Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Chương 5

Quý Tiết Vũ

22/04/2014

Sư Lạc Li không cần nhìn cũng biết biểu tình hiện tại của đối phương là gì, chẳng qua là nàng cũng không để tâm lắm đến việc đối phương dùng biểu cảm gì khi nhìn nàng, nàng chỉ hi vọng đối phương đừng quấy rầy, để cho nàng yên tĩnh suy tính chuyện kế tiếp, nhưng đáng tiếc, đối phương dường như không chịu buông tha nàng.

“Mà Vương gia phái ta tới hầu hạ Vương phi nương nương chính là muốn ta trợ giúp Vương phi nương nương để người sớm thích ứng cuộc sống ở nơi này, cho nên hi vọng Vương phi nương nương có thể phối hợp nhiều hơn…..” Tiểu Ngọc thao thao bất tuyệt nói, đề tài không gì khác ngoài sự bất mãn về xuất thân của Sư Lạc Li…., Sư Lạc Li nghe vậy chỉ muốn cầm kim khâu mồm nàng ta lại.

Nhận thấy được bầu không khí có chút không ổn, Tiểu Ngọc liền đem những lời nói gây độc hại cho đôi tai của Sư Lạc Li nuốt vào họng, trong nháy mắt căn phòng lại trở nên yên lặng, nhưng lúc Sư Lạc Li thầm cảm thấy may mắn vì đã lấy lại được sự yên bình, ngoài cửa liền vang lên những âm thanh ầm ĩ, tiếp theo chỉ nghe thấy tiếng cửa mở.

“Tiểu Ngọc tham kiến Vương gia.” Lời nói của Tiểu Ngọc kèm theo tiếng cửa mở vang lên.

“Tốt lắm, các ngươi mau lui ra ngoài.” Đoan Mộc Hân cười nhẹ nói nói.

“Vâng” Tiểu Ngọc cùng Sương nhi đồng thanh đáp, sau đó liền nhanh chóng rời khỏi phòng.

“A Hân, ngươi thật nóng lòng muốn động phòng với tiểu Vương phi à?” Ngoài cửa vang lên một giọng nói hài hước.



“Ta nghĩ Tứ ca huynh sẽ không để ý nếu chúng ta thấy dáng vẻ của chị dâu chứ? “ Một giọng nói khác vang lên mang theo một chút ngây thơ.

“Lúc này các người đều nghĩ sai rồi, ta sẽ không để cho các ngươi nhìn thấy ta vén khăn voan, được rồi, các người mau đến đại điện hóng mát đi, đừng ở chỗ này quấy rầy Bổn vương.” Đoan Mộc Hân cười nói xong, liền ra hiệu cho lão quản gia đang đứng phía sau mau đuổi đám người ồn ào kia đi.

“Không nghĩ tới, Tứ ca huynh lại nóng lòng như thế, xem ra chị dâu nhất định là rất quyến rũ……..” Lời đối phương vẫn chưa nói hết, Đoan Mộc Hân đã đem cửa phòng đóng lại, tiếp đó hắn liền sửa lại cổ áo một chút, trên mặt mang theo nụ cười có ý chỉnh người, sau đó tiến vào trong phòng.

“Ca ca ta không nói với ngươi, ta chỉ muốn một nha hoàn là Sương nhi thôi sao.” Sư Lạc Li đưa tay gỡ khăn voan đỏ che tầm mắt của nàng ra, còn nghĩ gỡ luôn cái mũ phượng nặng trịch trên đầu cho rồi.

“Chẳng lẽ hỉ bà không nói cho ngươi biết, khăn voan đỏ phải là do phu quân vén xuống sao?” Đoan Mộc Hân khẽ cười nhìn khuôn mặt lạnh như băng của Sư Lạc Li, hắn đáp ứng cùng nàng thành thân, còn có một nguyên nhân, đó là khi hắn thấy nàng, hắn cũng biết nàng không phải kẻ khó có thể vướng vào, dù sao hắn cũng không muốn vì nàng mà rước vào những chuyện không đáng có.

“Chẳng lẽ Vương gia không biết điều bà ta nói là để cho người khác sao? Chúng ta chẳng qua chỉ là quan hệ lợi ích, chuyện như vậy chẳng qua chỉ dành cho những người ở với nhau đến già mới phải tuân thủ, không phải sao?” Sư Lạc Li rời giường, tiến đến chiếc bàn bày đầy thức ăn, đưa tay lấy một ly rượu, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch. Nàng chết khát rồi, cả ngày không ăn uống gì, còn bị một nhóm người hành hạ, nghĩ đến điều này, nàng càng thêm hối hận.

“Nhưng ta là người làm việc gì cũng nghiêm túc, cho dù là diễn trò, ta cũng muốn diễn sao cho tốt nhất, cho nên…” Đoan Mộc Hân nói được một nửa, liền ngừng lại. tiếp theo kéo tay Sư Lạc Li lại, dùng sức một chút, liền đem cả người nàng ôm vào trong ngực hắn, sau đó ôm chặt nàng tới trên giường. “Vậy chúng ta có nên động phòng thật sự không đây?” Nói xong câu đó, hắn không quên thổi nhẹ lên cổ của Sư Lạc Li, lập tức khiến cho thân thể đối phương cứng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook