Vương Phi Đa Tài Đa Nghệ

Chương 515: Quỷ thái phỉ đại bại

Lục Nguyệt

07/04/2021

Mọi thử diễn ra đúng như Thương Mai du đoán, về phía Tôn Phương Nhi căn bản không cần lo lắng điều gì cả, sau khi cô nghe thấy tiếng kim loại, biết rằng có thích khách đang đến, liền lấy trong tay áo ra một cây sáo nhỏ rồi bắt đầu thôi.

Chỉ trong nháy mắt, trên khắp các cửa ra vào, cửa số và mái hiên phòng có đều bị bao phủ bởi những con rắn độc đầy màu sắc, tưởng như chúng đang canh gác nghiêm ngặt căn phòng này.

Vấn đề ở Hi Vi Cung cũng không lớn, vì Dạ vương tập trung bảo vệ Hi Vi Cung, ngoài Cấm quân, còn có người của Tà Hàn Lâu được phải đến canh gác nơi này.

Hi Vi Cung không năm trong tay Quý thái phi, nên những tên "thích khách" này thực chất chinh là bọn đạo tặc giết người man rợ mà Tà Hàn Lâu và Tố Nguyệt Lâu bất về.

Nhưng dù lớp bảo vệ có phát huy tác dụng, thì Hoàng đế vẫn không tránh khỏi chấn kinh,

Mặc dù ông ta đã đoán được hai ngày này Quý thái phi ất hån sẽ ra tay, nhưng không ngờ thích khách lại xông đến Hi Vi Cung

Mà vào thời điểm nguy cấp này, cả Dạ vượng và Lương vương đều đã ai về phủ người nấy, không còn ở lại không cung. Đương nhiên trở về phủ thì cũng chẳng có việc gì làm, chỉ ngồi chờ sát thủ đến.



Cử như vậy, buổi tối hôm nay quả thực giống như một màn kịch lớn, từ phủ Trần thái quân, phủ Lê Thân vương, đến phủ Lục Vương gia hay phủ Việt Đông vương, dêu có thích khách tấp nập đến thăm hói.

Ngay cả bách tính xung quanh đó đều biết về trận chém giết này, trong cảnh tàn sát khốc liệt ấy, chủ ý giết người đã rõ ràng hơn cả.

Phủ Lệ Thân vương là nơi ồn ào nhất.

Khi thích khách đến, cả vương phủ đều nhốn nháo hết lên. Bạn có biết trang truyện * T rùmTruyện. C OM *

Vì có con chó vàng của Lê Thân vương hú lên, nên toàn bộ đàn chó ở hậu viện đều sôi sục theo, cửa lồng vừa mở, mấy chục con chó đen ào ào xông ra, nhất là khi ngửi thấy mùi máu, chúng lại càng điên cuồng.

Có thể nói Lễ Thân vương không bỏ qua bất kì kẻ nào, lấy mạng toàn bộ lü "thích khách", đám đạo đặc giết người không ghê tay này đã phải trả giá bằng chính máu của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Đa Tài Đa Nghệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook