Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 48

Khánh Linh

28/08/2019

Hàn Mặc nghĩ nghĩ vốn muốn từ chối nhưng sao được dù sao cũng đã nói rồi không thể nuốt lời được nên đành miễn cưỡng gật đầu đến phủ của hắn.

"Ta sẽ đến phủ của ngươi, ngươi đi trước đi ta còn vài chuyện dặn dò Vân nhi và Song nhi"

"Song nhi sẽ đi với ta còn Vân nhi ở lại đây nếu có người đến tìm ta thì tìm cớ từ chối nếu khó giải quyết hơn nữa thì em có thể dịch dung ta rồi ứng phí cũng được. Thuật dịch dung của em rất tốt nên không có chuyện gì đâu nhỉ?"

"Dạ em biết rồi tỷ không cần lo lắng em sẽ cố gắng"

Lần trước lúc nàng xuyên không thì vẫn chưa gây động tĩnh gì lớn nhưng gần đây có nhiều chuyện đã xảy ra nên sẽ có một số người rình rập nàng nên đề phòng vẫn hơn. Còn thân phận của nàng lúc này không thích hợp để tiết lộ ra.

Hàn Mặc thay lại y phục bó sát người cho dễ hành động chứ mấy bộ y phục của tiểu thư khuê các điều quá rờm rà phức tạp khó mà hành động dễ dàng được.

Hàn Mặc và Lãnh Băng cùng ba người Hắc Dạ, Bạch Dạ và Song nhi lần lượt nhảy lên mái nhà ra khỏi phủ thừa tướng hướng đến nhị vương phủ của Lãng Băng.

Lúc đến được phủ của Lãnh Băng, nàng cũng không chậm trễ mà kiểm tra hết lần lượt những người mà Lãnh Băng bắt đem về. Nói đến số người ở đây cũng rất nhiều khoảng gần ba mươi người đang ngất nằm trên mặt đất nếu nhìn tổng thể thì rất giống như người chết vậy. Có những người còn rất trẻ chỉ khoảng mười mấy hai mươi gì thôi. Còn một số khác cũng từ ba mươi trở lên.

Hoàng đế của Băng Thiên quốc đã ngoài bốn mươi rồi nên cũng ít lui tới hậu cung những nữ nhân còn trẻ tuổi này điều do hoàng hậu sắp xếp nếu sau ba năm vào cung không được sủng hạnh thì sẽ được thả về nhà và được gả cho một nhà có bối cảnh khá tốt.

Nàng kiểm tra hết một lượt nhưng cũng không tìm ra ai là người hạ cổ lên người Lãnh Băng cả.

"Ta kiểm tra rồi trong số những người các nàng không có ai là người hạ cổ cả, ngươi nghĩ xem có còn ai nữa hay không?"

"Thật ra vẫn còn một người nữa"



"Ý ngươi là người này không thể trực tiếp bắt đem về được"

Hàn Mặc nghĩ còn một người nữa nhưng hắn lại không bắt về thì chỉ có thể người này rất khó đụng vào mà người như vậy chỉ có thể là...

Lãnh Băng gật đầu tán thưởng suy nghĩ của nàng.

"Ý ngươi người đó là Hoàng Hậu"

Lãnh Băng lại gật đầu

"Đúng vậy ta có nghi ngờ bà ta nhưng bà ta là hoàng hậu nên bắt đi sẽ dễ gây chú ý"

Lần này Hàn Mặc là người gật đầu

"Ngươi nói đúng bà ta là có khả năng nhất nếu ngươi chêt thì phụ hoàng ngươi sẽ nhường lại ngôi vị hoàng đế cho Đại vương gia cũng là con của bà ta"

"Ta cũng nghĩ như vậy nhưng làm sao để kiểm tra được bà đây"

"Ta có cách chúng ta vào cung lén bỏ thuốc của ta chế vào thức ăn của bà ta nếu bà ta có dấu hiệu ói ra sau khi ăn được một canh giờ thì ta sẽ tìm cách, tất nhiên nếu thái y có khám cũng không tra được gì mà bà ta cũng chẳng sao"

Hàn Mặc vừa nói vừa lấy trong tay áo ra một bình thuốc nhỏ.

Lãnh Băng đồng ý thế là hai người vào cung của hoàng hậu. Lần này không mang theo ba người Hắc Dạ, Bạch Dạ và Song nhi đi cùng dù sao thì cũng không quá khó với lại đi nhiều người sẽ dễ bị phát hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook