Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Chương 9

Quý Tiết Vũ

22/04/2014

“Vương phi sao người lại ra ngoài một mình?” Sương nhi đứng ở cửa nhìn thấy Sư Lạc Li một mình ra ngoài, liền nghi ngờ hỏi.

“Dẫn ta đến phòng ăn thôi.”

“A, phòng ăn……..” Sương nhi nghẹo đầu nghiêm túc nghĩ , một lát sau mới lên tiếng nói, “ A, chúng ta dùng bữa ở Lê Hiên Các, nghe nói bởi vì khí hậu nơi này có chút kì quái, cho nên cả vườn cây lê ở Lê Hiên Các chỉ nở hoa mà không ra quả, cả sân đều là tuyết trắng rất đẹp, cách mấy ngày nữa hoa sẽ nở , nô tỳ rất mong đợi được thấy cảnh sắc của khu vườn trắng như tuyết…….Á, vương phi, người đi đâu vậy? Bên kia không phải Lê Hiên Các, Lê Hiên Các là ở bên này, lúc trước nô tì đã nói với Vương phi rồi mà…….” Sương nhi nhìn Sư Lạc Li bởi vì đi nhầm đường mà cứng người lại, tiếng nói càng nói càng nhỏ dần, mà khi nhìn thấy Sư Lạc Li mặt không đổi sắc trở lại, trong bụng nàng lập tức cảm thấy khẩn trương, khi nàng vào Nhan phủ tiếp nhận chỉ thị chăm sóc Sư Lạc Li, Nhan Như Nguyệt liền ra lệnh cho nàng luôn luôn phải đi theo Sư Lạc Li, bởi vì Sư Lạc Li thường xuyên lạc đường.

“…..” Sư Lạc Li có chút xấu hổ xoay người đi sang phía bên kia, sau đó ý bảo Sương nhi đi trước dẫn đường.

“Ta còn tưởng rằng Li nhi đã đi trước dùng bữa rồi, không nghĩ tới nàng vẫn ở đây đợi vi phu, thật làm cho vi phu vui mừng a, vi phu biết Li nhi chắc chắn sẽ không khiến vi phu tức giận. “ Đoan Mộc Hân sau khi thay quần áo xong, đã đi ra khỏi phòng, vừa đúng lúc nhìn thấy Sư Lạc Li xoay người đi sang phía bên kia, vì vậy bước một bước dài tiến lên, đưa tay nắm chặt tay Sư Lạc Li, không để cho đối phương có cơ hội chạy thoát, vì vậy hai người hướng Lê Hiên Các đi tới.

Sư Lạc Li ngẩng đầu nhìn hắn chằm chằm, sử dụng ánh mắt cảnh cáo hắn buông tay, nhưng là đối phương lại làm như không thấy, tiếp tục ôm nàng đi về phía trước.

Kết thúc bữa sáng buồn bực nhưng phải giả vờ là rất vui vẻ, Sư Lạc Li cùng Đoan Mộc Hân bước lên một chiếc xe ngựa xa hoa.



Sư Lạc Li im lặng, theo sau lưng mộc bản, tầm mắt rơi trên cửa sổ xe đang hé mở, nhìn cảnh sắc đang lui về phía sau, căn bản không nghĩ tới yêu nghiệt kia, đúng, nàng đã lặng lẽ trong lòng đặt Đoan Mộc Hân đến vạch yêu nghiệt kia.

“Li nhi……..” Đoan Mộc Hân nhận ra đối phương không có ý định để ý đến hắn, nhưng ngồi ở trên xe ngựa cũng thật khiến nguời ta cảm thấy buồn chán, vì vậy hắn mở miệng gọi.

“……..” Sư Lạc Li giả bộ cái gì cũng không có nghe thấy tiếp tục nhìn cảnh sắc ở ngoài cửa sổ, nhưng sau một khắc, nàng liền bị người xé ra, kéo vào trong một lồng ngực vững chắc, “ Ta gọi ngươi, đủ chưa! Ta nhớ ngươi hẳn sẽ không quên ước định trước của ta và ngươi đi, ngươi chỉ là Vương phi trên danh nghĩa của ta, ngươi làm như vậy đã là quá phận!” (Chả hiểu làm gì mà quá phận = =|||).

“Ca ca ngươi chẳng lẽ không có nói với ngươi, những lúc quan trọng ngươi nhất định phải phối hợp nhất cử nhất động của ta.” Đoan Mộc Hân buồn cười nói với Sư Lạc Li đang giãy dụa trong lòng, không biết tại sao, khi đối mặt với sự lạnh lùng của Sư Lạc Li, hắn liền muốn trêu cợt, có lẽ bởi vì nàng là nguời đầu tiên không động lòng bởi diện mạo của hắn.

“Nhưng ta lại cảm thấy không cần thiết phải làm điều này ở Vương phủ!” Sư Lạc Li thấy mình không thể thoát ra đuợc, liền dùng sức ngẩng đầu lên, hung hằng đụng vào chiếc cằm của ai đó cách đỉnh đầu nàng không xa, tiếp theo liền nghe thấy người phía sau kêu đau một tiếng.

“Ngươi cũng sẽ không dịu dàng một chút sao?” Đoan Mộc Hân buông đôi tay đang ôm chặt Sư Lạc Li ra, sau đó xoa nhẹ chiếc cằm bị nàng đụng thưong, một bộ tội nghiệp nhìn cô gái đang ngồi đối diện mang theo ý oán trách nhè nhẹ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook