Vương Phi Độc Sủng

Chương 10: Quẻ Xăm Thượng Thượng

Ngọc Tuyết

30/09/2016

* Thiền Duyên Tự .

- Thiên Long nhận lời phó thác của Tuyết Nghi chấp nhận thú Tường Vy làm thê tử , hôm nay phụng mệnh cha mẹ đi Thiền Duyên Tự lễ Phật sau đó cùng xem quẻ .

-" Bong ........Bong.........Bong ": tiếng chuông vang lên có một đôi nam nữ đang chen chúc vào dòng người bốc quẻ .

-" Vy nhi nàng nhìn xem ta đã rút được quẻ rồi nè ": Thiên Long vui vẻ chạy đến bên Tường Vy khoe khoang .

-" Thiên Long huynh xem trên quẻ ghi gì ": Tường Vy tò mò nói .

-" Thủy Liên rực nở lạc vân tịch .

Tiên nữ dạo chơi giữa hồng trần . "

Câu này là có ý gì ": tuy giỏi văn nhưng Thiên Long cảm thấy quẻ này có gì đó rất mơ hồ mà chàng không giải thích được , cho nên vội hỏi trụ trì .

-" Trụ trì cho hỏi quẻ xăm này là có ý gì " : Thiên Long cúi chào , rút quẻ xăm trên tay đưa cho trụ trì hỏi.

-" thí chủ thật là may mắn đây là quẻ xăm đại cát xưa nay chưa ai rút được ": trụ trì mỉm cười nhìn Thiên Long nói .

-" vậy trụ trì ông có thể giải thích nghĩa của nó dùm cho ta có được không ": Thiên Long hồi hộp nhìn trụ trì mong chờ câu trả lời , nét mặt vô cùng khẩn trương .

-" được , thí chủ xem câu nói này có nghĩa là : hoa sen hiện tại đang chìm vào giấc ngủ , bởi vì chủ nhân của loài hoa này đã ngủ cùng thời gian , nhưng thời điểm loài hoa này thức dậy thì sẽ nở nhiều như mây trời ,khi đó chủ nhân của nó tỉnh dậy và một lần nữa xuất hiện ở nơi này, thí chủ không biết đã hiểu chưa " : ông trầm giọng nói .



-" trụ trì chuyện này có quan hệ gì đến chúng ta ": Tường Vy khó hiểu nói , Thiên Long như đang suy nghĩ về điều gì đó, trụ trì nói tiếp .

-" thí chủ ta chỉ có thể nói đó là do ý trời , mối duyên phận của các người vẫn chưa tàn ,hãy trân trọng nó nếu không sẽ hối hận ": ông nói xong thì đi mất mặc kệ Thiên Long cùng Tường Vy đang bận suy nghĩ .

* Tể Tướng Phủ .

- Trên đường về Tường Vy cứ lấn cấn về câu nói của trụ trì cho đến khi vào phủ anh liền kể cho cha mẹ nghe nhưng họ không dám tin thấy vậy Thiên Vũ nói .

-" phụ thân chuyện này tất ý trời chúng ta cũng không cần đoán , quan trọng hơn hôm nay là ngày Nghi nhi mất cho nên phụ thân tối nay chúng ta sẽ tổ chức ở Thủy Vân Các được không ": Thiên Vũ nhẹ giọng vì chàng không muốn Tuyết Nghi cảm thấy cô đơn dù khi nàng đã mất .

-" cũng được như vậy Nghi nhi sẽ không cảm thấy bị bỏ rơi , với lại ta cũng mong rằng có một ngày ta nhất định sẽ gặp lại nàng ": Lưu Diệp Vân rưng rưng nước mắt , nghẹn ngào nhìn về nơi Tuyết Nghi đã từng ở .

-" lão gia dù gì Nghi nhi của chúng ta cũng đã mất rồi , thiếp luôn tin nàng nhất định cũng đang nhớ đến chúng ta dù cho âm dương cách biệt ": Lưu phu nhân nhẹ nhàng nói .

- sau đó Lưu Diệp Vân dặn dò mọi người chuẩn bị tiệc ở Thủy Vân Các , đang khi mọi người chuẩn bị bỗng có một nha hoàn vào báo .

-" lão gia , lão phu nhân hoa sen ở Thuỷ Vân Các đột nhiên nở ra một cách kì lạ giống như mây hồng vậy ": nghe nói vậy mọi người kéo nhau đến Thủy Vân Các phát hiện hoa sen nở rộ hương hoa lan tỏa khắp nơi như báo hiệu một điều kì diệu sẽ diễn ra.

-" cha mẹ con thấy quẻ xăm lúc sáng mà đại ca rút được hình như có liên quan " : Thiên Vũ chợt nhớ đến quẻ xăm vội vàng nói .

-" đúng rồi ,trước đây khi Nghi nhi còn sống hoa sen ở đây không những rực rỡ mà còn thơm ngát ,nhưng từ khi muội ấy mất nó cũng không hề nở nữa giống như mất theo muội ấy , hôm nay đột nhiên nó lại rực rỡ như vậy tối nay chúng ta sẽ gặp được người trong quẻ nhắc đến " : Thiên Long nói giọng điệu mong đợi , hồi hộp .

-" con nói đúng nương có niềm tin rằng hôm nay có thể chúng ta sẽ gặp được Nghi nhi của nương " : Tuệ Anh nghẹn ngào .

-" con cũng mong vậy ": Thiên Vũ nói , thế là mọi người ai cũng mong đợi đến tối .



* trong khi đó , thế kỷ 21 .

*Biệt thự Lưu gia .

- Tuyết Nghi.... Tuyết Nghi hãy trở về với chúng ta , sau đó hàng loạt hình ảnh hiện ra khiến Tuyết Nghi giật mình tỉnh dậy nói .

- " Long ca , Vũ ca ta rất nhớ mọi người ô.....ô.....ô " : Tuyết Nghi ôm gối khóc nàng thầm ước trời cao sẽ cho nàng gặp lại họ .

- Cố gắng gạt đi nhớ nhung nàng thầm nhủ nhất định phải sống tốt hơn để không ai phải buồn vì mình nữa , sau đó nàng xuống lầu ăn sáng.

-" Nghi nhi hôm nay con có chuyện gì sao " : Lưu phu nhân lo lắng nói .

-" phải đó nếu không khỏe thì anh sẽ gọi Bác Sĩ cho ": Quân Từơng lo lắng nói .

-" em không sao anh đừng lo , chỉ là em muốn ra ngoài đi dạo thôi ": Tuyết Nghi mệt mỏi nói .

-" uhm em đi đi , à anh quên mất tối nay ba có tổ chức party mừng 60 năm ngày thành lập công ty , hôm đó ba cũng sẽ giới thiệu em cho mọi người biết , để còn tìm chồng cho em ha.......ha.....ha ": Quân Từơng trêu ghẹo nhìn Tuyết Nghi .

- " em biết rồi em đi đây " : Tuyết Nghi không buồn nhìn ai dù chỉ một cái , nàng đi một nước ra ngoài đóng cửa lại .

- Tuyết Nghi mệt mỏi chìm vào giấc ngủ trong lúc mơ màng , nàng thấy có người bước đến giường mình để lay gọi .

-" Tiểu Tuyết dậy đi , buổi Party bắt đầu rồi kìa , dậy thay đồ nhanh lên mình đã mua bộ váy màu trắng mà cậu thích đem đến rồi nè ": Tử Lăng lay gọi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook