Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Chương 5: Hiên Viên Sở Phong

Dung Lete​

04/05/2016

Theo chân ma ma đi ra đến cửa có một cảm giác gì đó không đúng.

Bên cạnh đó giọng của đại ca lại vang lên :" Tên Sở Phong này thật quá đáng mà. "

Người bên của tên vương gia khốn kiếp đó lại nhanh nhảu nói đỡ :" Liễu công tử thật tình vương gia cũng rất muốn đi đón Liễu tiểu thư nhưng không may hôm qua người trúng phải phong hàn nên không thể đến xin Liễu công tử hiểu cho ."

Hả cái gì? tên vương gia không đến đón nàng lại còn nói là trúng phong hàn ,hừ gạt con nít sao chắc chắn là giả bệnh mà.

Khí tức bay ngút trời nàng xốc khăn voan đỏ lên :" Hiên Viên Sở Phong ngươi ngã bệnh sao ta rủa cho ngươi ngã bệnh đến chết đi, muốn xem bổn vương phi ta là cái đồ trang trí sao!"

Chung quanh các quan lại tới dự đều không khỏi há hốc mồm kinh ngạc.

Ma ma thấy vậy lập tức hốt ha hốt hoảng chạy tới liền đậy khăn xoan đỏ lại:" Vương phi hôm nay là ngày đại hỷ người đừng có tự ý sốc khăn xoan đỏ , nếu không sẽ gặp điềm xấu đó. "

Vẫn chưa khỏi hết tức giận quát lại :" Bổn vương phi chỉ có nói cho hắn bệnh tới chết đi thôi mà , ta sẽ đem hắn treo ba ngày ở trước cổng phủ hahahaha."

" Vương phi ngày đại hỷ không nên nói điềm xấu như thế !" Nàng phải xui xẻo tám đời mới bị phái đến đây lại còn nói vương phi rất hiền lành có mà quá hung hãn.

Liễu Chi Kiên thấy vẻ mặt tức giận của muội muội mình như vậy không khỏi đau lòng :" Lạc nhi à nếu muội không muốn gả nữa thì cứ nói với ta, ca ca này sẽ làm chủ cho muội."



Liễu Thiên Lạc trong lòng dâng lên tia ấm áp nhìn hắn , quay đầu ánh mắt đầy mờ ám :" Dám để cho ta mất mắt như vậy , không lấy có phải quá lợi cho hắn rồi phải không, bổn vương phi chính là muốn gả đấy sau đó từ từ hành hạ hắn làm cho hắn đẹp mặt ....."

Lan nhi vội vàng ngăn không cho nàng nói tiếp nữa :" Tiểu thư sắp trễ giờ lành rồi."

Nàng nghe thấy thế liền đưa chân ra ,thở mạnh bước lên kiệu hoa vẻ mặt đen lại.

Ma ma thấy thế vội vẫy vẫy tay ra hiệu khởi giá , kiệu hoa liền cùng kèn sáo hợp tấu hướng tới vương phủ.

Để lại bọn người trợn mắt nhìn kiệu hoa , ........................... Tam vương phi đúng là quá đẹp nhưng lại quá là ..................................cường hãn !

........................

Trên lầu cao gần đó , một nam tử mặc lam y quay sang một nam tử mặc bạch y :" Tiêu , ngươi đang cười cái gì vậy?"

Người được gọi là Tiêu quay sang :" Triệt , chúng ta sắp có trò hay để nhìn rồi!"

Mộ Vân Triệt sau khi nghe xong, lộ ý cười quay sang Liên Tiêu " Ha ha cao nhân thì khác có cao nhân trị ..... Đi thôi ,đi thôi tới vương phủ xem trò vui."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook