Vương Phi Nàng Thật Biến Thái

Chương 20: Tuyệt đỉnh tâm pháp

Cánh Cụt Biết Bay

27/12/2015

"Grừ grừ" lúc mơ màng thì Hứa Linh nghe tiếng gì đó liền thức dậy "Trời tiểu Hỏa ngươi đi chơi ở đâu vậy sao bữa giờ mới về thăm ta" (tg: nói túm lại là tỷ bỏ quên nó trong cung)

Ôm tiểu Hỏa trên tay vuốt ve cái bộ lông đầy bụi nên nàng quyết định đem nó đi tắm: "Ngươi chuẩn bị cho ta ít nước ta muốn tắm cho sủng cưng" Hứa Linh sai người đem thùng nước ra hoa viên.

"Nào tắm sạch nào" quăng tiểu Hỏa vào thùng nước một cái "ÙM" rồi nàng cũng nhảy vào theo, nhưng vừa tính nhảy thì có một bàn tay ôm chiếc eo nhỏ của nàng kéo xuống: "Nàng muốn cho ta tức lên mới chịu à" (tg: có gì đâu chỉ là mặc y phục ngủ mỏng manh tắm cái nữa thì thấy hết thôi mà). Thấy Hàn Thiên không thích nên nàng cũng thôi, chỉ đứng ở ngoài dậm chân kêu bọn a nha tắm cho tiểu Hỏa. Khi tắm xong cho tiểu Hỏa thì mẫu thân của Hứa Linh đến bà tỏ vẻ ngạc nhiên: "Ngạn Nhi con biết y dược sao?" thấy mọi chuyện trước sau gì cũng bại nàng cũng nói luôn: "Mẫu thân đúng vậy, năm năm qua con đã biết chút ít võ công và có học về ít y dược" (tg: ờ tỷ học ít lắm, HL: mún giề, tg: coi như mụi chưa nói gì). BÀ cũng không nói gì nhiều chỉ mong đứa con gái này của bà đừng phải xa bà thêm lần nào nữa. Tạp Vân biết Hứa Linh là người sử dụng y dược vì chỉ có những người nuôi Hỏa Hồ là những người giỏi về y dược nên mới có thể nuôi được chúng .

Ôm tiểu Hỏa đã được tắm rữa sạch sẽ nàng bắt đầu cho tiểu Hỏa sử dụng đan dược, vì Hỏa Hồ tất cả những thứ trên người chúng đều là độc nếu không cho sử dụng dược của nàng thì Hỏa Hồ không thể kiềm hãm độc dược trong cơ thể.

"Chàng ở đây chăm sóc cho tiểu Hỏa nhé ta trở về Từ Sơn Cốc thăm cô cô" vừa nói Hứa Linh vừa choàng áo lên người và đeo chiếc mặt nạ rồi phi thân ra cửa sổ biến mất. Trong lúc đó mẫu thân nàng thấy được thì nàng đã phi thân với tốc độ cực nhanh mất hút.

...Tại Từ Vân Cốc...

"Cô cô con muốn trở thành đệ nhất thiên hạ, sự phụ hãy giúp đệ tử" nàng vừa đến thì thấy Thiên Dung đã quỳ rạp dưới chân người.

"Tại sao con muốn trở thành đệ nhất thiên ha"

"Con đã thách đấu với một người và hứa trong vòng một năm sẽ gặp lại, người đó là người có thần binh hạng 4, con không muốn trở thành một kẻ thất bại"

"Được nhưng con hãy nhớ rằng một khi đã luyện tuyệt đỉnh tâm pháp thì con sẽ khó kiểm soát sức mạnh của mình"



"Đa tạ sư phụ" nói rồi Hứa Linh phi thân đi mất

...Tại Hoa Gia Trang...

"Chàng nói với phụ thân và mẫu thân giúp ta, ta sẽ đi một thời gian, chàng hãy trở về Hoàng Kim Quốc đi, tiểu Hỏa ta sẽ mang theo"

"Nàng đi đâu mới được chứ"

"Ta đi Từ Vân Cốc luyện tuyệt đỉnh tâm pháp, ta sẽ trở về sớm"

Vừa nói Hứa Linh vừa thu dọn đồ đạc, rồi nàng bế hỏa hồ trên tay cùng với Sinh Tử Kiếm mất hút cùng trong một ngày Hứa Linh đã làm bao nhiêu chuyện khiến Hàn Thiên lẫn mẫu thân lo lắng.

....Tại Từ Vân cốc....

Vừa mới đạp đất thì tiếng đàn tranh của bộ đôi Song Tranh đàn cất lên, những đường âm thanh sắc bén khiến Hứa Linh phải rút kiếm ra đỡ. Tiểu Hỏa thấy có mối nguy nên phóng từ trên tay Hứa Linh xuống đất xù lông vào tư thế chiến đấu. Bỗng tiếng đàn lớn dần kiếm không giữ được lâu nên Hứa Linh bị hất vào một cây đào gần đó, còn tiểu Hỏa chỉ ngã xuống và nằm rên ư ử đau đớn.

"Chỉ mới có như vậy thôi tại sao con lại thảm hại như vậy, nào đứng dậy"

Vừa đi vào nhà Dung cô cô trách mắng tiểu nha đầu nàng không lo luyện võ mà cứ bào chế thuốc để bây giờ công lực suy giảm, tuy bị mắng nhưng nàng cũng rất vui kể về tướng công của mình, gia đình phụ thân phụ mẫu và cả người mà âm thầm muốn giết nàng năm năm về trước và giờ vẫn chưa trả thù xong. Tối đó chuyện trọng tâm nàng kể là Tế Kim Sang người mà nàng đã tha mạng và sẽ quyết đấu vào ngày đó năm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Nàng Thật Biến Thái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook