Vương Gia Ta Rất Trách Nhiệm!

Chương 1: Chương 1.1: Xuyên qua rồi!

Huyen

24/08/2016

-Lãnh Phượng…Lãnh Phượng …đợi em với.

-Lãnh Phượng, dừng lại.

-Hu..hu…Lãnh Phượng, đừng đi mà.

…………………………………………………..

Chết tiệt, hắn chỉ muốn ra ngoài giải sầu thôi mà. Cái đám người này có cần bám sát hắn như vậy hay không?

Lãnh Phượng năm nay 28 tuổi là một ngôi sao giải trí đình đám gần 10 năm nay. Nếu không phải nhiệm vụ bắt buộc hắn không bao giờ làm nghề này. Lãnh Phượng đang là bộ đội đặc chủng trong tổ chức bí mật của liên hợp quốc. Nhiệm vụ của hắn là truy lùng nơi ẩn náu của bọn khủng bố, những tội phạm nguy hiểm. công việc yêu cầu sự bảo mật và phải di chuyển thương xuyên, bởi thế cho nên cái chức “ siêu sao” này hắn không thể không nhận.

Kétttttttttttt…………..Cái xe nhanh chóng lao ra khỏi dòng người. Thật lâu, cho đến khi cắt đuôi được đám người kia, Lãnh Phượng lại thấy một tên da đen to cao đang leo lên cái taxi phía trước. Trong đôi mắt đen không đáy đang híp lại bỗng lóe lên một vệt sáng. Đồng bọn đây sao, thật không ngờ lần này hắn lại tìm ra bọn người kia nhanh như vậy. Môi mỏng khẽ nhếch lên, cái xe bỗng phóng vụt lên về trước. Khi Lãnh Phượng đang vất vả trốn tránh tầm nhìn của cái taxi thì nó đã rẽ vào một ngõ vắng.

Kítttttttttt……..Thật nhuy hiểm! Suýt nữa thì bại lộ rồi.Xuống xe. Sau khi báo cho tổ chức, cái bóng này thoắt cái liền biến mất.

Đây là một công xưởng đã bị nhà thầu bỏ hoang mấy năm nay. Ai ngờ tới bọn người này lại chọn nơi này chứ. Chống tay nhảy qua bức tường, Lãnh Phượng quyết định vào trong đợi tên kia tới.

Cộp…Cộp…Nép vào sát tường, hắn cảm nhận được bước chân người kia ngày càng gần.



10m

9m

8m

…..

1m!

Nhanh như chớp Lãnh Phượng lao ra như một con én giáng một đấm vào lồng ngực tên kia, chĩa súng ngay vào trán hắn.Giọng nói lạnh lùng ra lệnh:

-Nói! Đồng bọn các ngươi ở đâu? Có bao nhiêu tên?

Rất nhanh sau đó tên da đen từ kinh ngạc tỉnh dậy nói:

-Lãnh Phượng, rốt cuộc ngươi là ai?

Lãnh Phượng cười lạnh, tên này thật ngu xuẩn.



-Ta sao? Ta là người có nhiệm vụ tìm các ngươi!

Đại Công cười khổ, hắn thật không ngờ cái tên quen thuộc ngày nào cũng xuất hiện trên truyền hình này lại là người của tổ chức kia. Vậy mà cho đến tận bây giờ lại không có ai biết được điều này.

Ngươi tìm ta có việc gì?

Con mắt một mí khẽ híp lại, khí thế làm cho người sợ hãi, hắn khẽ nói:

-Đừng giả ngu với ta, nói mau, bọn chúng ở đâu ?

Tên da đen im lặng một lúc rồi nghiến răng nói ra:

-Chúng ở tầng hầm khu B, có 7 người.

Nhiều vậy sao? Không ngờ lần này lại tóm được 8 tên nữa rồi? Qua nhiệm vụ lần này, tổ chức hẳn sẽ cho hắn nghỉ vài ngày đi? Một người kiêm 2 chức vụ luôn luôn mệt mỏi. Bây giờ hắn chỉ khát cầu ngày nghỉ dài hạn thôi. Đã có câu trả lời, rất nhanh sau đó hắn liền gọi cho tổ chức:

-Báo cáo, 8 đối tượng đang ở tầng hầm khu B công xưởng hoang ngoại thành.

-Đã biết, người của chúng ta đang đến, còn 2 phút nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Ta Rất Trách Nhiệm!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook