Vương Gia Rất Yêu Nghiệt: Phúc Hắc Thế Tử Phi

Chương 2: Nàng đã xuyên không

Hạ Tễ Nguyệt

17/06/2017

Edit: Hải Thiên Lam

Tiểu Hồng cười lạnh, sợ hãi cùng do dự lúc nãy đã biến mất, đi đến bên Nguyên Nguyệt , xoay người đi ra phía trước, vươn tay trái làm bộ dìu đi, tay phải lại nắm chặt tảng đá, nhanh chóng nện xuống đầu Nguyên Nguyệt.

Trong nháy mắt, đột nhiên nửa điểm khí lực của Nguyên Nguyệt động.

Vừa động, giống như con ngựa hoang thoát dây cương, nhanh như thỏ , tay vốn thủ trên trán, bàn tay như hòa từ trong địa ngục vươn ra đoạt mạng, nhanh như chớp chộp lấy đầu tiểu Hồng Tâm, đem nàng ta ném vào trong hồ nước.

“Ngươi… ọc ọc ọc”

Trong hồ nước bắt đầu nổi lên một chuỗi bọt khí, Tiểu Hồng rốt cục đã đánh mất vũ khí là tảng đá, bắt đầu liều mạng giãy dụa.

Người không thể thiếu dưỡng khí, một khi không có nó, sẽ có một loại tâm lý sợ hãi.

Vừa mới nước vào tiểu Hồng tựa như người đã chết đuối, ra sức lấy tay dùng chân đá bên phái, dùng tay đập đập cố ngoi lên.

Nguyên Nguyệt ngồi ở bên hồ, dùng toàn khí lực của bản thân để áp chế động tác của nàng ta, để tránh bị trúng một đá của nàng ta, mặt thì mỉm cười đếm: “1,2,3,4,5,6,7,8,9…”

Cứ mỗi khi đếm đến chữ số có số 0 ở cuối, nàng lại nhấn đầu nàng ta xuống rồi lại nhấc lên.



“Hộc…hộc…” Tiểu Hồng há to miệng ra, giống như con cá thiếu nước liều mạng mà hô hấp, một mặt ướt đẫm, tóc đen bết dính trên mặt, nhìn chật vật không chịu nổi. Trong đôi mắt của nàng ta tràn ngập tuyệt vọng cùng hoảng sợ.

Hoàn toàn không nhìn ra nàng ta lúc trước nữa, chỉ nhìn thấy khuôn mặt tràn đầy sợ hãi và kinh hoảng, Nguyên Nguyệt chậm rãu hỏi: “Nói, là ai điều ngươi đi giết ta ?”

Gần với cái chết, đại đa số con người đều nói thật, Tiểu Hồng cũng không ngoại lệ, tóc của nàng bị người ta gắt gao nắm chặt, trên người bị tay đè nặng, vừa rồi lại có cảm giác hít thở không thông, so với không biết trừng phạt càng làm cho nàng ta e ngại.

Nàng ta bất chấp tát cả, nhắm mắt lại, lớn tiếng nói: “Là… Phu nhân, là phu nhân kêu nô tì đến giết ngài, nàng nói giết ngài, giúp cho nô tì làm kiêu ngạo nha hoàn của tam tiểu thư. Đại tiểu thư, đại tiểu thư tha mạng!”

“Ha, một vị trí đại nha hoàn, lại muốn dùng một mạng người để đổi, thật sự là rất “Đáng giá” !”

Nguyên Nguyệt mỉm cười, tươi cười mát mẻ như gió xuân, cánh tay dùng sức mạnh áp chế, lại đem Tiểu Hồng nhấn xuống nước.

Nàng không là ngốc tử, so với người thường, nàng còn nhìn qua một lần là nhớ.

Vừa rồi tỉnh lại liếc qua một cái là thấy sát ý của Tiểu Hồng này! Sau này, lại còn muốn giết nàng!

Tuy rằng tâm cơ rõ, có vẻ vết thương trên trán làm mất rất nhiều máu, toàn thân mệt mỏi, hai người cứng đối cứng, thể chất suy yếu của bản thân, còn không phải đối thủ của nha hoàn có cơ thể cường tráng này!

Cảm giác được trong tay lực giãy dụa càng ngày càng nhỏ, Nguyên Nguyệt nhìn cánh tay đang đè năng đầu của nàng ta, hai mắt lộ ra một tia kì lạ.



Đôi tay này —— gầy yếu, tinh tế, tái nhợt.

Sống hơn 20 năm, nàng trăm phần trăm khẳng định, đây cũng không phải tay của nàng.

Thừa dịp vừa rồi nhắm mắt nháy mắt, Nguyên Nguyệt sửa sang lại suy nghĩ, nàng rõ ràng nhớ được, nàng vốn đang đi dạo phố , một chiếc xe buýt đột nhiên lao tới, nàng lúc đó vì kéo một người phụ nữ có thai, mà tránh không kịp, bị xe buýt đâm vào.

Với lực đạo như vậy, nàng không thể bình yên ở trong này, có khả năng là vượt không gian.

Nàng, Nguyên Nguyệt, xuyên không .

Khí lực giãy dụa dần dần nhỏ, nhìn mái tóc đen trong nước dần dần im lặng, nhè nhẹ chìm chìm nổi nổi, Nguyên Nguyệt chậm rãi buông lỏng tay ra.

Ánh mắt dừng lại trong nước, nàng cười mỉm, tự tiếu phi tiếu mà nhìn, ánh sáng lạnh nơi đáy mắt hiện ra, ngươi đã đem mạng của ta xem như rác, vậy trách không được ta khinh thị tính mạng của ngươi!

Ngươi tới ta đi, có vay có trả!

Nguyên Nguyệt ngồi ở hồ nước, thở một hơi,cánh tay bởi vì dùng sức mà có chút mỏi, ánh mắt lại hướng tới xung quanh, đến hoàn cảnh lạ lẫm, tự nhiên cảnh giác một chút. Tầm mắt vừa lúc đi qua bồn hoa, con ngươi bỗng dưng căng thẳng.

Một thân ảnh cao to, tao nhã, như pho tượng tuyệt đẹp được đóng ra, đứng vững như núi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Rất Yêu Nghiệt: Phúc Hắc Thế Tử Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook