Vương Phi Trắng Nõn

Chương 3: NHỊN KHÔNG ĐƯỢC MUỐN CÓ ĐƯỢC THÂN THỂ NÀNG

Tình Đình Phi Lai

23/12/2015

Đêm khuya thanh tĩnh chính là khoảng thời gian tốt nhất để làm chuyện xấu…

Miên Miên ôm nó, nhanh chóng tiến vào mộng đẹp, tuy rằng mùa này không phải mùa đông, nhưng cảm giác nó nằm úp trên người nàng thật là ấm áp.

Thành phố đêm khuya không một tiếng động, ánh trắng sáng ngời chiếu những tia sáng bạc vào tận cửa phòng ngủ, khiến toàn bộ căn phòng như được bao phủ một làn ánh sáng nhàn nhạt.

Miên Miên ngủ rất sâu không hề biết rằng con mèo không hề ngủ, nó tỉnh như sáo, bắt đầu rướn người rồi đứng thẳng trên người nàng.

Động tác của con mèo rất nhẹ, nó leo xuống người nàng, sau đó nhảy phốc xuống giường.

Chuyện thần kỳ nhanh chóng xảy ra, con mèo đi chậm rãi đúng một vòng, bốn phía xung quanh người nó dần tản ra một tầng tia sáng lục sắc, cho đến khi ánh sáng biến mất, đứng tại vị trí của con mèo giờ là một thiếu niên.

Gọi hắn là thiếu niên bởi cơ thể hắn cao lớn và rắn rỏi như một chàng trai, nhưng gương mặt lại rất trẻ con độ mười mấy là cùng. Đôi mắt to sáng ngời hàm chứa lệ quang, đôi lông mi dài uốn cong như cánh bướm rung rinh sáng ngời, làn môi cong cong cùng làn da trắng hồng. Dù nhìn thế nào thì hắn vẫn chỉ giống như một thiếu niên chưa trưởng thành.

Toàn thân hắn hoàn toàn không được che đậy bằng bất cứ một loại quần áo hay vải vóc nào. Những sợi tóc dài màu bạc buông chảy như thác xuống eo lưng giúp che lấp luôn cả vị trí hết sức nam tính, khiến chỗ đó ẩn ẩn hiện hiện, làn da trắng muốt dưới ánh trăng lại càng trắng, trắng như tuyết và lóng lánh.

Tay chân của hắn thon dài tinh tế hoàn toàn không hề tròn tròn như con mèo lúc nãy.

Nhưng kỳ quái nhất chính là, trên đầu của hắn lại có đôi tai giống y như hai chiếc sừng nhỏ, được bao phủ bởi một lớp lông mềm mịn. Sự thực là đôi tai của hắn trông không khó coi một chút nào, mà ngược lại nó càng khiến hắn trở nên đáng yêu hơn. ( Hãy tưởng tượng tới Inu Iasha, nhưng anh ấy là cún còn anh này có đôi tai mèo nhỏ xinh hơn nha mọi người).

Hắn tên là Khiếu Phi Sắc, chỉ vì ăn vụng quả tiên nên bị phạt xuống nhân gian làm một con mèo.

Nhờ uy lực của quả tiên mà hắn có thể tu luyện được thành hình người, nhưng khuôn mặt vẫn như búp bê, đôi tai mèo là do công lực còn yếu không cách nào dấu đi được.

Phi Sắc nhìn không chớp mắt vào thiếu nữ ngủ say, con ngươi tản ra những tia sáng nhàn nhạt.



Sư phụ muốn hắn bảo hộ cho thái tử điện hạ của Phong Nguyệt quốc nên đã kêu hắn tới nơi này đưa một cô gái trở về, thuyết phục cô gái đó cùng thái tử điện hạ bảo vệ cho thủ đô của Phong Nguyệt quốc.

Sau khi hắn đến nhân gian thì vô tình ghé vào cửa sổ phòng tắm của Nguyễn Miên Miên.

Phi Sắc thấy hơi lo lắng một chút. Bởi vì sư phụ không có nói với hắn tìm được cô gái rồi thì trở về bằng cách nào?

Nhìn tư thế ngủ say đáng yêu của Miên Miên khiến hắn nhịn không nổi muốn hôn nàng một cái.

Hắn đã chịu hết nổi rồi, lúc vừa tắm rửa xong hắn đã muốn hôn nàng, khuôn mặt nàng trắng nõn mềm mịn như tơ thật đáng yêu, hắn chỉ là một con mèo nhỏ, năng lực kháng cự lại mê hoặc rất thấp.

Hắn đi tới gần giường, hôn vào má Miên Miên một cái.

Làn da mềm mịn quá đi… Phi Sắc cảm thán, trái tim khẽ nói với hắn rằng “Đáng yêu quá, mày muốn hôn nàng nữa đúng không?’.

Vì vậy, hắn ghé mặt sát vào môi nàng, nhìn hai cánh môi hồng nhạt như hai cánh hoa, hắn cúi xuống dán môi hắn vào môi nàng.

Lập tức, xung quanh hai người tản ra một làn ánh sáng màu trắng, làn ánh sáng dần đó tụ lại thành một quả cầu thủy tinh nâng họ lên không trung.

Miên Miên bị giật mình tỉnh giấc, không thể tin nổi thân thể nàng rõ ràng đang lơ lửng trên bầu trời, hai mắt mở to, muốn đứng lên, nhưng không cách nào thoát ra khỏi quả cầu thủy tinh lấp lánh trong suốt bao quanh được.

Trong truyện cổ tích, công chúa hôn ếch, ếch lập tức biến thành một hoàng tử anh tuấn.

Còn trong truyện nàng công chúa ngủ trong rừng, hoàng tử hôn công chúa, công chúa liền thức dậy ngay lập tức.

Hiện tại, Phi Sắc hôn Miên Miên đã khiến nàng xuyên không một cách hoa lệ, nhưng có chút đáng tiếc là lại bị biến thành một… Hắc hắc..!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Trắng Nõn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook