Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Chương 13

Quý Tiết Vũ

22/04/2014

“Xem ra Tứ vương phi về sau sẽ rất vất vả đấy.” Đoan Mộc Diễm thấy đệ đệ không dễ dàng động tình của mình lại lộ ra ánh mắt như vậy, hắn cũng tin rằng hắn không phải là vì lo lắng Thái Hậu ban hôn mà tìm bừa một người nào đó, chỉ là Đoan Mộc Diễm cảm giác Sư Lạc Li phản ứng có chút kì quái, nhưng lại không biết kì quái ở chỗ nào.

“Hoàng thượng nói quá lời, có thể được Hân sủng ái như vậy, là chuyện may mắn nhất của ta kiếp này.” Sư Lạc Li trái lương tâm nói, nàng sao lại không biết, dù sức quan sát của nàng không phải là rất mạnh, nhưng ở khoảng cách gần như vậy, nàng có thể thấy được trong mắt đối phương hiện lên bóng dáng không phải là nàng.

“Ha ha…………” Đoan Mộc Diễm vui vẻ phá lên cười.

“Li nhi, sao nàng có thể nói vậy ngay trước mặt hoàng huynh, nói những lời thật khiến người khác xấu hổ a.”

“………..” Lúc Sư Lạc Li nghe được những lời này của Đoan Mộc Hân, suýt chút nữa thì phun ra máu, xấu hổ? Cái từ này căn bản không thể phát ra từ miệng của hắn, bởi vì mấy ngày liền nàng quan sát hắn mà nói, trong từ điển của hắn chắc chắn sẽ không tồn tại từ này, nếu thật, thì hắn đã không luôn luôn nói những lời khiến nàng cảm thấy ghê tởm.

“Được rồi, chúng ta cũng không cần ở chỗ này nói chuyện tiếp nữa, đến lúc đó nếu quấy rầy đến mẫu hậu nghỉ ngơi, nói không chừng Tứ vương phi trong mắt mẫu hậu sẽ càng thêm không tốt.” Đoan Mộc Diễm bình thản cười nói.

“Cũng đúng, ta đúng lúc cũng có chuyện muốn nói với hoàng huynh.” Đoan Mộc Hân gật đầu tỏ vẻ đồng ý, sau đóquay đầu lại đối với Sư Lạc Li có chút không bỏ nói, “Li nhi, ta có việc muốn cùng hoàng huynh nói, nàng ở lại sẽ liền đến nơi rời đi trước hạ xuống, đừng đi xa nhé.”

“…..Biết rồi.”

Đúng vậy, nàng biết, nàng không thể đi quá xa, bởi vì nàng sẽ lại lạc đường……..



“Aizz….” Sư Lạc Li nhìn hành lang hỗn loạn trước mắt này đã cảm thấy nhức đầu, thật ra thì nàng cũng không có đi xa, chẳng qua là nàng cảm thấy đã đến lúc nên trở về, mới phát hiện trong hoàng cung này đường nào nhìn cũng giống nhau, vì vậy nàng rất buồn rầu tùy ý đi vào trong một tiểu đình tử, ngồi xuống nghỉ ngơi, nhưng nàng mới ngồi trên ghế đá trong đìng không bao lâu, đã bị một giọng nói nũng nịu thu hút.

“Đây không phải là vương phi tỷ tỷ mà Hân ca vừa mới cưới vào cửa sao?” Giọng nói nũng nịu này, Sư Lạc Li đã từng nghe qua, hơn nữa còn nghe qua vào sáng nay, chính là…….

“Thật là khéo, Vân Tương muội muội.” Sư Lạc Li có chút xấu hổ cười nói, nàng luôn luôn không thích cùng người lạ giao tiếp, không nghĩ tới, lại phải giao tiếp với một người lạ, hơn nữa là một người lạ mang theo đầy địch ý.

“Sao lại là khéo? Không phải tỷ tỷ ngươi đặc biệt tới tìm ta sao?” Thôi Vân Tương chớp đôi mắt quyến rũ của mình nhìn Sư Lạc Li, có chút không quan tâm nói.

“?” Sư Lạc Li cảm thấy khó hiểu với lời nói của Thôi Vân Tương, thế nào lại bị nói là cố ý tìm nàng ấy? Thì ra những người có bộ dạng xinh xắn một chút, cũng sẽ tự luyến như vậy sao?

“Chẳng lẽ không đúng sao?” Thôi Vân Tương thấy vẻ mặt hoang mang của Sư Lạc Li, trong lòng liền suy đoán sự xuất hiện của Sư Lạc Li ở nơi này, chẳng lẽ không phải là tới tìm ta khoe khoang sao?Còn nếu nàng thật ra là giả vờ? Nếu thật sự là như vậy thì lần này nàng đã gặp phải đối thủ.

“Ta là lần đầu tiên vào cung, cho nên……..” Sư Lạc Li yếu ớt nói.

“Cho nên ngươi là lạc đường mới đi tới đây?” Thôi Vân Tương nhìn chằm chằm biểu tình trên mặt Sư Lạc Li, chậm rãi nói từng câu từng chữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook