Vương Phi Khó Nuông Chiều: Kiêu Ngạo Vương Gia Xin Tự Trọng!

Chương 10: Thật không biết xấu hổ!​

Thiên Nhiễm Quân Tiếu

22/06/2016

Tiểu thư, nô tỳ cầu người không nên lộn xộn a!" Nàng cuống quít khom người từ dưới cái gối lấy ra miếng bạch ngọc Kỳ Lân Hỏa văn bội ra, trên mặt tinh mỹ phi phàm hoa văn bên trong còn mang theo vết máu loang lổ, đưa cho Diệp Tống, "Nô tỳ nhìn thấy tiểu thư hôn mê vẫn gắt gao nắm chặt miếng ngọc bội, biết là trọng yếu chi vật. Đây là ngọc bội của Vương gia, nô tỳ gặp hắn luôn mang theo bên người, hẳn là rất đáng tiền a."

"Nó quan trọng cũng không phải là bởi vì nó đáng giá", Diệp Tống nở nụ cười, "Có vật này, sau đó chúng ta là có thể tùy ý ra vào Vương phủ rồi, hắn cũng sẽ không bao giờ can thiệp."

BáiTthanh có chút sững sờ, phản ứng ngược lại: "Tiểu thư chính là vì cái này mới bị Vương gia... đánh thành như vậy đấy sao?"

Diệp Tống cân nhắc đem chuyện nàng vào Hải Đường uyển bắt gặp Tô Thần cùng Nam Khu ân ái cười nhạo mà nói với Bái Thanh, kết quả, Bái Thanh nghe được đỏ cả mặt, nổi giận mà mắng một câu: "Phun! Thật không biết xấu hổ!" Sát theo đó là một mặt nghiêm túc, cầm qua cái bạch ngọc bội đứng lên, nghiêm túc hỏi, "Tiểu thư, phải hay không nô tỳ chỉ cần có cái này, cũng có thể ra vào tự do Vương phủ?"

Diệp Tống gật gật đầu: "Cứ tự nhiên a."

"Bây giờ nô tỳ lập tức liền phải đi ra ngoài một chuyến." Nói xong xoay người rời đi.

"Chờ một chút", Diệp Tống âm thanh man mát, mang theo khẩu khí không thể phản bác, làm Bái Thanh sững sờ, "Đi nơi nào?"

Bái Thanh quay đầu, khuôn mặt tức giận như cái bánh bao rất đáng yêu, nói: "Nô tỳ đi tìm Đại tướng quân, Đại tướng quân nhất định sẽ không tha khi tiểu thư bị sỉ nhục, tiểu thư từ nhỏ đã được Đại tướng quân cùng Vệ tướng quân yêu thương, sẽ không chửi một câu cũng sẽ không đánh một cái, nô tỳ sẽ đi nói cho Đại tướng quân cùng Vệ tướng quân biết!"

Diệp Tống nhíu mày: "Ân, sau đó thì sao?"

Bái thanh đôi bàn tay trắng như phấn nắm chặt: "Sau đó Đại tướng quân cùng Vệ tướng quân sẽ đưa tiểu thư về nhà, tiểu thư không cần tiếp tục phải chịu khổ!"

"Về nhà?" Diệp Tống cười hai tiếng, đạo, "Lỡ như ta phải ở lại đây chịu đựng tiếp tất cả thống khổ, ngươi tính như thế?"

Bái Thanh buồn bực, nói bổ sung: "Đại tướng quân cùng Vệ tướng quân có thể tàn nhẫn mà trừng trị Vương gia!"

"Bái Thanh, ta mặc dù không còn nhớ tới bản thân mình lúc trước như thế nào, nhưng mà đã gả vào Vương phủ này hai năm chịu nhiều oan ức đến không thể quay đầu lại được nữa, ta nghĩ, ngay chính bản thân ta cũng thật kien trì. Ban đầu là ta khư khư cố chấp muốn gả cho Tô Thần, hiện tại gặp rủi ro đã nghĩ ngợi muốn trở về Tướng quân phủ, không phải tự mình làm cho người khác chế giễu sao, huống hồ đó cũng không phải là tác phong của ta."

"Nhưng mà tiểu thư..."

Diệp Tống suy tư, nói: "Ta cũng không muốn bị người người khi dễ, chờ ta dưỡng thương hảo lại tính toán tiếp."



Cuối cùng Bái Thanh vẫn là bất đắc dĩ trở về, đem bạch ngọc bội lại nhét lại dưới cái gối của Diệp Tống.

Trong lúc dưỡng thương, ngày nào Diệp Tống cũng khổ sở uống thuốc, tình cờ đại phu đến kiểm tra thương thế của nàng, còn mạo hiểm mà vì nàng châm cứu mấy lần, nàng đau cũng không nói tiếng nào mà vẫn yên lặng chịu đựng.

Nhưng chỉ là như vậy liền phá tan tác phong của Diệp Tống, Diệp Tống nàng cũng không còn là Diệp Tống rồi.

Toàn bộ Vương Phủ đều biết được Vương phi lần này bị đánh thật sự rất thảm, trải qua khoảng thời gian này Diệp Tống trong Vương phủ nhiều lần qua lại, mà lại cũng không phải bộ dạng oán phụ đa sầu đa cảm thương xuân bi thu, bọn hạ nhân đều đối với nàng có cái nhìn mới. Ngầm mắng Diệp Tống đáng đời đã ít lại, đại đa số là đồng tình.

Cho nên Bái Thanh có nhu cầu gì, bọn họ đều sẽ duỗi tay ra viện trợ, có thể trợ giúp tận lực giúp đỡ.

Lúc trước mấy nha hoàn bị Diệp Tống tịch thu thoại bản, thông qua Bái Thanh, còn đi đến chợ tỉnh mua giúp nàng mấy loại sách mới, giúp Diệp Tống giết thời gian trong lúc dưỡng thương.

Diệp Tống ánh chừng một chút mấy quyển thoại bản, tựa như cười mà không phải cười với Bái Thanh nói: "Từ trước ta làm sao không phát hiện những kia tiểu nha đầu kia cũng có lương tâm đấy chứ."

Bái Thanh trong mắt cũng sáng sủa không ít, nói: "Là tiểu thư bình thường đối với các nàng rất tốt."

Diệp Tống lật qua lật lại, ước chừng là chịu ảnh hưởng của mấy quyển thoại bản này, cùng Bái Thanh nói chút chuyện phiếm: "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, nói thật, ta còn không biết gốc gác của Nam thị ra sao, có thể được Tô tiện nhân kia ưu ái đến như vậy, hẳn là có vài thủ đoạn. Bái Thanh ngươi biết nàng ta có lai lịch như thế nào không? "

Bái thanh một mặt khinh thường bĩu môi: "Có thể có lai lịch gì, không phải là hồ ly tinh sao, yêu diễm câu dẫn người. Lúc trước nàng là một trong nhóm vũ cơ của Tố Hương lầu, Vương gia đến xem nàng nhảy đã bị nàng ta câu dẫn mát. Nói cho cùng chỉ là một nữ nhân thanh lâu, đê tiện cực kì."

Diệp Tống cười đến hờ hững, nói: "Không phải vừa vặn xứng một đôi sao."

Bái Thanh bởi vì lại phải sắc thuốc cho Diệp Tống rồi còn làm đồ bổ hâm cách thủy, khó tránh khỏi có chút không giúp được. Nàng một bên sắc thuốc cho Diệp Tống, đầu kia vào nhà bếp làm thuốc bổ mà không thể phân thân ra được, liền nhờ một nha hoàn vào phòng bếp làm hộ một tay. Nha hoàn rất nhiệt tình giúp đỡ

Lúc nha hoàn kia cầm quạt tròn quạt bếp, còn cố ý bỏ thêm một ít cẩu kỷ(1) bổ huyết và táo đỏ, thì đúng lúc Nam Khu và nha hoàn Linh Nguyệt đi vào nhà bếp, thấy trên tay nàng bưng chén canh bổ hầm cách thủy, không khỏi che miệng thoả mãn nở nụ cười, nói: "Vương gia thật đúng là hữu tâm, biết ta thích uống cái này. Ta đây mới vừa đến, cũng vừa vặn hầm cách thủy được rồi." Linh Nguyệt cầm quạt tròn trong tay nha hoàn kia, đem nàng đẩy ra một bên, hơi có chút vênh vang đắc ý, "Nơi này không còn việc của ngươi, còn lại ta để ta làm a."

Nha hoàn đối với thái độ cùa Linh Nguyệt rất là bất mãn, nhưng lại không thể nói cái gì, Linh Nguyệt là người tâm phúc của Nam phu nhân, ai cũng không đắc tội được. Nhưng cái này không phải hầm cách thủy cho Nam phu nhân, Nam phu nhân thân thể khỏe mạnh sao lại uống cái này, Vương phi nương nương thân mang trọng thương mới thích hợp uống hơn so với Nam phu nhân. Nha hoàn lại là cái có nghĩa khí, Bái Thanh nhờ nàng hai canh giờ trông giúp, nàng làm sao có thể trơ mắt nhìn này đồ bổ bị Linh Nguyệt cho Nam phu nhân uống đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Khó Nuông Chiều: Kiêu Ngạo Vương Gia Xin Tự Trọng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook