Vương Phi Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 1

Ngọc Tâm Tuyết

27/03/2017

Trên Phượng Đài sơn,đêm thực yên tĩnh,có thể nghe cả tiếng gió thổi,và tiế của dã thú tru trong đêm nghe thực đáng sợ.

Trăng tròn và sáng được khảm trên nền trời đen tối làm tôn thêm vẻ đẹp của ánh trăng.Dưới ánh trăng bên cạnh thuỷ đầm u tĩnh,sương mù vây quanh,ở trong tầng sương mù có một bóng dáng uyển chuyển,khuôn mặt xinh đẹp có thể côi là khuynh quốc khuynh thành,nhưng có nét lạnh lùng làm tôn thêm nét đẹp huyền bí,người đó là Lãnh Tuyết Lam Kha ngũ công chúa của Lãnh quốc.

Bên cạnh còn có một bóng đen đang quỳ gối cung kính cúi đầu,trên mặt biểu hiện sự tôn kính.

-"Đã điều tra ra chưa" thanh âm lạnh lùng trong trẻo vang lên hoà với đêm yên tĩnh nghe càng êm tai.

-"Thưa chủ nhân,đã điều tra ra,6 năm trước khi người trên đường lên Phượng Đài sơn Đức phi là Đức Huệ Nhã đã thuê sát thủ để giết người"

-"Lý do là gì"

-"Năm xưa mẫu thân của người là Mị phi được hoàng thượng sủng ái nên các phi tần khác ghanh ghét,Đức phi bị thất sủng vì một lần tranh cãi với Mị Phi nên ôm mối thù.khi sanh người Mị phi vì bị băng huyết mà chết,khi thấy người càng lớn càng gióng Mị phi nên đem mối thù năm xưa trả trên người của chủ nhân.

-"Được rồi,lui đi" nữ tữ nghe đến đó cười khẽ một tiếng



-"Vâng"bóng đen trả lời rồi nhanh chống lui ra.

Thì ra là nguyên nhân này cho nên khi mình tỉnh dậy đã thấy người đầy vết thương.Nhớ năm đó khi ở hiện đại mình là mộ sát thủ chi vương,vua hắc bạch lưỡng đạo người nghe sợ hãi,khi làm nhiệm vụ vì một sơ suất nhỏ bị truy đuổi mà rơi xuống vực tưởng đâu sẽ chết ai ngờ xuyên vào thân sát ngũ công chúa này chứ.

May mắn được Hắc Diện thần y cứu cho nên mới sống xót, tuy nhiên vì vậy mà lưu lại trong người nàng một chất độc ngay cả hắc diện cũng không thể giải được vì nguyên liệu để giải độc rất khó tìm. Mỗi năm khi độc phát nàng phải trải qua nỗi đau thể xác rất thống khổ cho nên nàng muốn chủ mưu việc này phải trả giá đất... Được Hắc Diện thần y nhận làm đệ tử dạy võ công và y thuật cả đời của mình trên giang hồ bây giờ rất ít người có thể đánh thắng nàng.

Trong 6 năm qua nàng không ngừng cố gắng để tạo cho mình một thế lực riêng trên giang hồ đó là Dạ Nguyệt Lâu,đào tạo sát thủ và trao đổi tin tức ,miễn có tiền thì tin tức nào cũng có nhiệm vụ nào cũng hoàn thành.

Nàng ngồi ở đó như đắm chìm vào suy nghĩ của riêng mình.

-"Cô yên tâm tôi đã sống trong thân thể cô thì sẽ giúp cô sống tốt hết phần còn lại,và trả thù những kẻ hại cô vì tôi là người có ơn tất báo,có thù sẽ trả lại người đó gắp trăm ngàn lần"nàng thì thầm một mình

Lúc đó trong hoàng cung Lãnh quốc đang rối tung vì truyện hoà thân với Phong quốc....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook