Vương Phi Trắng Nõn

Chương 16: MUỐN CÓ CON MÈO

Tình Đình Phi Lai

23/12/2015

Ai mà ngờ Miên Miên lại tự nhiên hất bỏ tất cả mọi đồ vật dùng để đoán tương lai mà lịch bịch đi tới trước mặt hoàng đế, bình thản kêu hai tiếng: “Phụ hoàng..”

Tất cả mọi người nhất thời im phăng phắc.

Một bé gái một tuổi có thể biết đi biết nói đã khiến người ta không tránh khỏi sự ngạc nhiên, nhưng nó chưa được dạy dỗ, chỉ bảo mà vẫn có khả năng nhận thức thế này thì chỉ có thể dùng hai từ kỳ tích để hình dung.

Khoảnh khắc lặng im trôi qua rất nhanh, hoàng đế tỏ ra vô cùng vui mừng, nhanh chóng bế Miên Miên ngồi lên lòng mình.

Trong lòng Liễu Mặc Như thầm hồi hộp lo lắng, theo bản năng muốn tiến lên ôm Miên Miên trở về, nhưng lại bị Hạ Lan Bạch Thần âm thầm kéo lại.

“TIểu Miên Miên nhận ra trẫm sao? Ngươi vừa kêu trẫm là phụ hoàng đúng không?”. Hoàng đế tỏ ra rất có hứng thú, nhiệt tình thăm hỏi, đối với một đứa bé vừa mới ra đời nên hắn không hề nghi ngờ hay sợ bị nàng giở trò, công kích.

Ban đầu Miên Miên quan sát sắc mặt của Hạ Lan Bạch Thần, đúng như dự liệu của nàng, sắc mặt của cha bình tĩnh như nước trong hồ.

Đúng là có phong phạm của đại tướng quân, dù chứng kiến cảnh nữ nhi gọi người khác là cha, vẫn có thể trấn tĩnh như thường.

Trong lòng thầm khích lệ nói cha hãy an tâm, rồi nàng mới quay sang nhìn hoàng đế mắt mở to tròn.

“Chuyện này…. Là do mẫu thân nói, người là cha của Nguyệt ca ca, vậy… cũng chính là cha của Miên Miên. Vì vậy Miên Miên mới gọi người là Phụ hoàng….”.

Giọng nói của trẻ con non nớt, lại cố gắng nhấn giọng nói từng chữ, nên càng nghe càng nhìn càng thấy đáng yêu.

Nguyệt ca ca… ? Hoàng đế suy nghĩ một chút, ý nói chính là Tiêu Nguyệt à.

“Vì sao Tiểu Miên nhi lại leo từ trên bàn xuống?”. Hoàng đế cực kỳ kiên trì nói chuyện với nàng, hắn phát hiện bé gái một tuổi mà thông minh như vậy đúng là chuyện thần kỳ.



“Bởi vì,… những… món đồ đó, Miên nhi đều không thích”. Miên Miên cong môi, giọng nói khả ái đáng yêu, làn da mịn màng vẫn còn những sợi lông măng non nớt.

“Vậy ngươi thích cái gì… ?”

Con ngươi của Miên Miên khẽ xoay động, ha ha… rốt cuộc cũng hỏi đúng trọng điểm vấn đề, nàng đã suy nghĩ rất kỹ càng, Tiêu Nguyệt tuy trầm tĩnh nhưng thực chất rất lạnh lùng, muốn ra tay thật không dễ dàng, chi bằng cứ nhờ cậy thẳng hoàng đế, hoàng đế nói một tiếng ai dám không nghe.

Trong đôi mắt Miên Miên hiện lên sự giảo hoạt, “Con thích…” Nàng vươn đôi tay mũm mĩm ngắn ngủn của mình, chỉ về phía Tiêu Nguyệt, “Con thích con mèo… đang nằm trong lòng Nguyệt ca”.

Nghe vậy, hoàng đế ngẩn ra, chân mày khẽ nhướng lên, hết sức hứng thú nhìn Tiêu Nguyệt.

“Tiểu Miên nhi, nếu thích con mèo của Nguyệt nhi, vậy ngươi phải hỏi xem Nguyệt nhi có đồng ý cho ngươi hay không….?”

Miên Miên theo ánh mắt của hoàng đế nhìn nhìn Tiêu Nguyệt.

Hoàng đế thật âm hiểm, ngay câu đầu tiên đã đá bánh xe sang Tiêu Nguyệt.

Một mỹ thiếu niên ôm con mèo trắng như tuyết đang an nhàn ngủ ngoan trong lòng, hình ảnh đẹp mắt hết sức, thực khiến người ta nhịn không nổi chảy nước miếng a.

Miên Miên đưa tay lau nước bọt, nhìn Tiêu Nguyệt khẩn cầu, thanh âm kéo dài, giọng nói non nớt yếu đuối: “Nguyệt … ca…ca… có thể chứ?”.

Ngón tay thon dài của Tiêu Nguyệt nhẹ vỗ về con mèo đang ngủ yên trong lòng, tư thế này không chỉ yêu nghiệt mà còn mị hoặc, khóe mắt khẽ nhếch lên, cười mà như không cười.

Nguyệt ca ca? Cách mà nàng gọi nghe thật buồn nôn, toàn thân Tiêu Nguyệt rét lạnh, hắn nghĩ có thể tiểu cô nương này có ý đồ gì đó, thế nhưng nàng mới một tuổi, có lẽ nào…?

Nhìn bộ dạng hoa chân múa tay vui sướng của nàng, thực muốn ôm một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Trắng Nõn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook