Vương Phi Độc Sủng

Chương 16: Nguyệt Linh Cung Chủ Tái Xuất 1

Ngọc Tuyết

02/10/2016

- Từ lùm cây khoảng 50 hắc y nhân bịt mặt xông ra , tay cầm kiếm tấn công nhóm người Ngạo Quân .

-" Bảo vệ Vương gia "

- Đứng đầu nhóm hắc y có một nam tử không hề che đi gương mặt yêu nghiệt của mình , hắn không hề nhìn Ngạo Quân mà nhìn về phía Tuyết Nghi và Vân Tường tà mị : "một trong hai mĩ nhân bên kia phải chăng có một người là Lưu tiểu thư của Phủ Tể Tướng " .

- Tâm Như lạnh giọng lên tiếng : " tên kia ngươi là kẻ nào mà dám đòi gặp mặt tiểu thư nhà ta , ngươi nên biết tiểu thư nhà ta là cành vàng lá ngọc chứ không phải là phường kỹ nữ mua vui mà ngươi muốn gặp thì gặp được " .

- một tên hắc y nhân lớn tiếng : " xú nha đầu kia tốt nhất là ngươi mau chóng giao Lưu Tuyết Nghi ra cho bọn , biết đâu lão tử ta có thể sẽ độ lượng mà tha mạng cho ngươi " .

- Tuyết Nghi hừ lạnh trong lòng , Ngạo Quân lạnh lùng nhìn nam tử hắc y môi mỏng nhếch lên : " các ngươi muốn chúng ta giao nàng cho các ngươi , ngươi hãy bước qua xác bổn vương trước đi rồi hãy tính "

- nam tử hắc y với gương mặt yêu nghiệt nãy giờ bị coi như không khí kia âm hiểm nhìn Ngạo Quân lạnh nhạt : "tại hạ xin được tự giới thiệu tại hạ Liễu Triệt Ân là một trong tam đại hộ pháp của Âm Ảnh Các còn các hạ là ai " .

- " ta Lý Ngạo Quân , nhị vương gia của Mạc Vân Triều "

- Trên giang hồ ba then chốt mạnh mẽ nhất chính là Thanh Ô Cung của Lý Ngạo Quân và Nguyệt Linh Cung thần bí , còn có Âm Ảnh Các nổi danh nham hiểm và thủ đoạn chỉ cần nhận tiền là có thể sai khiến bọn chúng làm bất cứ việc gì cho dù là giết người cũng đều có thể .

- Trong khi đó Tuyết Nghi đang rơi vào trầm tư , nàng muốn biết kẻ đứng phía sau thuê sát thủ của Âm Ảnh Các một mực muốn đưa nàng vào chỗ chết là kẻ nào .

- Bên kia Vân Tường nháy mắt ra hiệu với nam tử hắc y , nhận được tín hiệu hắn ngả ngớn nhìn về phía Ngạo Quân thiết huyết :" vậy thì ngươi đi chết đi " .



- Vốn lo sợ Tuyết Nghi sẽ lo lắng Bạch Sinh xoay người lại mỉm cười với Tuyết Nghi ôn nhu :" Lưu tiểu thư nàng hãy cùng muội tử của ta lánh mặt đi nơi này rất nguy hiểm " .

- Tâm Như xen vào :" phải đó tiểu thư nếu như người gặp phải bất trấc gì , lão gia và phu nhân sẽ rất lo lắng còn chưa kể nhị vị thiếu gia cùng đại thiếu phu nhân nữa " .

- Tâm Như chưa nói hết câu Liễu Triệt Ân đã nhanh hơn một bước : " muốn chạy dễ vậy sao " .

- hắn phi thân lên không trung vung một chưởng đánh về phía Tuyết Nghi khi tay sắp chạm đến thì một lực đạo cũng mạnh không kém đánh về phía này , Tuyết Nghi chợt quay người lại thì nhìn thấy Ngạo Quân đang cùng Liễu Triệt Ân đánh nhau .

- Nhóm hắc y cũng không chịu thua , tay cầm kiếm chia thành hai nhóm lao về phía Ngạo Quân để trợ giúp các chủ của mình còn nhóm còn lại lại lao về phía Tuyết Nghi , không chút nghĩ ngợi Bạch Sinh cùng Triệu Vân cũng lao tới tác chiến .

-Bạch Sinh vốn lo lắng cho Tuyết Nghi nhưng lại lo Vân Tường đánh đo một hồi chàng quay đầu lại la lớn : " muội tử , muội hãy cùng Lưu tiểu thư lánh mặt đi ở đây rất nguy hiểm ".

- Trước nay Liễu Triệt Ân vốn cho rằng hắn là một cao thủ trên giang hồ nhưng không ngờ nam tử trước mặt này lại mạnh hơn mình tới một bậc như vậy , không cam lòng Liễu Triệt Ân phẫn nộ nhìn Ngạo Quân khiêu khích .

-" ta thật không thể ngờ một kẻ được nuôi lớn trong thâm cung như nhị vương gia ngươi lại mạnh đến như vậy ".

- Ngạo Quân điềm nhiên hừ lạnh một tiếng : " chớ hàm hồ , ngươi cho rằng bổn vương sẽ vì những lời nói đó của nguơi mà phân tâm sao , thật trẻ con " .

- " đã vậy ta cũng không cần khách sáo nữa " Liễu Triệt Ân dùng chiết phiến trong tay mở ra , từ trong chiết phiến là hàng trăm chiếc ngân trâm nhỏ được tẩm độc , phóng thẳng về phía Ngạo Quân .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook