Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 49

Khánh Linh

28/08/2019

Hai người Hàn Mặc và Lãnh Băng không khó để tiến vào cung. Dễ dàng tránh thoát khỏi những ám vệ được hoàng đế bố trí bảo vệ trong cung.

Đến được cung hoàng hậu, ám vệ ở đây cũng nhiều hơn nơi khác một chút còn có nhiều binh lính canh gác cũng may đối với Hàn Mặc và Lãnh Băng là chuyện dơn giản nhưng đối với người khác có lẽ rất khó mà vào được.

Hai người đến đúng lúc đến giờ dùng thiện của hoàng hậu nên không cần đợi đến lúc tối. Đến phòng bếp đang lúng túng không biết nên làm sao để vào trong bỏ thức ăn vào. Hàn Mặc cùng Lãnh Băng ở trên mái nhà suy nghĩ cách, không thể đánh các cung nữ đang ở dưới ngất đi rồi bỏ thuốc vào thức ăn được sẽ có người phát hiện ra các nàng bị đánh ngất xỉu rồi lại ầm ỷ lên nữa lúc đó mọi chuyện càng khó giải quyết hơn.

Đang suy nghĩ biện pháp, bỗng Hàn Mặc như nhìn thấy cái gì từ trên mái nhà nhảy xuống đánh ngất người kia đi. Người bị Hàn Mặc đánh là một cung nữ không biết làm gì mà đang lấp ló ở đây bị nàng phát hiện cũng mặc trang phục của cung nữ ở cung hoàng hậu.

Lãnh Băng thấy Hàn Mặc đánh ngất cung nữ kia cũng hiểu ra ý định của nàng nhưng cũng nhìn thấy thái độ lén lút của cung nữ kia thì hơi nhíu mày nhưng cũng bỏ qua không quan tâm dù sao thì đó không phải là chuyện của hắn quan tâm làm gì.

Nhanh chóng đem cung nữ kia đi dấu ở chỗ vắng vẻ không có người trong một góc nào đó.

Hàn Mặc lấy ra một lọ thuốc bôi lên mặt của cung nữ kia, Hàn Mặc cất lọ thuốc kia vào ống tay áo đợi phản ứng nhanh chóng khuôn mặt của nàng ta hiện ra thêm một tầng da mỏng nữa nàng lột lớp da đó ra đeo vào mặt của mình. Mà cung nữ kia cũng không hề có tổn thương gì trên mặt.

Thuốc đó cũng là do nàng chế ra có thể dịch dung người khác nhanh chóng mà không cần dùng nhiều thứ linh tinh để dịch dung. Nói đến thuốc Hàn Mặc còn có rất nhiều thứ kinh khủng mà từ từ sẽ được nàng đem ra sử dụng.



Hàn Mặc nhanh chóng cải trang thành cung nữ kia giả bộ là cung nữ tới bưng đồ ăn đi vào trong phòng bếp lấy một đĩa thức ăn nào đó rồi nhanh tay bỏ thuốc vào không người nào phát hiện.

Hàn Mặc còn bỉ thêm vào vài món khác dù sao nàng cũng không biết hoàng hậu thích ăn món nào lỡ như bà ta không ăn món đó thì còn món khác phòng bị nếu không công sức của nàng sẽ đi tong.

Mà nàng cũng không thể rời đi liền được nên chỉ có thể cũng như những cung nữ khác bưng một đĩa thức ăn đem đến chỗ hoàng hậu.

Lúc Hàn Mặc xong chuyện lại lên mái nhà đợi kết quả lại không thấy Lãnh Băng đâu nàng nghĩ đúng ra hắn phải theo nàng mới đúng nhưng lại không thấy hắn không biết hắn có chuyện gì không nhưng nàng thấy hắn có võ công cũng như nàng nên yên tâm hắn không một mình nàng ở trên đợi kết quả. Lúc nàng thấy hoàng hậu đã ăn trúng món nàng bỏ thuốc vào liền thở phào nhưng chuyện vẫn chưa xong phải đợi bà ta có dấu hiệu ói ra hay không đã.

Kết quả qua một canh giờ bà ta liền ói ra mà trong bụng nàng lại nhìn thấy cái gì đang nhích tới nhích lui trong miệng bà ta càng khẳng định suy nghĩ của mình.

Lúc này có nhiều cung nữ và thái giám đứng ben ngoài nghe thấy tiếng động lạ liền chạy vào thấy bà ta như vậy liền xanh mặt nhanh chóng phân phó người đi gọi thái y.

Hàn Mặc đã thấy thứ mình cần thấy liền rời đi lúc nàng đi vẫn cảm thấy kì quái tại sao Lãnh Băng vẫn chưa trở lại. Lúc còn đang suy nghĩ liền thấy một màn đặc sắc trên mái nhà mà nàng cũng chỉ là đứng xem kịch vui thôi. Bên đó cũng không chú ý đến nàng đang ở bên này nhìn bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook