Vương Phi Tinh Ranh

Chương 9

HanhLuin

02/02/2020

Cuối cùng yến tiệc cũng chuẩn bị bắt đầu , nàng đang ở trong phòng thay y phục . Thường thì nàng không thích mặc y phục quá sặc sỡ nên hôm nay nàng chọn một bộ y phục màu trắng và mặc chiếc áo choàng màu hồng phấn mỏng bên ngoài , đánh một ít phấn và tô một ít son đỏ.

Tóc nàng được vấn lên chỉ chừa lại một ít tóc ở trước ngực và đằng sau lưng và được cố định bằng một cây trâm hình bông hoa sen màu hồng nhạt , có tua đính vài trân châu nhỏ . Nàng đeo đôi bông tai tua dài có trân châu ở dưới và đeo vòng tay ngọc bích xanh làm tôn lên làn da trắng của nàng . Nàng cầm thêm một cây quạt tròn thêu hoa đào.

Khi mọi thứ xong đám cung nữ đem gương đồng đến cho nàng xem , thấy mình đã hoàn hảo nàng liền nở nụ cười . Đám cung nữ thấy nàng như vậy liền khen nàng . Có cung nữ khen quận chúa người thật đẹp hoặc nhìn người thật giống thần tiên giáng trần vậy ! và rất nhiều lời khen khác.

Dù sao nàng cũng quen với mấy lời khen này rồi , nên khi họ khen nàng cũng chỉ mỉm cười thôi . Xong rồi nàng đứng lên bước ra khỏi phòng liền thấy Đinh Sở và Đinh Dũng đứng gần trước cửa đợi nàng . Đinh Sở mặc y phục màu đen trắng xen lẫn còn Đinh Dũng mặc y phục màu xanh đậm xen trắng . Nhìn hai người bọn họ thật đẹp à nha !

( HanhLuin : Haiz , bản tính mê trai lại bắt đầu ! Haiz

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Tinh Ranh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook