Hồi Sư Thiên Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook