Vương Phi Độc Sủng

Chương 15: Âm Mưu Từ Trước .

Ngọc Tuyết

30/09/2016

* Tể Tướng Phủ .

- Tuyết Nghi đang ngủ ở trong phòng , Tâm Như lay gọi nàng dậy .

-" Nghi nhi , bên ngoài có một vị công tử tìm người ": Tâm Như trêu ghẹo nói , Tuyết Nghi trước nay ghét nhất là bị người khác làm phiền trong khi đang ngủ hôm nay Tâm Như lại vi phạm điều cấm kỵ của nàng khiến nàng bực mình gắt gỏng lên tiếng .

-" Tâm Như tốt nhất là lăn ra ngoài cho ta bằng không ta sẽ xử lý tỷ đó ": nằm trên giường Tuyết Ngji đạp chăn lung tung trên giường , thuận tay ném gối về phía Tâm Như la mắng .

- Tâm Như vốn hiểu rõ tính tình của Tuyết Nghi nên chỉ biết lắc đầu nhẹ giọng nói .

-" Nghi nhi người này là thuộc hạ của nhị vương gia nhận lệnh đến đón muội đi dạo muội không đi thật sao ": nghe Tâm như nói vậy Tuyết Nghi như một cơn lốc chạy đi sửa soạn chỉ trong chốc lát đã xong xuôi , sau đó nàng cùng Tâm Như ra ngoài gặp Triệu Vân .

-" Lưu tiểu thư vương gia đang đợi người ": nói rồi kéo rèm cửa xe ngựa chờ Tuyết Nghi bước lên sau đó đánh xe ngựa đến ngoại thành phía nam khi vừa đến nơi nàng bước xuống xe , vừa thấy nàng Bạch Quân chạy vội lại mỉm cười hôm nay nàng mặc bộ váy trắng trên áo chỉ thêu mỗi nhành hoa đào trên cổ áo được dệt một đường chỉ màu hồng càng tô lên vẻ đẹp của nàng .

- nàng bước đến gần thì thấy ngoài Ngạo Quân còn có hai huynh muội Lâm gia trong lòng hơi khó chịu nhưng không để lộ , Vân Tường giả bộ dịu dàng đến bên nàng hơi phúc thân nịnh nọt nói .

-" Lưu tiểu thư đúng là tiên nữ hạ phàm , tiểu nữ bội phục ": Bạch Sinh nhìn thấy Tuyết Nghi mặc bộ y phục giản dị không quá cầu kì nhưng vẫn tôn nên nét quyến rũ khiến tim hắn đập gia tốc .

-" Lâm cô nương quá khen ta không giám nhận nhưng mà hôm nay chúng ta đến đây để làm gì vậy ": Tuyết Nghi thắc mắc từ lâu nhưng hỏi gì Triệu Vân cũng không chịu nói nên nàng quay sang hỏi Vân Tường hy vọng mình câu trả lời .

-" chuyện này tiểu nữ cũng không rõ" . không giải đáp được tò mò Tuyết Nghi hỏi Ngạo Quân .



-" Vương gia ngài đưa ta đến đây làm gì "

thấy nàng tò mò Ngạo Quân chỉ khẽ cười , sủng nịnh nói .

-" không phải nàng muốn đi dạo , hôm nay ta cùng huynh muội Lâm gia và nàng đi dạo ": nói rồi cầm tay nàng dẫn đi , khi đi ngang qua hồ Tuyết Nghi nổi hứng muốn ăn cá nướng đành làm nũng với Ngạo Quân .

-" mọi người muốn ăn cá nướng không ".

-" chúng ta đâu mang theo cá , vậy cá đâu mà nướng " :thấy nàng hỏi Bạch Sinh ngờ vực hỏi nàng .

-" tất nhiên là ở dưới hồ này rồi ": nói xong lấy tay chỉ xuống hồ nước nói .

-" thấy nàng thích ăn cá Ngạo Quân đành chấp nhận hạ mình xuống nhảy xuống hồ bắt cá cho nàng , thấy Ngạo Quân nhảy xuống Bạch Sinh cũng nhảy xuong theo chỉ một canh giờ sau họ bắt được hơn chục con , ở trên bờ Tuyết Nghi cùng Tâm Như đi kiếm củi không ai để ý Vân Tường đang lẻn đi từ lúc nào .

- Khi cá được bắt lên bờ và củi đã nổi lửa Tuyết Nghi tự tay nướng cá , khi còn ở tương lai mỗi khi nàng cùng bạn bè đi cắm trại thì món cá nướng này chính là sở trường của nàng , Ngạo Quân nhìn nàng nướng cá rất thuần thục , hơn nữa cá được nàng nướng thơm ngào ngạt khiến bao tử của họ không tự chủ mà cùng reo , biết họ đói bụng Tuyết Nghi khẽ cười sau đó đưa những con cá đã nướng xong cho họ ăn .

-" oa......oa......oa ta thật không ngờ cá nướng lại ngon đến như vậy Nghi nhi nàng thật là yêu tinh " : Ngạo Quân sủng nịnh nói , mặc dù căm ghét Tuyết Nghi nhưng Vân Tường công nhận nàng nướng cá rất ngon .

- Khi mọi người đang vui vẻ đột nhiên có một đám hắc y nhân tập kích bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook