Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Chương 28: Nóng, nóng, mau cởi

Dung Lete​

19/05/2016

Bên trong phòng ngủ của Vương Phi

Hiên Viên Sở Phong đem Liễu Thiên Lạc nhẹ nhàng đặt vào trên giường, vừa mới buông tay, nàng liền đem áo choàng trên người ném xuống đất, trong miệng còn đang không ngừng oán giận: "Nóng đến chết rồi, ngươi muốn ngạt chết ta! Cũng biết ngươi chán ghét ta. . . . . ."

"Ai nói Bổn vương chán ghét ngươi." Âm thanh của hắn khàn khàn nhìn Liễu Thiên Lạc ý loạn tình mê lại không nhịn được nuốt nước miếng. Mặc dù khi nàng vào phủ hay nói những lời cay độc nhưng trong long hắn không thể nói rõ được có ghét bỏ hay không, khi cãi nhau với nàng thì trong lòng hắn cảm thấy vui sướng.

Chỉ thấy nàng từ trên giường ngồi dậy mềm yếu không xương úp sấp trước ngực của hắn, vừa cởi y phục trên người vừa chà xát lung tung trên người hắn lắm lẩm bẩm nói: "Ngươi không chán ghét ta? Vậy tại sao không giúp ta cởi quần áo? Ta cởi không hết. . . . . . Nóng quá. . . . . . nóng chết ta rồi. Ta không chịu được nữa rồi."

"Cởi, cởi, cởi quần áo?" Hiên Viên Sở Phong từ trước tới nay lần đầu tiên nói lắp, thấy nàng càng không ngừng cởi áo quần trên người mình lại không biết làm thế nào để cởi ra, trên người xúc động càng sâu, hắn biết hắn hôm nay phải trở thành thuốc giải của nàng, nhưng mà trong lòng không cảm thấy bởi vì thân phận Vương Gia của mình mà khó chịu, ngược lại cảm giác được bản thân sớm đã có xúc động này rồi.

Hắn cởi bỏ thắt lưng của nàng, áo khoác nhẹ nhàng rơi xuống đất. Ý thức đã sớm tan dã, Liễu Thiên Lạc cảm thấy cả người mình nóng ran, nàng đua tay cởi áo đơn trên người mình ra. Giờ đây trên người nàng chỉ còn mặc quần trong cùng áo yếm.

"Khó chịu quá. . . . . ." Nàng không ngừng leo lên trên người hắn, biểu hiện của nàng nói cho hắn biết, nàng căn bản không biết bản thân mình muốn gì.

Không muốn để nàng khó chịu, hắn nhanh chóng cởi bỏ quần áo trên người của mình. Thần trí Liễu Thiên Lạc mơ mơ màng màng, nhưng nàng vẫn cảm nhận được có người đang cởi áo và nới dây lưng, theo bản năng nàng lùi người lại giơ tay ra che ngực.

"Ngươi là ai? Ngươi định làm gì ta?" Bởi vì dược quá mạnh, nên giọng nói của nàng đứt quãng, phát ra hơi thở nóng như lửa đốt.

Màn mới được hạ xuống, thân thể Hiên Viên Sở Phong chợt dừng lại, mặt cũng đen lại, cho dù hắn biết nàng đã trúng thuốc, nhưng hắn muốn cho nàng thấy rõ ràng người ở trước mắt nàng là ai. Sẽ không phải là nam nhân nào khác, mà là hắn — Hiên Viên Sở Phong, Tam Vương Gia của nước Hiên Viên, là phu quân của nàng.

Hắn đưa tay giữ chặt cổ nàng, nhẹ nhàng kéo nàng lại gần.



"Nàng nhìn kĩ xem, ta là ai?" Hai hàng lông mày của hắn nhíu lại thật chặt, nhìn nàng chằm chằm.

Lạc Tử Mộng cảm thấy thân thể mình như muốn nổ tung, nàng liều mạng lắc đầu nhưng thân thể lại dán lên trên người Hiên Viên Sở Phong. Khi da thịt 2 người kề nhau nàng cảm thấy lửa nóng trên người được giải tỏa phần nào, cho nên càng bám chặt hơn vào thân thể của hắn.

"Không. . . . . ." Lời nói của nàng không còn mạch lạc: “Ở trên người ngươi thật thoải mái."

Bị nàng trêu chọc, hắn cảm thấy kích thích càng thêm mãnh liệt. Hắn nâng cằm nàng lên để nàng nhìn thẳng vào mắt hắn, đôi mắt mê ly của nàng ánh lên nghi ngờ.

"Thấy rõ ràng chưa? Ta là ai?" Giọng nói của Hiên Viên Sở Phong khàn khàn, hiện tại hắn đang hành hạ nàng cũng chính là hành hạ mình.

Liễu Thiên Lạc hoàn toàn mông lung, không rõ người trước mặt mình là ai. Nàng muốn thoát khỏi sự trói buộc của hắn, thế nhưng hắn lại dùng thêm sức để kiềm chế nàng, khiến cằm nàng có chút đau.

"Buông ta ra!" Nàng đưa tay muốn đẩy hắn ra, trong đầu đột nhiên hiện ra một bóng người, trong ánh trăng mờ ảo nàng hô lên một tiếng: "Ta là. . . . . . Tam vương gia, ngươi dám làm tổn thương ta, Tam Vương Gia. . . . . . Tam Vương Gia hắn sẽ không bỏ qua ngươi."

Tay đang nắm cằm nàng chợt buông lỏng, trong khoảnh khắc đó vẻ mặt của hắn kinh ngạc giống hệt một đứa trẻ, hắn có chút không tin tưởng vào những gì mình vừa nghe thấy. Ít ra nàng vẫn còn biết mình là Vương phi, là phu nhân của hắn.

"Nàng . . . . . Nàng mới vừa nói cái gì?"

"A. . . . . ." Nàng đột nhiên thét to, căn bản không nghe được hắn nói điều gì.

"Khó chịu. . . . . . Khó chịu. . . . . . Ta sắp chết rồi!"

Hiện tại với chút lí trí còn sót lại của mình nàng hiểu được thân thể của mình khó chịu ra sao: "Hiên Viên Sở Phong! Khốn kiếp! Tại sao ngươi không tới cứu ta. . . . . ., ta ghét ngươi, ta nguyền rủa ngươi."



Sau một khắc, hắn như con mãnh thú đang thèm khát, cúi đầu xuống điên cuồng hôn nàng. Vốn dĩ miệng nàng đang đắng ngắt khô khan, khi có một tia dịu dàng chạm đến, nàng không kịp chờ đợi mà giải quyết thân thể đang đói khát của mình, hai tay không tự chủ ôm chặt cổ hắn.

Hắn đưa tay vuốt ve lưng nàng, ngón tay nhẹ nhàng gỡ chiếc yếm màu đỏ xuống.

Nàng bị dược tính khống chế, nhưng không cách nào tê dại được cảm giác đau đớn trong lần đầu tiên. Hắn cúi đầu khẽ hôn mi tâm của nàng, ở bên tai nàng nhỏ giọng an ủi, nàng nghe thấy liền buông lỏng thân thể.

Đêm dài, trăng sáng nhàn nhạt, trong phòng cảnh xuân tươi đẹp.

Hiên Viên Sở Phong không ngờ bản thân mình lại khao khát nàng như vậy, thân thể của hắn cũng đang bị nàng thiêu đốt, mà nàng cũng mãnh liệt đáp lại hắn. Nhìn hai mắt nàng nhắm lại, dường như nàng mệt mỏi vô cùng. Hắn đưa tay nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán nàng, xúc cảm trên tay thật chân thật.

Bàn tay khẽ mơn trớn bả vai mượt mà của nàng, trong lòng không khỏi rung động.

Nửa đêm, Hàn Hạo Thần vẫn lim dim nhắm hai mắt lại, hắn cảm giác trên người như có cái gì đang di chuyển, liền lập tức mở hai mắt.

"Nóng. . . . . . Khó chịu. . . . . ." Nàng đá văng chăn ra, lập tức đem thân thể ngọc ngà bại lộ trước mắt hắn, ánh trăng chiếu lên người nàng càng thêm tinh xảo đặc sắc. Mà tay nàng cũng đang vuốt ve chơi đùa thân thể hắn.

Hiên Viên Sở Phong cũng thấy buồn cười, đây không biết là lần thứ bao nhiêu nàng muốn rồi, nhưng vẫn chưa thể lấp đầy dục vọng của nàng, không phải hắn không muốn chỉ là đây là đêm đầu tiên của nàng không thể làm quá được, không hiểu sao trong đầu hắn chỉ có một ý nghĩ là không muốn cho nàng bị tổn thương.

Hắn cố kìm nén dục vọng của mình, đắp chăn lại cho nàng nhưng dược tính thật sự quá mạnh mẽ, hắn chỉ còn cách thỏa mãn nàng.

Cho đến khi trời tờ mờ sáng, vì mệt mỏi nàng mới ngủ thiếp đi,nhiệt độ trên người bắt đầu giảm xuống, trên mặt đỏ ửng cũng lui.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook