Vương Nghịch Thiên Hạ : Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu

Chương 14

Mèo Cô Đơn

09/06/2015

Ồ! Trong dong binh đoàn kia có nam tử lam y lúc nãy . Xem ra hắn cũng kiên trì đấy chứ , toàn thân đầy thương tích , quần áo bị máu nhộm thành màu đỏ rồi, nhưng vẫn cố vung đao chém ma thú . Đúng là lúc sinh tử , con người luôn làm được việc phi thường nha . Nể tình lúc nãy hắn quan tâm ta , cứu hắn một mạng vậy .

Ma hạch , còn gọi là ma tinh là năng lượng kết tinh bên trong ma thú , tràn ngập năng lượng thiên địa , rất nhiều công dụng . Có một điều ít người biết , ma thú có một điểm yếu chung là nơi chứa ma hạc yếu vô cùng nên chỉ cần lấy ma hạch ra khỏi cơ thể , ma thú thú liền chết không nghi ngờ. Cái này do thân phận đặc biệt của Hạ Tuyết, Lôi Phi mới nói cho nàng , chứ không ma thú nào dám đem chuyện này nói ra cả , kể cả triệu hồi thú của triệu hồi sư cũng không được nói ra điều này với chủ nhân .

Hạ Tuyết không rảnh rổi như mấy người kia chém loạn vũ , phí sức , hiệu quả không cao . Nàng nhảy vào vòng chiến , sử dụng chiêu thức mình thích nhất ở kiếp trước '' devil's grip ''(móng quỷ) , thuận tiện , không cần bất cứ thứ phụ trợ gì , chỉ cần đôi tay là có thể mốc tim đối thủ , là cách thức đầu tiên Hạ Tuyết sử dụng để giết người . Móng tay nàng đâm thẳng và mi tâm Vượn Hoả Diễm , rồi rút ra để lại một lỗ tròn . Cứ như thế nàng làm vậy với những con Vượn Hoả Diễm khác .

Giết đến con thứ mười một , những con Vượn Hoả Diễm có vẻ thông minh hơn một chút . Nhận thấy Hạ Tuyết là người mạnh nhất trong đây nên tập trung công kích nàng . Hạ Tuyết cũng không ngáng , tập trung lại nàng cũng tốt , giết luôn một lần , đỡ mất thời gian .

Có hai con Vượn Hoả Diễm tấn công hai phía trước sau , Hạ Tuyết đâm vào mi tâm con trước mặt mình , thuật tiện lấy đà đá luôn con phía sau , thuận thế nhảy lên giết con gần nhất .

Thế là chưa tới 3 phút , đoàn Vượn Hoả Diễm hơn hai mươi con tội nghiệp chưa kiệp xuất chiêu đã phải hy sinh , còn giới chỉ của Hạ Tuyết thì vừa chứ thêm 24 ma hạch cấp 3.

Trừ Hạ Tuyết tất cả hoàn toàn đông cứng , gì đây ? 3 phút , giết hơn hai mươi ma thú cấp 3 mà còn do đứa trẻ khoảng 6,7 tuổi . Quá khủng bố . Tất cả nhìn chằm chằm Hạ Tuyết , như muốn tìm cái gì . Y phục không nhiễm chút máu , tay phải hơi dính chút máu , dung nhan bị che khất , xung quang là xác ma thú Hạ Tuyết đứng đó giống như vị thần từ địa ngục , cảnh tượng đẹp đến mê hồn.

Lạc Âu Dương là người hoàn hồn đầu tiên . Chẳng phải là cô bé lúc nãy sao ? Lạc Âu Dương nén đau đớn từ những vết thương ,tiến đến ôm huyền cung kính nói :



_Tạ ân nhân cứu mạng , không biết quý danh của ngài là gì ? Để sau này có cơ hội đền ơn .

_Không cần.

Giọng nói như làn gió nhẹ , nhưng lạnh đến cực điểm . Lấy chiếc khăn từ trong nạp giới , lau những ngón tay dính máu . Lại gần cây Ngọc Lâm , trong tay Hạ Tuyết lần lượt xuất hiện côn sắt , nàng đem côn sắt đâm xuống đất , bao quanh cây Ngọc Lâm thành hình tròn . Sử dụng nguyên lý cơ học , Hạ Tuyết dễ dàng đào cây Ngọc Lâm ba người ôm không xuể lên , trong sự kinh ngạc của toàn dong binh đoàn , không hề kiêng dè cho và giới chỉ . Định quay người trở về thì một giọng nữ lớn tiến chặn nàng lại .

_Này , trả Ngọc Lâm quả cho bổn tiểu thư .

Thì ra là nữ Linh Tiên sư duy nhất trong dong binh đoàn . Hạ Tuyết khinh thường nhìn ả , tuổi cỡ khoảng mười ba , mười bốn , dung mạo cũng coi như tạm được , chỉ Luyện Khí kỳ tầng 3 mà cũng dám lấy đồ của nàng .

_Mai nhi , im miệng .

Lạc Âu Dương thấy em gái mình vô lễ với nàng , lập tức chặn lại . Người ta dễ dàng giết vài chục ma thú cấp 3 , thực lực sợ ít nhất cũng là chiến sư bạc trung cấp . Cường giả như vậy dễ dàng đem tất cả người ở đây giết sạch , mà chưa kể tuổi nhỏ đã mạnh như vậy , thế lực đằng sau chắc chắn không nhỏ . Lạc gia tuy mạnh là bá chủ ở Vân Nam thành , nhưng đem so với bên ngoài thì chẳng là gì cả . Lạc Mai Lung không suy nghĩ được như anh trai mình , thấy ánh mắt khinh thường của Hạ Tuyết , lại bị anh trai quát . Nữ nhân trời sinh có tính ghen tị , tuy Hạ Tuyết hiện giờ che mặt và là tiểu hài tử 6 tuổi nhưng toả ra khí chất cao quý khẳng định tương lai sẽ khuynh quốc khuynh thành , lại nhìn y phục đẹp sạch sẽ được may từ lụa thượng hạn , nhìn bộ y phục dính đầy máu không lành lặng của mình , lửa ghen tị càng lớn , tiểu thư được nuôn chiều tự nhỏ như ả sao nhịn được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Nghịch Thiên Hạ : Chỉ Sủng Đệ Đệ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook