Vương Phi Độc Sủng

Chương 7: Tử Lăng Là Nội Gián 2

Ngọc Tuyết

30/09/2016

-" bệ hạ những gì thái tử nói là sự thật tội thần cúi đầu nhận tội , nhưng xin ngài mở lòng từ bi tha cho người nhà của tội thần ": Mặc Phúc quỳ xuống dập đầu cúi lạy .

-" được , người đâu lôi Mặc Phúc xuống giam vào đại lao chờ ngày xét xử , còn hoàng hậu nể tình nàng từng là thê tử nên trẫm phạt nàng vào lãnh cung , không có lệnh của trẫm thì không cho phép bất cứ ai vào thăm nàng , Tô Sáng bị tước bỏ danh hào về quê , các khanh có ai có ý kiến ": Hiếu Thận Đế trầm mặc nói nhưng trong lòng vẫn e ngại Tô gia nên không phạt nặng , mọi người im lặng đột nhiên .

-" Ta phản đối , chuyện này vốn chưa xong người đường đường thiên tử mà có thể thiên vị Tô gia hay sao Lưu Tuyết Nghi ta không phục ": Tuyết Nghi đứng lên gằn giọng , sau đó mắt nhìn về hướng Tô Sáng , hắn tưởng thoát khỏi đại nạn nào ngờ nàng tuyệt không tha .

-" Lưu tiểu thư chuyện này bệ hạ đã quyết hà cớ gì ngươi phản đối ": Tô hoàng hậu hơi hoảng nhìn nàng , mọi người thầm cảm thám nhìn Tuyết Nghi nàng thật cường hãn .

-" có câu quân tử phạm pháp xử như thứ dân , hơn nữa người lại là nhất quốc chi mẫu , nếu như hoàng thượng không thể cho Lưu gia ta một câu trả lời thỏa đáng thì sao có thể yên lòng dân , rồi đây người ta sẽ truyền tai nhau rằng hoàng đế của Mạc Vân Quốc vì nữ nhân mà bao che loạn thần tặc tử , sử sách sẽ lưu truyền như thế nào cho thế hệ mai sau đây , không lẽ hoàng hậu nương nương không để ý hay sao " : Tuyết Nghi trắng trợn đe dọa các quan thấy vậy hơi toát mồ hôi , Lý Ngạo Quân thầm khâm phục nàng một nữ tử không chịu khuất phục trước cường quyền .

-" vậy ngươi muốn thế nào " : Tô Uyển Lan gằn lên .

-" ta vốn không muốn truy cứu , nhưng ả tiện nhân ngươi dám cho người bắt cóc cô mẫu ta nhằm ép phụ thân ta hợp tác với ngươi , không chỉ vậy ngươi còn cho người độc hại thái tử , cấu kết gian thần làm loạn triều cương chuyện này ngươi tính sao " : Tuyết Nghi bốc hỏa không thèm giữ lễ nghĩa , sát khí ngày một dâng trào trong nàng , .

-" được nếu ngươi nói bản cung làm những chuyện đó thì ngươi chứng minh đi , để có thể khiến ta tâm phục khẩu phục ": Tô Uyển Lan vẫn cứng miệng , Tuyết Nghi lạnh lùng nói .

-" Nếu ngươi vẫn còn cứng miệng vậy thì dược thôi , Ta đã cho người điều tra và phát hiện Tử Lăng chính là gián điệp do người cài vào phủ của ta ,Nàng ta trước kia chính là nô tì ở Đông Cung

, ban đầu nhiệm vụ của nàng ta chính là hạ độc thái tử điện hạ , sau đó ngươi sợ bị lộ cho nên đã đưa nàng đến Lưu gia một phần để tránh gặp nguy hiểm ,mặt khác là giám thị mọi động tĩnh của Lưu gia ta

Cách đây vài ngày trước ngươi đã lệnh cho nàng bắt cô mẫu ta để gây sức ép cho phụ thân ta ,không phải sao Tử Lăng "



Tuyết Nghi lạnh lẽo nhìn Tử Lăng , ánh mắt chứa đựng sát ý cùng đau đớn .

-" bệ hạ những gì tiểu thư nói đều là sự thật , nương nương đã dùng người nhà để ép nô tì cho nên nô tì mới làm ": Tử Lăng cúi đầu nhận tội nhìn về Tuyết Nghi mà rơi lệ .

- Biết bản thân mình đã không còn lối thoát , Tô Uyển Lan bước xuống cách Tuyết Nghi một thước oán hoâjn nhìn nàng : " Chính ta đã làm thì đã sao , Lưu Tuyết Nghi đúng ra ngươi không nên nói bởi vì khi ngươi nói ra sự thật thì cũng là lúc cô mẫu của ngươi sẽ chết ha....ha.....ha ": Tô Uyển Lan thừa nhận cười đến điên dại .

-" ngươi đánh giá ta thấp vậy sao , những kẻ đó đều bị ta giết chết rồi , ta nhân từ lắm mới không giết hắn ": Tuyết Nghi chỉ tên mặc hắc y nhân nhếch môi khinh bỉ , cha con Tô gia không ngờ họ lực bất tòng tâm với Lưu gia , nhưng Tuyết Nghi lại cường hãn đến như vậy khiến Tô gia đại nạn khó qua .

-" ngươi .....ngươi Lưu Tuyết Nghi kế hoạch của ta mất bao nhiêu năm vậy mà ngươi dám , ta ....ta giết chết ngươi , tiện nhân ": nói rồi Tô Uyển Lan cầm dao phóng về phía Tuyết Nghi , nàng đang định tránh thì có một bóng đen đẩy nàng ngã .

-" tiểu thư người không sao chứ ": Tử Lăng máu chảy như nước , mắt đỏ hoe rơi lệ ngẹn ngào nhìn Tuyết Nghi .

-" Tử Lăng tại sao ngươi lại đỡ kiếm cho ta , ngươi nghĩ rằng làm như vậy thì ta sẽ tha thứ cho ngươi hay sao ": Tuyết Nghi đau khổ , đôi mắt long lanh như chứa lệ nói .

-" là muội phản bội tỷ cho nên muội không dám mong mình sẽ được tỷ tha thứ , hơn nữa muội đã rất mệt rồi ,cho nên muội hy vọng cái chết sẽ giải thoát cho muội khỏi những đau khổ ": Tử Lăng đau đớn hơi thở đứt đoạn nói .

-" Tử Lăng là ngươi nợ ta cho nên ngươi không được phép chết , trừ khi ta cho phép ngươi chết nếu không ta nhất định sẽ hận ngươi suốt đời " : Tuyết Nghi gào lên , tay không tự chủ lắc mạnh người Tử Lăng .

- " được chết trong tay của tỷ đối với muội là một niềm vui , tỷ .....tỷ ...m...uội ...có lỗi với t...ỷ hẹn kiếp sau muội nhất định sẽ trả lại cho tỷ " : Tử Lăng đau đớn nhìn Tuyết Nghi lần cuối , dứt lời tay mắt nàng nhắm nghiền tay cũng buông xuống

- " Tử Lăng , ngươi không được chết , là ngươi nợ ta ngươi phải trả nợ cho ta , ngươi tuyệt đối không được bỏ ta không.....không .....ông ": Tuyết Nghi gào thét như con thú bị thương khiến cho mọi người cảm thấy cảm động ,mặc dù bị phản bội nhưng nàng vẫn yêu quý Tử Lăng .



-" người đâu truyền chỉ của hoàng hậu hãm hại thái tử , cấu kết hoạn quan kết bè kéo đảng nhiễu loạn triều cương , trẫm phán tước bỏ danh hào cùng trên dưới Tô gia nhốt lại giờ ngọ ngày mai tru di cửu tộc ": Hiếu Thận Đế lạnh lùng quát nhưng trong lòng như trút được gánh nặng .

- " bãi tiệc , trẫm muốn về ngự thư phòng nghỉ ngơi ": Hiếu Thận Đế lạnh giọng nói .

- Bãi .......Tiệc : tiếng thái giám hô lên , mọi người ra về .

** Tể Tướng Phủ .

- " Nghi nhi con hãy khóc đi cho nhẹ lòng ": Tuệ Anh ôm lấy Tuyết Nghi an ủi .

- vừa kết thúc yến tiệc Lưu Diệp Vân ,Thiên Long và Thiên Vũ vội vàng chạy vào phủ để nhìn vợ và con gái mình , Thiên Long thấy nàng ngủ say nên không nỡ đánh thức , bèn nhẹ nhàng ôm nàng về Thủy Vân Các .

* Thủy Vân Các .

- trong giấc mơ Tuyết Nghi thấy mình ở trong một làn khói trắng , sau đó từ từ hiện ra trước mắt nàng là ngôi biệt thự của mình ở thế kỷ 21 ,nàng bước vào trong thì nhìn thấy Quân Tường đang ngồi đọc báo như hàng ngày , nàng chạy lại ôm lấy anh .

-" Quân Tường , em rất nhớ anh và cha mẹ " :Tuyết Nghi khóc đau đớn nhào vào lòng anh .

-" Nghi nhi em hãy quay về đi ,mọi người rất nhớ em " : Quân Tường ôm chầm lấy cô nhẹ nhàng nói .

- " em rất muốn về nhưng không được , em không có cách nào để về nhà dù rất muốn ": nàng khóc thảm thiết , vòng tay ôm lấy Quân Tường thật chặt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook