Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 50

Khánh Linh

04/09/2019

Cảnh mà Hàn Mặc nhìn thấy là Lãnh Băng đang bị mấy tên ám vệ đuổi theo. Những ám vệ này chắc phát hiện Lãnh Băng đang ở trên mái nhà lúc ở nhà bếp đi vì lúc nàng xong việc đã không thấy hắn đâu mà hắn thì ở đây bị họ đuổi theo muốn bắt lại.

Còn tại sao Lãnh Băng không đánh họ mà lại để đuổi nhau lòng vòng ở trên này thì nàng không biết được.

Hàn Mặc đứng đó xem một chút thì Lãnh Băng nhìn thấy nàng liền nhanh chóng lại chỗ nàng.

Hàn Mặc thấy có nhiều ám vệ vậy mà lại không đuổi kịp Lãnh Băng thì sao bảo vệ được người trong cung chứ. Mà những người ở bên dưới cũng không phát hiện được những chuyện ở trên này vẫn vô tư không có chuyện gì.

"Mặc nhi mau đi thôi"

Lúc này Hàn Mặc vẫn còn đeo chiếc mặt nạ da mỏng kia. Lãnh Băng biết đó là nàng bởi vì trước đó đã thấy khuôn mặt đó rồi nên rất dễ nhận ra. Còn Hàn Mặc nghe hắn nói vậy cũng biết nơi này không thể ở lâu nên nhẹ gật đầu. Hàn Mặc thi triển kinh công rời đi, Lãnh Băng cũng tăng nội lực lên tăng tốc bỏ lại mấy ám vệ đang đuổi theo đằng sau đi song song với Hàn Mặc.

Hai thân ảnh một cao một thấp lao vun vút qua các mái nhà, dù người khác có nhìn thấy cũng tưởng mình bị hoa mắt. Lúc hai người về lại vương phủ thì mặt trời đã sắp lặn rồi.

Trong phủ cũng không có chuyện gì xảy ra. Các phi tần trong cung kia cũng được đem trở lại chỗ của mình. Lúc đi vội quá nên hai người cũng chưa nói chuyện rõ ràng được nên liền ngồi xuống bàn bạc với nhau.

"Đúng như dự đoán, hoàng hậu quả thật là người đó ngươi muốn như thế nào"

Lãnh Băng nghe Hàn Mặc nói vậy thì cũng không bất ngờ gì mấy. Từ lúc mẫu phi mất thì hắn cũng bị những người của hoàng hậu âm thầm chèn ép, còn trước mặt phụ hoàng thì luôn tỏ ra tốt với hắn.

Hắn cũng hiểu được phụ hoàng đưa hoàng hậu hiện tại lên làm hoàng hậu cũng chỉ vì muốn bù đắp cho mẫu phi của hắn thôi. Phụ hoàng của hắn rất yêu mẫu phi nhưng năm đó bà bị hại chết lại không tra ra chứng cứ. Lúc đó mẫu phi là người đứng đầu trong tứ phi, hoàng đế chuẩn bị sắc phong mẫu phi thành hoàng hậu thì mẫu phi lại xảy ra chuyện mà hoàng hậu hiện tại là muội muội của mẫu phi hắn nên mới để bà ta lên làm hoàng hậu nhưng không biết được sau này hắn có thế lực riêng của mình đã điều tra ra được người hại mẫu phi hắn cũng chính là muội muội ruột của bà.

Lãnh Băng nghe Hàn Mặc nói vậy hơi nhíu mày suy nghĩ lại chuyện lúc trước đến xuất thần, Hàn Mặc thấy Lãnh Băng nghĩ gì đến xuất thần thì gọi to lên mà Lãnh Băng vẫn không có phản ứng.



Còn Lãnh Băng đang chìm trong suy nghĩ thì nghe tiếng Hàn Mặc gọi liền giật mình mới nhớ lại mình đang bàn chuyện với Hàn Mặc nhưng lại suy nghĩ đến xuất thần, giả bộ ho khan vài cái tiếp tục nói.

"Khụ, vậy nàng còn cách nào khác hay không?"

"Ừm, thật ra còn một cách khác là dùng dược để ép cổ trong người ngươi ra nhưng cách này cần có vài thứ dược hiếm mà ta cũng thiếu chúng nữa"

Với Lãnh Băng hắn nếu là trước đây thì chuyện sống chết với hắn không quan trọng nhưng bây giờ còn có Hàn Mặc, mặc dù nàng chưa yêu hắn nhưng hắn tin chắc không lâu nữa nàng sẽ yêu hắn nếu hắn chết đi thì không được hắn còn muốn bảo vệ Hàn Mặc đến suốt đời suốt kiếp.

"Vậy nàng nói những thứ còn thiếu ra ta sẽ cho người tìm"

"Ta cũng cho người của ta đi tìm rồi nhưng vẫn chưa tìm được"

"Nàng cứ nếu ra đi càng nhiều người không phải là tìm kiếm sẽ nhanh hơn sao?"

"Ừm vậy được"

Hàn Mặc gật đầu lấy bút và giấy được để sẵn trên bàn viết ra những thứ còn thiếu. Chữ viết thanh thoát uy nghiêm nhưng mềm mại uốn lượn trên giấy.

Viết xong đưa nó cho Lãnh Băng mà trời cũng đã gần tối nên Hàn Mặc về lại tướng phủ mà Lãnh Băng lại mặt dày tiếp tục bám đuôi theo nàng tới tướng phủ còn nói là trời tối nàng đi như vậy không an toàn nên lấy cớ đó đi theo. Hàn Mặc cũng lười nói với hắn nên trực tiếp đi trước còn Lãnh Băng thì mặc kệ.

Tối đến Vân nhi nói với Hàn Mặc là có một cuộc tỷ võ mà phần thưởng là Bích Liên thảo rất hiếm có được mà người tổ chức cuộc tỷ thí này là Cung gia là một trong những gia tộc lớn của Di thất đại lục gửi thiếp mời đến cho chủ nhân của Ám Dạ cung. Mọi người cũng không biết Hàn Mặc là chủ nhân của Ám Dạ cung chỉ gửi thiếp đến tổng bộ của Ám Dạ cung thôi còn Vân nhi và Song nhi sẽ nhận nó rồi đem đến cho nàng.

"Tỷ tỷ vậy có đi hay không?"



Hàn Mặc nghĩ nghĩ thấy Bích Liên thảo là vật mà nàng cần với lại đã nói với Lãnh Băng phải chữa cho hắn rồi nên nàng quyết định sẽ đi. Thường thì những cuộc tỷ thí hay gì đó cần xuất hiện nàng đều không đi chỉ cho mấy hộ pháp thay mặc đến thôi.

"Được lần này ta sẽ đi muội nó với Song nhi chuẩn bị đi ba hôm nữa sẽ xuất phát"

Cuộc tỷ thí sẽ diễn ra vào bốn ngày sau mà chỉ cách ngày thành hôn ba ngày Hàn Mặc tính toán thời gian đi và về sẽ kịp nên đi.

Mà bên này Hàn Mặc nhận được thiếp mời thì Lãnh Băng cũng nhận được, liền cho Hắc Dạ và Bạch đi thăm dò thử bên Song nhi và Vân nhi xem Hàn Mặc có đi không. Nếu Hàn Mặc đi thì chắc chắn hắn sẽ đi còn Hàn Mặc không đi thì hắn cũng không đi. Lúc hắn biết được nàng sẽ đi liền sai Hắc Dạ và Bạch Dạ chuẩn bị để ba ngày sau xuất phát cùng với nàng.

Lúc này ăn xong rồi,nên Lãnh Băng chuẩn bị đi tắm mà Hàn Mặc đã tắm rửa xong rồi muốn bàn thêm về chuyện của Bích Liên thảo nên dù không muốn cũng phải đến phòng của Lãnh Băng trong viện của nàng để hỏi hắn một chút.

==================

Mấy hôm nay bận nên mình không viết tiếp được mn thông cảm cho mình nha. Khi nào đến trung thu mình sẽ bão chương cho mn nha.

Còn chuyện một tuần ra từ 3 đến 4 chương mình sẽ cố nhưng không chắc ra đủ hay không nha vì tuần sau mình sẽ bắt đầu học tăng tiết và bồi dưỡng rồi học cả ngày luôn mà tối thì phải học bài nên không chắc nha.

Còn bão chương mình sẽ cố gắng bão tầm 5 chương gì đó .

Mà mọi người đọc xong nhớ bỏ thêm phiếu tạo thêm động lực cho mình nha chứ lượng phiếu ít quá tăng chậm nữa mình không có động lực đâu.

Ai chưa liên kết mã mời thì liên kết với mình nha, hiện tại liên kết xong sẽ nhận được 20 chìa mà mình còn đang thăng cấp nên sẽ nhận được thêm nhiều đấy.

Mã là: 593630

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook