Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Chương 14

Quý Tiết Vũ

22/04/2014

Sư Lạc Li nhận ra sự không tín nhiệm trong lời nói của đối phương, chợt cảm thấy không biết nên nói gì, cho dù là nàng thật sự đến tìm thì sao? Cũng không cần phải nhìn nàng như thế chứ.

“Tỷ tỷ, đừng để ý, bởi vì nơi này là nơi mà hoàng hậu đã đặc biệt xin hoàng thượng làm chỗ ở của ta mỗi khi tiến cung, cho nên muội muội mới lầm tưởng tỷ tỷ là tới tìm muội muội, thật ra thì cho dù tỷ tỷ là tới tìm muội muội, cũng không có gì, muội muội không phải đã nói, muội cũng muốn cùng tâm sự với tỷ tỷ sao?” Thôi Vân Tương lơ đễnh, bước tới ngồi cạnh Sư Lạc Li.

Đã nói là lạc đường, mà còn nói như vậy, rõ là…….Ai…….Sư Lạc Li ở trong lòng bất đắc dĩ thở dài, nói thật nàng không hiểu được, tại sao những người nơi đây đều tự cho mình là đúng như thế, chẳng lẽ thủy thổ nơi đây không ổn?

“Tỷ tỷ, tỷ đang nghĩ gì vậy?” Thôi Vân Tương thấy Sư Lạc Li không nói lời nào, liền mở miệng hỏi.

“À, ta nghĩ hiện phải trở về gặp Hân, nếu không tìm được ta…, Hân sẽ rất lo lắng.” Sư Lạc Li dứt lời liền đứng lên, chuẩn bị nhảy ra khỏi đình, nhưng lại người ở phía sau kéo lại.

“Tỷ tỷ, không cần phải gấp gáp, muội sẽ sai người nói với Hân ca ca là ổn, tỷ lưu lại đây dùng bữa với muội thôi.” Thôi Vân Tương rõ ràng không muốn thả người.

“Như vậy không tốt……….”

“Chẳng lẽ muội khiến người khác sợ đến vậy sao? Cũng đúng, nếu không phải như vậy, sao Hân ca ca lại lựa chọn tỷ, mà không chọn muội chứ? Muội muội nói đúng không, tỷ tỷ?”



“………” Sư Lạc Li quay đầu lại nhìn khuôn mặt cao ngạo của Thôi Vân Tương, nếu như là trước kia, nàng đã sớm hất tay đối phương ra, chẳng qua lúc này nàng cũng có ý nghĩ như thế nhưng không thể làm vậy, sẽ làm khó cho sự ước định với hắn.

“Kỳ thật, muội đang suy nghĩ có phải do muội theo đuổi huynh ấy quá gắt gao mà Hân ca ca nhất thời chưa chuẩn bị xong, cho nên liền cưới tỷ tỷ để tránh muội? Nếu là như vậy, Hân ca ca chỉ cần nói một câu, muội muội ta nhất định sẽ cho thời gian để Hân ca ca suy tính, tỷ tỷ nói có phải không?” Thôi Vân Tương đứng lên, càng ngày càng dùng sức lôi kéo cánh tay của Sư Lạc Li, giọng nói tràn đầy địch ý.

“……..Vấn đề này ta không biết trả lời ngươi thế nào, nếu như ngươi muốn hiểu rõ nguyên nhân thì tự mình tìm hắn!” Sư Lạc Li cảm giác tay bị tóm bởi vì huyết khí không đủ mà lạnh cả người.

“Tỷ tỷ, sao tỷ lại không biết? Tỷ không phải là người trong lòng Hân ca ca sao? Như vậy Hân ca ca cái gì cũng phải nói cho tỷ biết, à, nếu như tỷ tỷ không biết , như vậy nói lên Hân ca ca tuyệt không…….” Thôi Vân Tương vẫn chưa nói xong đã bị một tiếng nói non nớt cắt đứt.

“Như vậy chỉ có thể nói Tứ tẩu rất hiền lành, không muốn tổn thương ngươi, ngươi cũng đừng được voi đòi tiên nữa.” Lời này vừa nói xong, một cô gái tuổi tầm 12, 13 tuổi toàn thân hoa phục xuất hiện trước mặt các nàng, khuôn mặt phấn điêu ngọc mài hiện lên khí chất cao ngạo.

“Vân Tương tham kiến công chúa.” Thôi Vân Tương thấy rõ người mới đến, liền lập tức phúc thân hành lễ, thấy vậy, Sư Lạc Li cũng chuẩn bị phúc thân, nhưng bị cô gái nhỏ nhanh chóng đỡ.

“Tứ tẩu, tẩu không cần phải hành lễ, Tứ ca thật là, vừa vào cung liền nói chuyện quốc sự với hoàng thượng, bỏ quên Tứ tẩu, hiện tại chúng ta đi tìm Tứ ca tính sổ, bản công chúa nhất định phải phê bình Tứ ca một chút, giúp Tứ tẩu hả giận.” Cô gái nhỏ dứt lời, liền lôi kéo Sư Lạc Li rời khỏi đình, mắt cũng không liếc nhìn khuôn mặt khó coi của Thôi Vân Tương

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook