Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Chương 21: Gặp thái hậu

Dung Lete​

04/05/2016

Bữa tiệc được diễn ra trong bầu không khí yên lặng đến đáng sợ. Căn bản tuy không có vị hoàng thượng cao cao tại thượng ở đây( anh dám chạy việc hả anh hoàng ) nhưng mọi người cũng đâu thể coi vị vương gia anh minh thần võ kia là không khí được đương nhiên là phải im lặng là vàng rồi!

Liễu Thiên Lạc ngồi ngọ nguậy liên tục vì nàng nghĩ mọi bữa tiệc đều sẽ náo nhiệt ai ngờ rằng nó lại im lặng không có gì vui như vậy.(dung lete: Chị Lạc ơi anh Phong gây ra đấy! ; Thiên Lạc: biết tay ta; Sở Phong: oan quá! >.<)

Hiên Viên Sở Phong cũng cảm nhận được người bên cạnh mình khó chịu nhưng cũng không có phản ứng gì.

Không khí vẫn yên lặng như cũ, đột nhiên Hiên Viên Sở Phong đứng dậy khiến mọi người vốn đang nơm nớp lo sợ thấy vậy tim như muốn rớt ra ngoài luôn vậy. Đứng dậy chỉ buông hai từ với Liễu Thiên Lạc:" Đi thôi."

Liễu Thiên Lạc cũng đang giật mình thì nghe thấy tiếng nói của hắn cũng theo phản xạ mà chạy đuổi theo ngay sau. Trông hai người hiện giờ như một đôi trời sinh.

Mà phía xa xa kia luồng khí ghen ghét vẫn bao trùm lên người Đỗ Lan Nguyệt khi nhìn thấy hai người sánh vai đi cùng nhau thì lại càng tức giận nhưng không thể làm gì được.

Ngoài bữa tiệc

"Đang đi đâu vậy?" Một đoạn đường đi này Liễu Thiên Lạc thắc mắc về chuyện mình đang đi đâu nhưng cũng không dám hỏi, đến khi thắc mắc đến tột cùng bùng nổ thì mới quyết tâm hỏi.

Hiên Viên Sở Phong đang đi cũng không dừng lại mà chỉ quay đầu trả lời nàng vẫn bằng cái mặt lạnh lùng của ngày thường:" Đi gặp mẫu hậu."

" À, đi gặp mẫu hậu. . . hả gặp mẫu hậu, là thái hậu đó á?" Nghe hắn trả lời một cách thản nhiên như vậy thì nàng cũng tưởng là không có chuyện gì quan trọng, sau khi nghĩ lại câu trả lời của hắn thì nàng mới thấy sợ.



Trời ơi, gặp thái hậu vậy mà vừa nãy mình còn tưởng đã thoát ra được khỏi bầu không khí khó chịu vừa rồi ai dè tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa, phải đi gặp thái hậu chứ, vừa nãy vừa đánh giá hắn tốt lên một chút thì bây giờ phải cho hắn ta vào danh sách đen thôi!

" Không sao, mẫu hậu rất là hiền sẽ không làm gì ngươi đâu." Hiên Viên Sở Phong thấy sự lo sợ của Liễu Thiên Lạc thì tự nhiên nảy sinh lòng thương hại nói cho nàng đỡ sợ.

Hiền cái rắm nhà ngươi ý, có người nào hiền mà vừa nói sai một câu liền lôi ra chém phăng cái đầu đi không? Có người nào hiền mà có thể thống lĩnh được hậu cung để lên được vị trí đó không?

Nhưng nàng cũng không có sợ, cùng lắm thì binh tới tướng đỡ thôi thích thế nào thì nàng chiều theo thế đó vậy!

Đi gần đến Từ Linh cung, Liễu Thiên Lạc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn bị sự uy nghiêm của nó làm cho có chút run sợ.

Hai người cùng bước vào cửa thì đã dáp mặt ngay với người ngồi trên ghế chính giữa của căn phòng.

Người phụ nữ đó sau khi thấy hai người đi vào thì trên mặt cũng không có xuất hiện biểu tình gì là ngạc nhiên cả, chỉ nhìn qua rồi lại cúi đầu thưởng thức nốt ly trà đang uống dở.

Hiên Viên Sở Phong cũng bỏ đi cái mặt lạnh lùng hàng ngày và giọng nói cũng có vẻ nhu hòa đi hơn rất nhiều, cúi đầu trước người phụ nữ đó mà hành lễ đơn giản qua loa:" Mẫu hậu."

Liễu Thiên Lạc cũng chạy lon ton đằng sau nhìn sơ qua cử chỉ của hai người thì cũng đã đoán được thân phận của người phụ nữ này mà khi Hiên Viên Sở Phong lên tiếng thì nàng cũng đã khẳng định người này chính là Thái hậu của Hiên Viên quốc, là mẫu thân của Hiên Viên Sở Thiên và đương kim hoàng thượng Hiên Viên Sở Thiên.

Nhìn sơ qua thì trông bà ta rất trẻ chắc cũng chỉ khoảng hơn bốn mươi tuổi nhưng nước da lại rất đẹp chắc chắn hồi trẻ là một đại mỹ nhân, đánh giá qua loa xong nàng mới cúi người hành lễ:" Liễu Thiên Lạc xin ra mắt Thái hậu nương nương."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook