Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Chương 31: Nói dối

Dung Lete​

29/01/2017

“ Khoan khoan, gác lại chuyện đó đã, ta hỏi ngươi, có phải ngươi dám đánh lén ta phải không?” Trong lòng Liễu Thiên Lạc vẫn đầy một bụng nghi vấn, nàng túm lấy tay áo của Hiên Viên Sở Phong, giọng nói thì tỏ vẻ bực dọc.

"Sao nàng lại nói ra những lời như vậy chứ?"

"Vậy tại sao toàn thân ta từ trên xuống dưới đều rất đau, giống như muốn rã rời thành từng mảnh vậy. Ta muốn xuống giường đi lại, nhưng vừa cử động thì đã khiến cho toàn thân đau nhức. . . . . ." Nàng nhíu chặt chân mày oán trách, nhưng lại không thấy được sắc mặt khác thường của Hiên Viên Sở Phong, hơn nữa trên mặt hắn còn hơi đỏ ửng. Nàng cắn răng nghiến lợi nghĩ đến chuyện hôm qua đụng phải tú bà của Mãn Hương lâu kia, quả thật là muốn lột da bà ta mà.

Nàng cũng không cố kỵ những lễ tiết của người con gái, nàng vén tay áo lên đưa cánh tay ngọc tới trước mặt Hiên Viên Sở Phong tức giận nói: "Hơn nữa, ngươi xem đi, toàn thân ta từ trên xuống dưới đều là vết bầm tím."

Nhìn thấy vẻ mặt của Liễu Thiên Lạc rồi cả trên cánh tay của nàng và bên cổ đều có vết bầm tím, Hiên Viên Sở Phong cúi đầu nắm tay thành quyền chống lên môi ho nhẹ một tiếng. Xem ra chuyện này muốn giấu giếm cũng khó khăn, đành phải thành thật nói rõ từ đầu đến cuối chuyện đêm qua với nàng thôi.

Hiên Viên Sở Phong vươn tay kéo tay áo của nàng xuống, động tác dịu dàng trước nay chưa từng thấy.

"Nàng thật sự không còn nhớ chuyện tối qua sao?" Thấy quần áo của nàng đã ngay ngắn, hắn thuận tay lấy một chén nước trà đưa tới bên miệng nàng. Nàng cũng không kiểu cách làm bộ, tay cũng không cần phải chạm vào chăn, cứ như vậy mở miệng uống hết ly trà kia.

"Nhớ, cũng không phải là ta bị mất trí nhớ mà."

"Vậy nàng nhớ được những gì?" Thấy nàng nói xong sắc mặt không đỏ hơi thở không gấp, ngược lại chàng cảm thấy rất hứng thú muốn biết nàng nhớ những gì.

Liễu Thiên Lạc suy nghĩ một chút rồi đáp: "Ta nhớ được, khi ta vừa về tới chợ thì. . . "

Nói tới chỗ này, nàng vẫn không quên hướng khuôn mặt vắt cổ chày ra nước về phía vương gia lườm hắn một cái. Nhìn thấy ánh mắt oán trách kia của nàng, Hiên Viên Sở Phong có chút không nhịn được hơi cong khóe môi lên, sau đó nàng lại nói tiếp: "Sau đó thì đụng phải một ‘ Lão bà yêu tinh ’, bà ta liên tục vung chiếc khăn lụa sực nức mùi hương về phía ta, sau đó nữa thì ta bất tỉnh nhân sự, đợi đến khi tỉnh lại thì phát hiện mình đã ở nhà chứa."



"Sau đó thì sao?"

"Sau đó. . . . . ." Nghĩ tới đây, Liễu Thiên Lạc giận đến nỗi đập tay xuống giường, đau đến mức toàn thân có chút co rút: "Mẹ nó, đau chết ta mất! Lại còn dám nói muốn bắt ta làm cô nương ở chỗ bà ta, ta không đồng ý, bà ta lập tức bảo người ta đổ rất nhiều nước canh gì đó mà ta không biết vào miệng ta bắt ta uống, uống đến nỗi cả người ta đều nóng đến chết đi được."

"Sau đó thì sao?"

"Không có sau đó." Trí nhớ của nàng cũng chỉ còn sót lại những chuyện này mà thôi.

Vẻ mặt Hiên Viên Sở Phong chợt dao động, chỉ nhỏ giọng nói: "Trước tiên cứ nghỉ ngơi đi, nếu hành động bất tiện thì phân phó người làm lấy cho nàng nhưng thứ nàng cần, bổn vương có việc phải đi trước."

Hôm qua nàng bị người ta ép buộc uống xuân dược, cho dù đã hoan ái với người khác nhưng thân thể vẫn sẽ có chút đau đớn, huống chi đêm qua lại là đêm đầu tiên của nàng, tất nhiên sẽ khó tránh khỏi bị đau gấp bội, bây giờ nàng vẫn còn tinh thần để chất vấn tại sao lại như vậy cũng đã là rất may rồi. Nhưng mà đáng tiếc là, người uống xuân dược sau khi tỉnh lại sẽ không nhớ rõ chuyện đã xảy ra, chỉ cho rằng đó là một giấc mộng xuân.

"Này! Đợi chút. . . . . . A!" Vừa thấy hắn muốn rời khỏi đây, Liễu Thiên Lạc lại vẫn chưa giải được suy nghĩ trong lòng, trong bụng quýnh lên, vội vén chăn lên muốn xuống giường đuổi theo, nhưng không ngờ lại ngã rầm trên mặt đất.

Hiên Viên Sở Phong nghe thấy tiếng vang thì vội vàng tiến lên ôm nàng rồi đặt nàng nằm lên giường thật ngay ngắn một lần nữa.

"Đang yên đang lành mà cũng có thể ngã từ trên giường xuống đất, nàng thật đúng là một khắc cũng không yên." Trong miệng thì nói ra lời trách cứ như vậy, nhưng trong giọng nói lại ẩn chứa sự ân cần vô hạn.

"Ngươi hôm nay sao lạ vậy, nói cho ta biết tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì đi! Tại sao ta lại không có một chút ấn tượng nào hết vậy?"



"Không nhớ được thì thôi, hai ngày tới nàng hãy nghỉ ngơi cho tốt."

Mặc dù Liễu Thiên Lạc cảm thấy sắc mặt hắn có chút quái dị, nhưng mà cũng không có cách nào thấy rõ kết quả là gì. Nhưng mà hai ngày này, Hiên Viên Sở Phong phái Vô Thiên tới hỏi nàng, nói là tú bà của Mãn Hương lâu kia đã bị bắt vào trong phủ đợi xử trí, nếu người bị hại là nàng, thì cứ để cho nàng tới định đoạt.

Nàng cũng không phải là quả hồng mềm gì đó, nếu đã dám ức hiếp trên đầu nàng, thì nàng tuyệt đối sẽ không để cho mụ tú bà này được ăn trái cây ngon.

Thân thể nàng cũng đã tốt hơn một chút. Do Hiên Viên Sở Phong phân phó bọn họ không được nhiều chuyện nhắc tới chuyện tối hôm đó, cho nên Liễu Thiên Lạc vẫn chưa hay biết gì, vẫn cho rằng trong lúc mình hôn mê đã bị tú bà ám toán. Cho nên lúc nghe thấy tú bà đã bị Hiên Viên Sở Phong bắt nhốt trong địa lao của vương phủ, thì nàng lập tức chạy tới thư phòng tìm hắn, muốn tự mình đi dạy dỗ mụ tú bà kia.

"Vương gia đang ở thư phòng phải không?" Chạy tới nội viện của thư phòng, nhìn thấy Vô Thiên đang đứng ở một bên, nàng liền vừa chạy vừa nói thuận miệng hỏi một câu, không đợi Vô Thiên trả lời, bóng người của nàng đã chui vào trong thư phòng.

"Vương gia, vương gia. . . . . ."

"Chuyện gì?" Hiên Viên Sở Phong đặt cây bút trong tay xuống, nhìn Liễu Thiên Lạc đang vội vã chạy vào. Hôm qua vẫn còn la hét toàn thân đau nhức, vậy mà hôm nay cũng đã có thể vui vẻ như vậy rồi.

Nhìn dáng vẻ khí định thần nhàn của hắn, Liễu Thiên Lạc cũng tự giác thu liễm lại một chút.

Đi tới bên cạnh hắn nhìn hắn viết chữ, chớp chớp mắt gợi mở đề tài: "Có phải là ngươi đã bảo Vô Thiên nói lại với ta là ta có thể làm chủ trừng phạt lão bà yêu tinh đó như thế nào cũng được hay không?"

Hiên Viên Sở Phòng nhìn vẻ mặt của Liễu Thiên Lạc cũng không vội trả lời vấn đề của nàng, hắn chỉ lên mấy chữ trên giấy hỏi: "Nàng có biết chữ không?"

Nàng quay đầu nhìn hắn một chút sau đó phụ họa nở một nụ cười: "Biết, đương nhiên là biết. . . . . . một chút!" Thật đáng thương, nàng ở kia là một tiểu thư quý tộc, thế mà đi tới nơi này lại chỉ biết một chút, nói ra cũng thật mất mặt. Cũng may là có vài chữ phồn thể có thể dựa vào phỏng đoán mà đoán được một hai ý, nếu không ngay cả "Một chút" nàng cũng không nhận ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook