Vương Phi Khó Nuông Chiều: Kiêu Ngạo Vương Gia Xin Tự Trọng!

Chương 8: Hình ảnh quá kính bạo​

Thiên Nhiễm Quân Tiếu

22/06/2016

Nàng thả nhẹ bước chân, từng bước từng bước đi tới. Tại bụi hoa lúc ẩn lúc hiện hình ảnh đôi nam nữ quấn lấy nhau, Diệp Tống giương mắt, trong đôi mắt thập phần long lánh, đặc biệt giảo hoạt.

Đôi nam nữ kia, ngoại trừ Trữ vương Tô Thần cùng Nam thị còn ai vào đây. Hai người đều bận tối mày tối mặt, căn bản không rảnh bận tâm đến việc Diệp Tống đột nhiên xông vào.

Diệp Tống tìm một chỗ không xa chậm rãi ngồi xuống quan sát cảnh ân ái sống động kia. Chớ nhìn Nam khu ngày thường nhu nhược phi thường, vóc người của nàng vẫn là tương đối đẹp, thân thể trắng noãn hoàn mĩ tựa dương chi ngọc hảo hạn, hai chân tinh tế mà thon dài, quần áo mở rộng đến cơ hồ gần như không mặc gì rồi.

Đường nét cực đẹp cơ thể Tô Thần tuyệt đẹp, bộc phát mạnh mẽ, mái tóc đen nhánh dưới thân thể quần áo tản ra, mị thái hiển lộ hết.

"Vương gia... Thiếp..." Lúc Nam Khu khó chịu quấn lấy eo Tô Thần, Tô Thần không chịu nổi rồi.

Quá kính bạo rồi.

Diệp Tống một tay chống cằm, sắc mặt nhìn không biến sắc.

Chính lúc hai người đem trận đại chiến này tiến hành khí thế hừng hực khó khăn chia lìa, không ngờ một tiếng huýt sáo kéo dài vang lên, rõ ràng không có lầm truyền vào tai hai người.

Hai người mãnh liệt một trận . Nam Khu dưới thân Tô Thần mặt mày méo xệch ửng hồng khi có người phát hiện, nhìn thấy Diệp Tống ngồi thình lình cách đó không xa, cười đến không rõ ràng, lúc này sắc mặt trắng bệch, hét lên một tiếng liều mạng hướng về dưới thân Tô Thần mà trốn.

Tô Thần tức giận đến nỗi phổi muốn nổ tung, thuận tay mò lấy áo bào che khuất Nam Khu, gầm lên: "Ai cho phép ngươi vào?! Cút!"

Diệp Tống không chút nào e ngại, không thẹn với lương tâm, còn đầu cứ nỗ lực hướng về những nơi không che đậy của hai người mà nhìn, hồn nhiên như xem cuộc vui, chậc chậc hai tiếng rồi nói: "Vương gia và muội muội, cũng quá buông thả rồi, không phân trường hợp liền kịch liệt như vậy, may là người bắt gặp là ta, nếu như bị người khác nhìn thấy thì mất mặt chết mất."

Nam Khu tâm tình ngược lại cũng phong phú, rất nhanh liền run rẩy thân thể, khóe mắt chảy xuống hai hàng nước mắt: "Là muội muội không đúng, cầu tỷ tỷ đi mau..."



Tô Thần ánh mắt nhìn về phía Diệp Tống, nếu như không phải hắn không tiện, nói không chừng thật sự sẽ giết nàng. Diệp Tống cười cười, thực sự quá chói mắt. Không có tim không có phổi, không có việc gì liên quan tới mình.

Hắn căn bản là không có cách nào tưởng tượng, nữ nhân này đã từng yêu hắn một cách điên cuồng cố chấp, trong nháy mắt liền sẽ biến thành bộ dáng ghê tởm này!

Thấy Diệp Tống không hề nhúc nhích, Nam Khu nhanh chóng kêu khóc: "Ngươi đi mau a!"

Diệp Tống cười khẽ một tiếng, nói: "Muội muội đừng quá xấu hổ."

Tô Thần thân thể căng thẳng, nhìn Diệp Tống gằn từng chữ lạnh lẽo: "Ngươi cuối cùng muốn như cái gì?"

Diệp Tống tiện tay bẻ đi một đóa hoa hải đường, đứa đến nơi khóe miệng nói: "Vẫn là Vương gia hiểu biết. Ta nghe nói, trong Vương phủ, bất luận ta làm cái gì, cũng phải qua Vương gia đồng ý. Ta không một chút nào muốn làm gián đoạn Vương gia cùng muội muội ân ái, chỉ có điều cũng hi vọng Vương gia không nên can thiệp vào sự tự do của ta, chỉ đơn giản như vậy." Nàng nhìn Tô thần, "Vương phủ này cũng là nhà của ta, ta không muốn ở nhà như bị giam lổng như thế, ta muốn đi đến nơi nào, chỉ cần không xâm phạm đến lợi ích của các ngươi, ngươi đều phải đồng ý."

"Diệp Tống, ngươi khẩu khí rất lớn." Hai con mắt Tô Thần híp lại, tỏa ra sát khí nồng nặc.

Diệp Tống không sợ hãi chút nào, miệng vẫn nói: "Vương gia nếu không đồng ý, muội muội thân thể lõa lồ lâu như vậy, e sợ sẽ bị cảm mất."

Tô Thần nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, ôn nhu mà đem Nam Khu bảo hộ ở trong lòng, sau đó mở mắt nói: "Được, bản vương đáp ứng ngươi, hiện tại ngươi có thể đi ra khỏi đây?"

Diệp Tống đưa tay: "Vật chứng nhận đâu?"

Tô Thần tiện tay phất một cái, lấy từ áo bào ngọc bội bạch ngọc Kỳ Lân Hỏa ném qua cho Diệp Tống, Diệp Tống hài lòng ngắm nhìn một chút, sau đó nắm thật chặt ngọc bội rồi đứng dậy, cười nói: "Vương gia và muội muội nếu không bị mất hứng, kính xin tiếp tục."

Nam khu giận dữ và xấu hổ mà khóc đến thống khổ.



"Đợi đã." Tô Thần không chút biến sắc nói, "Ngươi xoay người, để bản vương cùng Khu nhi đi trước."

Diệp Tống không nghĩ nhiều, quả thực quay lưng đi, nói: "Vậy các ngươi nhanh lên một chút."

Phía sau vang lên tiếng xột soạt của vải ma sát lẫn nhau. Rất nhanh Tô Thần ôn nhu giúp Nam Khu mặc xong xiêm y, ôm nàng đang nước mắt như mưa ra khỏi Hải Đường uyển.

Toàn bộ Hải Đường uyển đều yên tĩnh lại, một tiếng côn trùng kêu vang cũng không có.

Diệp Tống đợi chốc lát, nghe phía sau đã không có động tĩnh, lường trước hai người đã sớm đi xa, không khỏi nhẹ nhàng thở ra một hơi. Kỳ thực nàng không dễ chịu một chút nào, cả người đổ mồ hôi. Làm chuyện như vậy, thật sự rất mạo hiểm.

Tay nàng vuốt ve cái ngọc bội bạch ngọc Kỳ Lân Hỏa, trong lòng mới an tâm một chút, chuyển động tứ chi đang cứng ngắc, không quan tâm tham quan Hải Đường uyển, xoay người chuẩn bị rời đi.

Nhưng mà, chính là miễn cưỡng quay người lại, phía trước bao phủ xuống một mảnh âm trầm bóng đen, trong lòng nàng hoảng hốt lui về sau hai bước. Chờ định thần nhìn lại, thì ra là Tô Thần, nhất thời sức lực hoàn toàn không có, chân cứ như nhũn ra.

Nàng thầm than không xong, tự chui đầu vào bẫy của Tô Thần, quá thất sách rồi. Tô Thần giữ nàng ở lại chỗ này, là muốn trừng trị nàng.

Diệp Tống bản năng chăm chú bảo vệ cái bạch ngọc bội, tận lực bày ra một bộ hữu hảo tư thái, cười nói: "Vương gia sao vẫn chưa đi?"

"Ngươi nói xem." Tô Thần cố nén lại bình tĩnh, đưa tay đến mặt Diệp Tống, chậm rãi tới gần, đầu ngón tay hơi lạnh xoa nhẹ lên khuôn mặt xinh đẹp của Diệp Tống, nàng kinh khởi toàn thân nổi da gà.

Diệp Tống định nghiêng đầu co rụt lại, vừa lúc đó, Tô Thần ngón tay ôn nhu hóa thành vô tình chưởng phong, mạnh mẽ hướng về mặt của Diệp Tống. Lực đạo này, so với lần trước mạnh hơn nhiều, Diệp Tống cả người trực tiếp ngã trên mặt đất, nửa gò má như là không còn cảm giác.

Khóe miệng máu tươi nhỏ xuống, sợi tóc tán loạn trên mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Khó Nuông Chiều: Kiêu Ngạo Vương Gia Xin Tự Trọng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook