Vương Phi Đại Chiến Vương Gia

Chương 5

tiểu Ngôn Ngôn

26/07/2016

Xuất hiện ngoạn mục

Hiên Tịch quốc, năm thứ 570, Hiên Viên Triệt lên ngôi ở tuổi hai mươi lấy hiệu là Tự An Đế. Tự An Đế tuổi trẻ tài cao nhưng vừa mới đăng quang thế lực suy yếu, quan lại thì kết bè kết phái, nơi biên cương thì luôn bị Mộ Vân quốc lăm le xâm chiếm. Đất nước rơi vào cảnh dầu sôi lửa bỏng. Lúc bấy giờ đệ đệ đồng mẫu của Tự An Đế Hiên Viên Trạch chỉ mới mười lăm tuổi được phong là Chiến Vương Gia cùng với Ngôn Đại Tướng Quân và năm vạn quân đối đầu với mười vạn quân địch. Cuộc chiến tưởng chừng như là vô vọng lại giành chiến thắng vẻ vang. Mộ Vân quốc bị thiệt hại lớn về binh lính, đành giao ra năm thành trì xin đình chiến. Sau khi trở về Hiên Viên Trạch được phong làm Chiến Thần Vương Gia trở thành người chồng lí tưởng trong mắt các thiếu nữ. Ngôn Đại Tướng Quân được phong làm Tả Thừa Tướng.

Hiên Tịch quốc, năm thứ 575, một thiếu niên phóng ngựa như bay về kinh thành. Toàn thân hắn bẩn thỉu chứng tỏ hắn đã lên đường vội vã không nghỉ ngơi nhiều ngày. Trong kinh thành phồn hoa thì người dơ bẩn như hắn thực sự rất nổi bật. Không chịu nổi ánh mắt của mọi người xung quanh hắn vội mua một bộ y phục rồi tiến vào một khách điếm nhỏ gần đó. Mới đầu tiểu nhị còn khinh thường nhìn hắn nhưng khi thấy thỏi bạc hắn móc ra thì cười hề hề dẫn hắn tới phòng.

Người thiếu niên này chính là Y Phong. Lần này trở về thứ nhất là vì đại thọ sắp tới của Ngôn lão tướng quân, thứ hai là vì chuyện của Ám Dạ Lâu. Vài năm trước trong một lần trốn ra khỏi dược cốc đi chơi đã cứu được Ngọc Dực. Sau khi tỉnh dậy lão cứ ôm chân bắt nàng làm Lâu chủ kế nhiệm tên Ngọc Phong. Sau khi nhậm chức Y Phong mới cảm thấy bản thân mình nhất thời hồ đồ tin vào kế của Ngọc Dực tự va mình vào vũng bùn lầy. Ám Dạ Lâu quả thật là một vũng bùn lầy lụa, Tả Hộ Pháp lộng quyền khiến nàng khó khăn lắm mới lấy lại được quyền làm chủ của Ám Dạ Lâu dẫn dắt nó đi vào quỹ đạo. Nay lại bị Hữu Thừa Tướng truy quét khiến nhiều người trong tổ chức bị thương quả thật là... mẹ nó!

Sau khi tắm rửa thay đồ, Y Phong vừa lòng nhìn người thiếu niên mắt ngọc mày ngà mặc bộ trường bào trắng toát phản chiếu trong gương rồi rời khỏi khách điếm trong ánh mắt ái mộ của nhiều thiếu nữ tiến thẳng tới Ngôn phủ.

Lúc này Phủ Tả Thừa Tướng đang vô cùng nhộn nhịp vì... hôm nay là đại thọ của Ngôn lão tướng quân. Có rất nhiều nhân vật có quyền có thế xuất hiện với ý muốn kết giao cùng Ngôn Thừa Tướng.

"Này sao Y Phong còn chưa về nữa?" Ngôn phu nhân huých nhẹ cánh tay của tướng công mình "Nàng bình tĩnh chút đi ta cũng rất nóng lòng. Chắc cũng sắp về rồi!" Ngôn thừa tướng trìu mến nhìn phu nhân của mình.

Sau khi diễn một màn chào hỏi buồn chán mọi người bắt đầu dự yến. Ngôn lão tướng quân nâng li lên "Rất cảm tạ mọi người đã nể mặt ta tới dự tiệc" sau đó là một loạt câu cảm tạ như "Không dám không dám", "Đây là danh dự của ta"... Buổi tiệc có thể xem là thành công nếu như không có hắc y nhân từ bên ngoài bay vào khiến mọi người rối loạn, có người sợ hãi hét lên thậm chí có người sợ tới ngất xỉu. Trong lúc tình hình đang hỗn loạn không ngừng thì một thiếu niên mặc trường bào trắng bay từ bên ngoài bay vào "Gia gia lâu rồi không gặp" khiến cho nhiều người ngỡ ngàng. Ở gần đó một người mặc trường bào đen mỉm cười "Cuối cùng cũng trở về".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Đại Chiến Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook