Vương Phi Của Bạo Vương

Chương 12: PHẪN NỘ

Nhược Nhi Phi Phi

16/07/2014

Lee Sung Min nhìn gương mặt không ưa nhìn trong gương, cơn tức giận xông lên tận đầu, giọng tức giận hỏi: “Là ai làm cho ta thành ra như vậy?”

Eun Jung bị cậu dọa đến giật cả mình, vội vàng hỏi: “Thiếu gia, người sao thế? Đây không phải là người lúc thường ngày sao? Lúc trước, người luôn vẽ đến mặt mình đen thui, nhưng từ khi người gặp Thất vương gia, bởi vì ngài ấy bảo thiếu gia xấu xí nên thiếu gia đã theo nhị tiểu thư học trang điểm, lần này thành thân, thiếu gia than khóc không chịu cho nô tì trang điểm cho người, thiếu gia muốn tự làm….”

Nghe xong lời của Eun Jung, Lee Sung Min lặng thinh, qua một lúc lâu cậu mới hỏi: “Ngươi nói bộ dạng như quỷ này là do ta tự làm?”

Eun Jung gật gật đầu, có chút oan ức nói: “Là thiếu gia một mực đòi làm vậy, thiếu gia không lẽ người không còn nhớ chút gì sao?”

Lee Sung Min bây giờ đâu phải là Lee Sung Min ngốc nghếch kia, làm sao cậu nhớ được việc tên ngốc kia đã làm chứ?

Không đúng! Đợi đã, Lee Sung Min đột nhiên nghĩ ra được một việc, có thể, gương mặt trở nên như vậy là do những người có tâm dối gạt Lee Sung Min ngốc nghếch kia, nên cố ý làm thành bộ dạng cậu ta xấu xí thế này.

Còn về người đó là ai, hiển nhiên là đệ nhất mĩ nhân Lee Yoo Ra rồi, không phải Eun Jung đã nói rằng, Lee Sung Min ngốc kia từng theo Lee Yoo Ra học trang điểm? Chắc hẳn là cố ý lừa tên ngốc đó tự vẽ mặt mình ra như vậy.



Nghĩ đến đây, Lee Sung Min cười lạnh một tiếng, cậu vô cớ bị tên nam nhân kia đánh tơi tả, Lee Yoo Ra không thoát khỏi liên can.

Vì theo như Eun Jung nói, vốn dĩ phụ thân của tên ngốc này định gả cậu cho Đại hoàng tử, trở thành thái tử phi, nhưng đến ngày thành thân, tên ngốc lại bị người khác đánh ngất trong phòng, Lee Yoo Ra định gả cho tên chết tiệt kia lại ngồi lên kiệu hoa của Đại thái tử.

Tất cả mọi việc này đều là có dự tính trước, với bộ óc thông minh của Lee Sung Min bây giờ, cậu không cần nghĩ cũng biết được đây là âm mưu của Lee Yoo Ra, ả ta định làm thái tử phi nên mới đánh ngất Lee Sung Min, sau đó tự mình thay Lee Sung Min lên kiệu hoa.

Tân nương thì luôn đội khăn che đầu, đợi ả ta lên kiệu hoa, phụ thân của Lee Sung Min ngốc nghếch kia có biết thì cũng không có cách nào thay đổi nữa! Chỉ còn cách gả tên ngốc này cho tên nam nhân tàn bạo kia.

Trong lòng Lee Sung Min bất giác dâng lên cơn phẫn nộ, tuy cậu không phải là tên ngốc kia, nhưng tên ngốc cũng là một mạng người.

Và Lee Yoo Ra là muội muội của tên ngốc, làm sao muội muội có thể đối xử với ca ca mình như thế? Vì đạt được mục đích, không ngại giết cả ca ca mình, nữ nhân này thật là quá nham hiểm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Của Bạo Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook