Vương Phi Độc Sủng

Chương 14: Thân Phận Thật Sự .

Ngọc Tuyết

30/09/2016



-" ý của muội là gì ": Tâm Như tò mò hỏi .

-" ý của ta là hai kẻ đó có vấn đề " : Tuyết Nghi khẳng định giọng tràn đầy nghi hoặc .

-" Nghi nhi nếu họ đúng như muội nói , vậy tại sao có người muốn giết họ , không lẽ muội nghi ngờ đó là một cái bẫy " : Tâm Như mịt mờ , biết họ không tin cho nên nàng rút từ trong người ra một mảnh ngọc bội rất tinh xảo đưa cho Sở Thiên nói .

-" mọi người nhìn miếng ngọc này xem , đây là miếng ngọc của cô gái tên Vân Tường làm rơi lúc tránh đòn này có một chữ Thụy như vậy có thể suy ra cô ta thân thế không hề đơn giản ": Tuyết Kỳ chăm chú nhìn vào miếng ngọc nói nhỏ nhẹ .

-" A đúng rồi , Thu Nhi nếu ta không lầm thì hình như lần trước khi chúng ta đi Thụy Quốc , chúng ta và ả tam công chúa của Thụy Quốc đó gây sự hình như đã nhìn thấy miếng ngọc giống vậy thì phải ": Tuyết Kỳ nhìn Thu Nhi cười giảo hoạt .

-" hình như là vậy , được rồi Nghi nhi muội an tâm chúng ta sẽ giúp muội điều tra , nhưng muội định giải quyết bọn họ như thế nào nếu như những gì muội nói là sự thật ": Thu Nhi gật đầu đồng ý , nàng cũng hơi lo lắng cho hai người họ Lâm kia.

-" à nếu vậy thì ........... các người thấy thế nào ": Tuyết Nghi nhìn nhóm người Tuyết Kỳ đắc ý mỉm cười , nhìn bộ dáng khi nàng cười họ như bị mê hoặc , vì khi cười nàng dịu dàng như ánh nắng ban mai tựa như vô hại không ai kháng cự lại được .

-" Nghi nhi muội đúng là xảo quyệt , cũng may bọn ta không làm gì muội , nếu không ..... chết chắc " : Sở Thiên gượng cười nói , giọng mang ý vị trêu đùa .

- Sau đó Tuyết Nghi tự mình trở về Lưu Phủ .

* Bạch Vương Phủ .



* Đông Uyển .

- Lý Ngạo Quân đang ngồi trong thư phòng phân phó với Triệu Vân và hắc y nhân .

-" Triệu Vũ ngươi hãy âm thầm đến Hạnh Liên Trấn tìm hiểu gia cảnh của hai người kia ": Ngạo Quân trên tay cầm ly trà sen thơm ngát uống nhàn nhạt nói.

-" dạ chủ tử " : nói xong Triệu Vũ biến mất .

-" chủ tử ngài nghi ngờ bọn họ sao ": Triệu Vân đang quỳ tay ôm quyền nghi hoặc nói .

-" không sai , ngươi nghĩ sao về tên Lâm Bạch Sinh đó hắn nói là thương nhân buôn bán vải nhưng lại có thân thủ mạnh như vậy , thái độ của hắn đối với Lâm Vân Tường lại một mực tôn kính , cô gái này nhìn bên ngoài là biểu muội nhưng lời nói của cô ta hắn lại ngoan ngoãn làm không hề phản đối , vì vậy ta muốn ngươi điều tra bọn họ ": Ngạo Quân giải thích , Triệu Vân ngẩng đầu lên nói .

-" chủ tử chuyện này có nên cho Lưu tiểu thư biết không ":

-" một người thông minh như nàng chắc chắn sẽ không có chuyện gì, ngươi không cần phải lo ": Ngạo Quân ra lệnh đôi môi giương lên nụ cười tà ác .

-" ta rất muốn biết các người rốt cục là ai ": chàng thì thầm đôi mắt nhìn về phía Tử Vân Viện nơi huynh muội Lâm gia đang ở .

- " Triệu Vân ngươi hãy theo dõi mọi hành động của bọn họ , nếu có gì khác thường lập tức báo lại cho ta " : Ngạo Quân nghiêm giọng nói .

-" dạ vương gia ".



* Tử Vân Viện .

- " Công chúa hiện chúng ta đã có thể xâm nhập vào Bạch Vương Phủ rồi , tiếp theo chúng ta phải làm gì " : Lâm Bạch Sinh đứng bên cạnh nói , Vân Tường đang cầm ly trà trên tay đột nhiên buông xuống nhếch môi cười lạnh .

-" không phải ả rất quan tâm Lý Ngạo Quân hay sao , chỉ cần có được Lý Ngạo Quân tạo sức ép thì Lưu Tuyết Nghi sẽ ngoan ngoãn chịu nghe lời của chúng ta ": Vân Tường lạnh lùng nói .

-" ý của muội là .........." : Bạch Sinh ngập ngừng nói .

-" đúng vậy , chúng ta sẽ chia rẽ tình cảm của chúng và thao túng Lý Ngạo Quân trở thành người của ta ": nàng ngạo nghễ nói đôi mắt .

-" nhưng mà công chúa Lưu tiểu thư là ân nhân của ta , ta xin muội nể tình ta là bằng hữu của muội đừng làm hại nàng ": Bạch Sinh giọng điệu mềm mại dịu dàng .

-" huynh đừng xin xỏ vô ích thôi , ta muốn Lưu Tuyết Nghi nếm thử cảm giác mất đi người thân bên cạnh , để cho ả biết đụng đến Tô gia sẽ có hậu quả gì , nếu huynh có ý định ngăn cản ta thì ta sẽ giết chết huynh , vì vậy huynh đừng nghĩ sẽ cản ta , khuya rồi huynh đi nghỉ đi " : đôi mắt sắc bén nhìn lên trời , nở nụ cười tàn nhẫn , giọng điệu lãnh ngạo mang ý vị cảnh cáo .

- nằm trên giường chàng không thể nào ngủ được , trong tình cảnh này chàng không biết phải làm gì , chàng không thể kháng mệnh của công chúa nhưng cũng không thể ra tay tổn thương đến Tuyết Nghi , chàng thầm nhủ nếu như phải chọn giữa hai người hắn sẽ lựa chọn nàng .

- Nàng luôn ân cần , dịu dàng giúp đỡ chàng khi chàng bị trọng thương , làm chàng luôn có cảm giác an toàn ấm áp khi ở bên nàng thứ cảm giác mà trong suốt hai mươi năm qua chàng chưa từng có .

- suốt hai mươi năm qua chàng luôn bảo hộ cho vị công chúa nhìn bên ngoài hiền lành ôn nhu nhưng bên trong không từ thủ đọan , đối với nàng ta sinh mạng của một con người chỉ như trò tiêu khiển không hề bận tâm , thời gian ngần ấy năm đối với chàng ngoài thương hại bản thân nàng thì cũng chẳng còn gì khác .

- dau một hồi suy nghĩ Bạch Sinh đắn đo và hạ quyết tâm cho dù phản bội lại người bạn thuở nhỏ đi nữa thì cũng sẽ toàn tâm tòan ý bảo hộ người con gái mình yêu được an toàn , dù phải mất mạng cũng cam lòng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook