Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Chương 27: Cứu người

Dung Lete​

19/05/2016

Cả ngày, tìm kiếm khắp các chợ và các trấn xung quanh thành, nhưng khi sắc trời đang dần tối xuống, một chút bóng dáng Liễu Thiên Lạc cũng không tìm được. Hiên Viên Sở Phong nắm chặt quyền trong lòng đã bất ổn, vốn nghĩ chỉ muốn trừng phạt nàng một chút, lại không nghĩ rằng nàng không bết đường về, nếu biết thì đã cho Lan nhi đi theo rồi.

Vô Thiên thấy trời đã tối, do dự một chút rồi nói: "Vương gia, không tìm được, chỉ sợ là lành ít dữ nhiều."

Hiên Viên Sở Phong vừa nghe thấy vậy có chút hoảng hồn lập tức nói: "Phái người ra ngoài thành tìm một chút, cho dù đào sâu ba thước cũng phải tìm ra cho Bổn vương."

"Dạ!" Vô Thiên lập tức xoay người hạ lệnh cho hộ vệ trong thành ra ngoài thành lục soát.

Dường như đã lật tung hết các nóc nhà, vẫn không thấy tung tích của nàng, ngẩng đầu nhìn "Mãn Hương lâu", cúi đầu nghĩ chỗ này có hay không. Nhưng. . . . . . Nơi này là thanh lâu, một tiểu thư khuê các như nàng làm sao có thể đến những nơi này.

Nhưng nàng lại không giống những tiểu thư khuê các bình thường, rất bướng bỉnh và nghịch ngợm, rất ham vui, nên rất có thể nàng đã vào đây.

Vô Thiên nhìn vẻ mặt của hắn, có chút không xác định hỏi "Vương Gia. . . . . . muốn tra nơi này?"

"Mỗi phòng bên trong bên ngoài đều lục soát một lần." Hiên Viên Sở Phong trầm thấp giọng nói cuối cùng cũng đã mở miệng.

"Dạ!" Vô Thiên lên tiếng trả lời mang theo một nhóm người đi trước vào lục soát người.

Bây giờ đang là giờ thanh lâu kiếm sống, Hiên Viên Sở Phong mang theo một đám quan binh đi vào lục soát người khó tránh khỏi kinh động khách làng chơi bên trong, vốn dĩ người trong phòng đang "làm việc" cũng bị dọa sợ mặc quần áo chui ra.

"A! chuyện gì xảy ra vậy?" Tú bà nghe được động tĩnh từ trên lầu đi xuống, thấy tình hình như thế trong lúc nhất thời có chút kinh sợ, bởi vì nhiều năm thanh lâu nàng cho tới bây giờ chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy, cho dù là quan binh đến đây tìm người cũng không có sợ hãi như vậy. Nhưng khi nàng nhìn thấy Hiên Viên Sở Phong đang đứng trong hành lang, nhất thời bị bị dọa sợ. Nàng thế nào sẽ không nhận lầm người, người trước mắt này chính là TamVương Gia danh tiếng lừng lẫy.



"Ơ, không biết ngọn gió nào đã mang Vương Gia đến đây?" Nói xong, nàng liền lắc lắc mông tiến ra đón, nghĩ đến vừa rồi Liễu Thiên Lạc phát hiện ra thì dược đã phát huy tác dụng, từ từ ngừng tranh cãi, hiện tại ngoan ngoãn nằm ở trên giường chờ khách quý.

"Ngươi có từng gặp qua người này không?" Hiên Viên Sở Phong ý bảo Vô Thiên đem bức họa của Liễu Thiên Lạc mở ra.

Khi tú bà nhìn thấy người trên bức họa thì lập tức biến sắc, nghĩ đến Liễu Thiên Lạc lúc tỉnh táo lúc liên tục nói mình là người Vương phi, lúc ấy nàng không tin chút nào, nhưng hôm nay xem ra đúng thật không phải là giả, nhưng khi nàng nghĩ đến bây giờ Liễu Thiên Lạc đã bị nàng cho uống xuân dược, nhịn không được hoảng sợ cả người chợt lạnh.

"Không, không, không biết." Tú bà cúi đầu thu hồi nụ cười, vẻ mặt có chút hốt hoảng, cố hết sức khống chế nhưng lại không cách nào đè xuống nỗi sợ hãi trong lòng đối với Hiên Viên Sở Phong. Nàng đã thấy qua vô số nam nhân, duy chỉ trước mắt Hiên Viên Sở Phong sinh lòng sợ hãi, đặc biệt là ánh mắt của hắn, khiến cho nàng không dám nhìn thẳng.

Hiên Viên Sở Phong thấy ánh mắt né tránh của nàng nói quanh co lòng vòng, chắc chắn có chuyện gì đang dấu không cho ai biết. Vừa rồi thấy nàng đi từ trên gian phòng trên lầu kia xuống, đoán rằng vấn đề nhất định xuất phát từ gian phòng kia.

Không do dự nữa, hắn sải bước hướng gian phòng đi tới.

"Vương Gia, không thể lên, bây giờ cô nương không tiện. . . . . ." Tú bà hốt hoảng đang muốn ngăn trở, Vô Thiên đã nhanh chóng một tay giữ chặt bả vai của nàng khiến nàng không dám nhúc nhích.

Hiên Viên Sở Phong đi tới cửa, nghe được âm thanh bên trong phòng hình như có chút khác thường, hắn dù sao cũng đã làm chuyện nam nữ nhiều lần rồi, nên chỉ cần nghe cũng biết bên trong rốt cuộc là âm thanh gì.

Hít một hơi, hắn cũng không quản nhiều như vậy, chỉ sợ âm thanh này là phát ra từ miệng nàng.

Dùng sức đẩy cửa ra, phát hiện cửa cũng không khóa lại, khi hắn bước vào bên trong phòng thì mới phát hiện bên trong chỉ có một cô gái nằm ở trên giường. Y phục trên người nàng đã lộn xộn, không phải là ai khác, chính là Liễu Thiên Lạc đã mất tích.



Hắn sải bước đi về phía nàng, lại thấy hai gò má của nàng ửng hồng vạt áo đã lỏng, ánh mắt gợi tình, cứ như vậy thẳng tắp ôm lấy hắn.

Ngồi vào mép giường đưa tay mốn thăm dò nhiệt độ trên trán nàng không ngờ đôi môi nàng cứ như vậy rơi vào lòng bàn tay của hắn, hắn không khỏi đỏ bừng cả mặt, muốn đem tay rút về, nàng lại đột nhiên đứng dậy ôm chặt cổ của hắn ấn môi lên trên môi của hắn.

Hắn biết nàng trúng xuân dược, nếu không hợp hoan cùng người khác, sau hai canh giờ chắc chắn huyết mạch sẽ bị nổ mà chết.

Nhưng mà sống lưng hắn lúc này đã căng cứng, trên trán bởi vì chịu đựng nổi gân xanh đã ướt đẫm mồ hôi.

Hiên Viên Sở Phong muốn kéo nàng ra, nhưng bị hai cánh tay của nàng ôm chặt lấy cổ không có cách nào tách được, bất đắc dĩ chỉ đành phải vung tay lên để cho tấm màn rơi xuống, cho đến khi hai người được tấm màn che kín,

"Khó chịu. . . . . ." Môi của nàng như có như không ghé vào cạnh môi hắn nhẹ giọng nỉ non.

Hiên Viên Sở Phong không ngờ Liễu Thiên Lạc bị hạ thuốc nặng như vậy, chỉ mới qua một khắc, mặt của nàng đã nóng lên càng ngày càng đỏ, mặc dù nói khó chịu, tuy nhiên lại không biết muốn cái gì, miệng đắng lưỡi khô, nàng lại đem môi dò xét trong miệng hắn như muốn đòi lấy thứ gì đó.

Hắn dây cung đã căng lênkhó khống chế được nữa, nhưng hắn không muốn lần đầu tiên của nàng mất đi ở đây, dù sao nàng cũng là Vương Phi của triều Hiên Viên.

Vô Thiên đứng ngaoif, không thấy Vương Gia ra thì cũng đã biết có gì xảy ra, hạ lệnh, tất cả mọi người trở về đem theo cả tú bà mang về chờ đợi Hiên Viên Sở Phong xử trí, những người khác đang tìm kiếm cũng ngừng lại, mà cuối cùng chỉ còn hắn ở lại chờ .

Vô Thiên cũng đang muốn đi ra ngoài Mãn Hương lâu, lại thấy Hiên Viên Sở Phong đem Liễu Thiên Lạc “không chỉnh tề” ôm ra, nhưng mà trên người của Liễu Thiên Lạc được khoác áo choàng Hiên Viên Sở Phong, người bên ngoài nhìn thấy bên trong có một người đang không ngừng lộn xôn, nhưng không biết đó là ai.

Trở về vương phủ, Hiên Viên Sở Phong đem Liễu Thiên Lạc ôm đến phòng của nàng, nơi ở của Vương Phi, Vô Thiên tự giác biết mở cửa. Bây giờ đã qua bữa tối nửa canh giờ, nhưng nhìn dáng vẻ bọn họ là biết không cách nào dùng bữa tối rồi, cho nên Vô Thiên đành phải ra lệnh đem đồ ăn trong phòng ăn để yên đó, đợi đến lúc Vương Gia phân phó lúc đó hâm nóng lại dùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Lạnh Lùng, Vương Phi Bướng Bỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook