Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 22: Chỉnh người

Khánh Linh

27/08/2019

"Ngươi dùng cái này để quay lại cảnh ta chỉnh hai vị muội muội kia của ta đi. Nhớ là không được để người khác thấy tốt nhất ngươi nên đứng trên mái nhà xem đi"

"Hả? Quay? Đó là cái gì vậy quay là sao?"

Còn nữa hắn là vương gia, Chiến thần vương gia đấy nàng cho hắn một chút mặt mũi đi có được không? Hắn cũng là người trong hoàng thất mà sao lại cho hắn ở trên mái nhà xem kịch như vậy? Lỡ ai thấy hắn ở trên đấy rồi tưởng hắn là trộm thì sao đây? Thôi đành chịu đi ai bảo nàng là người hắn yêu còn là vương phi của hắn nữa chiều nàng một chút không sao đâu. Mà cái thứ màu trắng mỏng mỏng kia là gì vậy nàng bảo hắn cầm nó quay là sao nữa thật khó hiểu mà?

"Đây gọi là ipad. Còn quay là dùng nó để ghi lại một hình ảnh nào đó hoặc là một cảnh tượng nào đó mà ngươi muốn lưu lại. Ta nói vậy ngươi có hiểu không vậy?"

"Hả? Cái gì ăn bắp hả? Bắp là cái gì? Nhưng ta hiểu được từ quay mà nàng nói rồi."

Hàn Mặc lấy tay lên nâng trán. Hầy người cổ đại thật phiền phức mà kêu nàng giải thích sao cho hắn hiểu đây chứ. Thôi cứ chỉ cho hắn cách quay lại thôi còn tên của nó hắn không gọi được thì thôi.

"Ngươi không gọi tên của nó được không quan trọng, bỏ đi ta chỉ cho ngươi cách dùng nó để quay"

Do Vân nhi và Song nhi là hai nha hoàn hầu hạ bên người của nàng nên không thể họ làm việc này được nếu không nàng cũng không cần phải nhờ hắn làm việc này. Nếu lúc chỉnh hai muội muội kia mà có người phát hiện nàng không có người hầu hạ bên mình thì lại thêm một rắc rối.

Mà nàng cũng muốn trả thù chuyện hắn ăn đậu hủ của nàng nên mới bắt hắn lên mái nhà quay lại làm cho hắn giống như ăn trộm vậy xem hắn có bị mất hết hình tượng của mình không.

Tên Lãnh Băng này học cũng khá nhanh nàng chỉ cần chỉ qua một lượt là hắn đã biết dùng rồi như vậy cũng tốt đỡ khổ công nàng chỉ bảo hắn.

Đợi Hàn Mặc chỉ cho Lãnh Băng xong thì Vân nhi và Song nhi cũng làm xong nhiệm vụ quay về thông báo.

Lúc Vân nhi và Song nhi bước vô phòng thì thấy Lãnh Băng đang tò mò tự học thêm chức năng khác của cái ipad. Còn Hàn Mặc thì nhàn nhã ngồi một bên uống trà.



"Bọn em đã đi tra rồi quả thật là Hàn Nguyệt và Hàn Tinh đã sai người ám sát tỷ"

"Thật ra bọn họ cũng không biết tỷ ra ngoài lúc nào chỉ là trùng hợp cũng ra ngoài và biết tỷ đang đi với Nhị vương gia nên đã sai người ám sát tỷ"

"Còn nữa hiện tại bọn họ cũng chưa hồi phủ có lẽ đang đợi tin tức của tỷ đó nhưng hình như sắp về rồi"

"Tỷ nghĩ cách đi nếu có tin tức tỷ bị giết thì chắc chắn họ sẽ nói với thừa tướng đầu tiên nên chúng ta phải mau lên mới được"

Vân nhi và Song nhi thay phiên nhau thông báo lại kết quả mà họ tra được cho nàng.

"Các em hãy đổi người gác cửa chính của phủ thành người ở Ám Dạ môn đi, nếu để bọn họ biết đươc ta đi ra ngoài mà không có đi qua những tên gác cửa kia thì mệt lắm"

"Tra lại chỗ ở của tên thủ lĩnh kia nói hắn tới để làm nhân chứng đi, các em chia nhau ra làm đi còn chuyện khác ta sẽ lo"

"Vâng bọn em đi ngay"

Vân nhi và Song nhi nhanh chóng đi làm việc được giao.

Hàn Mặc tiếp tục nhàn nhã ngồi uống trà vẫn không nói cái gì.

Lãnh Băng nghịch cái ipad nhưng vẫn nghe được cuộc nói chuyện giữa ba người.



Hắn rất tò mò về nàng nha. Nàng sao lại nói những từ kì lạ khó hiểu như vậy. Hắn biết được từ sau lần nàng bị muội muội hại rơi xuống nước, sau khi tỉnh lại tính cách thay đôie một cách khó hiểu như hai người khác nhau vậy. Xem ra nàng còn có rất nhiều bí mật hắn phải từ từ điều tra mới được.

Vân nhi và Song nhi làm việc rất có hiệu quả. Rất nhanh đã làm xong việc nàng giao phó.

"Tỷ tỷ hai người kia cũng đã về rồi đang tiến tới đại sảnh thông báo cho mọi người biết chuyện của tỷ đó chúng ta cũng mau qua đó thôi"

"Tỷ không thay y phục khác sao?"

"Không cần cứ để vậy mới hợp với việc bị ám sát chứ"

Hàn Mặc đứng lên quay sang Lãnh Băng nói

"Ngươi cũng đi đi nhớ làm theo những gì lúc nãy đã nói"

"Ta biết rồi, nàng đi đi, không làm nàng thất vọng đâu"

Lãnh Băng nói xong còn nở một nụ cười cực tươi cực kì câu hồn với Hàn Mặc sau đó mới đi làm việc của hắn.

Hàn Mặc bị nụ cười của hắn làm cho choáng một chút nhưng cũng không ảnh hưởng lắm xoay người đi ra khỏi phòng đến đại sảnh.

Trên đường đi có rất nhiều hạ nhân nhìn nàng như thấy ma do nghe được cuộc nói chuyện của hai vị muội muội nàng ở đại sảnh nên thấy nàng đều hoảng sợ hết lên.

Vừa tới nơi chưa bước vào đã nghe được tiếng của hai muội muội nàng rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook