Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Chương 12

Quý Tiết Vũ

22/04/2014

“Nhi thần/ nô tì tham kiến mẫu hậu nương nương, hoàng thượng, hoàng hậu nương.”

“Ngươi đã chịu dẫn vương phi của ngươi tới để ai gia nhìn một chút sao?” Thái Hậu đối với chuyện Đoan Mộc Hân đột nhiên thành thân rất bất mãn, mặc dù nàng biết đứa con này của nàng có tính muốn làm gì liền làm cái đó, nhưng việc hôn nhân đại sự phải cùng nàng thương lượng trước mới phải, làm sao lại nói thành hôn là thành hôn luôn được? Nàng thật sự rất bất mãn.

“Mẫu hậu, bởi vì nhi thần lo lắng Li nhi sẽ bị người khác đoạt đi, cho nên nhi thần mới phải ra tay trước.” Đoan Mộc Hân cười xấu xa nói xong, liền cúi đầu xuống hôn lên trán Sư Lạc Li.

“Trẫm vẫn luôn suy nghĩ phải là cô gái như thế nào, mới có thể khiến cho thần đệ phong lưu thành tính của trẫm định tâm lại……..” Đoan Mộc Diễm nhìn Sư Lạc Li đã được Mộc Hân ôm ở trong ngực có chút không tự nhiên, dừng lại một chút, sau mới mở miệng nói, “Nếu so sánh với những cô gái trước kia đi cùng thần đệ, Tứ Vương phi không có vẻ thu hút như vậy, nhưng nhìn lâu lại khiến cho người khác có cảm giác bị hấp dẫn……….”

“Ha ha, cũng là bởi vì như vậy, cho nên thần đệ mới không thể chờ đợi mà cười nàng vào cửa, miễn cho người khác nhin Li nhi lâu, lại đem nàng đoạt đi.”

“Thôi, có thể để cho ngươi an định lại là tốt, ngươi về sau……….Đúng rồi, Hân nhi, ngươi còn chưa có nói cho mẫu hậu biết tên tuổi của Vương phi đấy.” Thái Hậu thấy đứa con trai cà lơ phất phơ của mình an định rồi, cũng cảm thấy như thế nào cũng tốt.

“Ai nha, đều do nhi thần cố khoe khoang Li nhi, lại quên không nói cho mẫu hậu biết, nàng tên là Sư Lạc Li.”

“Họ Sư? Là thiên kim của quan viên nào vậy?” Thái Hậu thuận miệng hỏi, lại lấy được một đáp án không vui lắm.



“Không phải, Li nhi không phải thiên kim quan gian, là muội muội của thương nhân, chẳng lẽ mẫu hậu không thích?” Đoan Mộc Hân rõ ràng đã biết đáp án nhưng vẫn còn hỏi, hắn sao lại không biết chứ? Việc Thái Hậu không thích chi nữ của thương nhân tất cả mọi người đều biết, cho nên khi đó người vốn dĩ được sắc phong làm hoàng hậu phải là Lý quý phi đang được sủng ái, cuối cùng bởi vì Thái Hậu hết sức phản đối mà hoàng hậu bây giờ mới có thể lên làm, mà hoàng hậu bây giờ chính là trưởng nữ của Binh Bộ Thượng Thư, cũng chính là tỷ tỷ của Thôi Vân Tương. Chính bởi như vậy, Đoan Mộc Hân đoán sẽ đến lượt mình bị ban hôn, cho nên hắn mới vội vã thành hôn, đem âm mưu của họ phá vỡ từ trong trứng nước.

“Cho dù ai gia không thích, cũng là vu sự vô bổ không phải sao? Mọi người cưới, ngươi còn phải hưu hay sao?” Thái Hậu trên mặt xuất hiện thần sắc mệt mỏi.

“Thái Hậu nương nương có phải không thoải mái không?” Hoàng hậu nhận ra sắc mặt Thái Hậu rất không tốt, liền quan tâm hỏi.

“Vậy có cần truyền Thái y đến xem mẫu hậu có thoải mái không?” Đoan Mộc Hân cười khanh khách hỏi.

“Không cần, ai gia chỉ là có chút mệt mỏi, để hoàng hậu đỡ ai gia vào phòng ngủ thôi.” Thái Hậu vẫy vẫy tay, sau đó ở hoàng hậu đỡ dưới, rời khỏi đại điện.

“Ha ha, xem ra mẫu hậu đối với Vương phi của ta rất không hài lòng đấy.” Đoan Mộc Hân mặc dù nói rất bất đắc dĩ nhưng trên mặt lại có vẻ là không sao cả.

“Ngươi hẳn nên mang Vương phi ngươi vào cung nhiều hơn, dần dần, mẫu hậu chắn sẽ tiếp nhận Tứ vương phi thôi.” Đoan Mộc Diễm thản nhiên nói.

“Nhưng thần đệ hi vọng Li nhi sẽ sống bên cạnh ta, cho nên như vậy không được chứ, hơn nữa nàng là Vương phi do ta chọn, mẫu hậu dù không thích cũng không có cách nào khác, ai bảo ta lại ưa thích nàng như vậy.” Đoan Mộc Hân cưng chiều vuốt ve trán nàng, thâm tình nói, nhưng trong mắt lại xuất hiện bóng dáng của ai khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Lạnh Lùng Của Bổn Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook