Vương Phi Của Bạo Vương

Chương 9: THÂN THẾ (PART 2)

Nhược Nhi Phi Phi

16/07/2014

Vì cơn trọng bệnh lúc nhỏ, Lee Sung Min trở thành đứa ngốc, thần thức cũng dừng lại tại thời điểm năm tuổi, bao nhiêu năm trôi qua vẫn không bình phục.

Còn Lee Yoo Ra, muội muội của Lee Sung Min, là con gái của người thiếp thứ hai, nhưng vì mẫu thân Lee Sung Min mất sớm, trong bây giờ mọi việc đều do người thiếp ấy cai quản.

Mẫu thân của Lee Yoo Ra xinh đẹp như hoa nhưng đối với người khác lại kênh kiệu, từ khi thân mẫu của Lee Sung Min mất đi, bà ta bắt đầu hất hủi Lee Sung Min, nếu không phải thấy cậu có phần tội nghiệp thì sớm đã đuổi khỏi phủ.

Dù vậy, những ngày tháng của Lee Sung Min không phải tốt đẹp gì, phụ thân của cậu là trọng thần, thường xuyên không ở trong phủ, mẫu thân của Lee Yoo Ra lại đánh mắng Lee Sung Min, thậm chí bắt cậu phải làm việc vất vả.

Vì vậy, trên người Lee Sung Min thường có mảng xanh mảng tím, và hạ nhân của mẫu thân Lee Sung Min cũng không dám nói gì. Tuy rằng họ đau lòng cho cậu nhưng lại không có cách nào giúp.

Vả lại Lee Sung Min là đứa ngốc, không biết tự nói, ngoài ăn ra chỉ biết cười, nói tầm xằng, khiến người khác khó hiểu.

Ngày tháng trôi qua, những hạ nhân trung thành hầu hạ Lee Sung Min, không bị mẫu thân của Lee Yoo Ra đuổi ra khỏi phủ thì bị phái đến vườn, sau cùng, người còn lại bên cạnh cậu chỉ còn lại người nhũ nương nuôi Lee Sung Min từ nhỏ và Eun Jung, nhũ nương đột ngột lâm bệnh qua đời, còn lại một mình Eun Jung.



Lee Sung Min vẫn ngốc ngốc nghếch nghếch, một hôm, cậu trong hoa viên của phủ thừa tướng, gặp được người tuấn tú nhất, được hoàng thượng sủng ái nhất, Thất vương gia, từ đó, theo lời đồn thì cậu phải gả cho Thất vương gia.

Nhưng Thất vương gia sẽ thích một con ngốc sao? Người hắn thích là Lee Yoo Ra, Lee Yoo Ra này thừa hưởng nét đẹp của mẫu thân, và thậm chí còn đẹp hơn cả mẫu thân vài phần, là đệ nhất mĩ nhân của vương triều Beakje, Lee Yoo Ra và tuấn mĩ Thất vương gia Jo Kyu Hyun, mới là trời sinh một cặp.

Vài ngày trước, Thất vương gia Jo Kyu Hyun và Đại hoàng tử Jo Kyu Jong đột ngột cùng đến thừa tướng phủ cầu thân, và hoàng thượng đều lạc ý tán thành hôn sự này.

Nhưng việc này lại làm khó Lee thừa tướng, không kể là Thất vương gia hay Đại hoàng tử, họ đều không thể đắc tội, ông ta tuy có hai đứa con, nhưng mà đứa con trai lớn lại là đứa ngốc, việc này làm thế nào cho tốt?

Hai vị hoàng tử đến cầu hôn đều biểu hiện rõ, ông ta không thể cự tuyệt, do thế, ông ta đã nghĩ ra một cách, chỉ mong là Đại thái tử nhân từ. Ông ta quyết định gả đứa con trai lớn cho Đại hoàng tử, dù cho đến lúc đó, đại hoàng tử biết mình lấy đứa ngốc thì cũng không làm khó Lee Sung Min.

Chứ tính cách nóng nảy như Thất vương gia thì đứa con thứ hai có vẻ xứng hơn, Lee Yoo Ra phối với Thất vương gia chắc chắn không vấn đề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Của Bạo Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook