Vương Phi Nàng Thật Biến Thái

Chương 27: Y Phục

Cánh Cụt Biết Bay

02/04/2018

Mấy ngày trước -------

Vào ngày đẹp trời Hứa Linh muốn điều tra lại mấy vụ y phục nàng sử dụng từ khi nàng xuyên hồn đến thế giới này. Kì lạ là y phục như cổ đại nhưng lại có nét chút gì đó của thời hiện đại nàng đang sống không lẽ là có ai cũng xuyên hồn như nàng và Hàn Thiên.

Y phục mà không tiểu thư khuê các hay các thôn nữ dám vận vì nó quá là thoải mái cho người mặt nhưng cũng không kém phần lộ da lộ thịt. Đến nơi là 1 cái bản to đề Liên Thành Các nơi mà nàng hay mua loại y phục này và chỉ có đây mới có loại y phục độc nhất ở Hoang Kim Quốc này. Đến nơi nàng nhận được tấm thẻ mỏng như lá bài vậy mà chủ quán nói:

"Tiểu thư đây là tấm bài độc nhất nên người yên tâm bọn ta không làm ra tấm thứ 2 vì tấm bài này tiểu thư có thể tự muốn chọn y phục cho riêng mình độc nhất vô nhị cầu kì thế nào cũng phải làm theo yêu cầu của người có thẻ này"

"Lợi hại vậy sao?"

------Tại sao Hứa Linh có tấm kim bài này-------



Nếu ai muốn có tấm kim bài này phải trả 1 cái giá rất đắc tất nhiên nàng mê tiền nên k bỏ ra 1 đống ngân lượng để có được tấm bài này. Nàng nãy ra một ý tưởng mướn 1 người thợ rèn rèn cho nàng 1 cây súng (tg: vâng chính xác là cây súng) theo ý của nàng tuy nó ngốn không ít ngân lượng của nàng như vì tấm kim bài nàng phải dùng đến chiêu trò này.

Vậy là đúng thật nàng đã được thư mời của chủ các đến nhận thẻ kim bài

-------Đường hồi tưởng kết thúc-------

Thế là nàng tự thiết kế cho mình bộ y phục đủ kiểu loại phong cách cũng phóng khoáng không kém: nào là y phục để nàng dự đại hội võ lâm, nào là y phục để nàng đăng cơ lên làm bang chủ Miêu Giáo 1 tử y cực đẹp cực lộng lẫy và uy lực không kém nàng, rồi còn là đủ thứ các loại y phục mà nàng có thể nghĩ tới và tất nhiên là không tốn một ngân lượng nào.

Khi về gần đến Từ Sơn Cốc nàng lại suy nghĩ lại rồi dịch dung đi thẳng vào Miêu Giáo. Hòa cùng bọn người của Miêu Giáo trên điện là một thân ảnh rất quen thuộc nhìn là đoán ra ngay là Hoa Đổng không ngờ được ả ta lại là người âm mưu giết cả gia đình, nhưng mà cớ sao cái tên đứng kế bên ả ta lại là người đã nói là cứu cha mẹ ta. Mọi thứ rơi vào trầm luân nàng từ từ chuồng khỏi nơi ấy nhưng đâu ngờ mọi hành động đã thu lại được từ ánh mắt của ai đó.

------Thế là ngày đại hội võ lâm chuẩn bị bắt đầu-----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Nàng Thật Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook