Vương Gia Hãy Nhượng Ta Kiêu Ngạo Một Chút

Chương 46: Ngươi ăn hiếp ta đến chết đi

Ngũ Nam

01/04/2017

Một lần nữa trở lại Lục vương phủ, Hiểu Hiểu thật sự không muốn kích động như vậy, nhưng vừa vào cửa vương phủ, Quan Ly đi ra đón, “Mặc Doanh, ngươi rốt cuộc đã trở về”. Khuôn mặt điễm tĩnh, có vẻ có chút cứng ngắc.

Hiểu Hiểu gật đầu, lộ ra vẻ tươi cười hiếm có, “Quan Ly tỷ, nghĩ không ra chúng ta nhanh như vậy lại gặp mặt”.

Phía sau, Đoạn Dịch Trầm đè nén tức giận đi tới, không để ý đến Quan Ly ở đây, một tay vòng chặt qua vòng eo nhỏ nhắn của nàng, cố sức kéo vào trong lòng, vung lên cánh môi, con ngươi nhìn chăm chú nàng, “Doanh Doanh, Bản vương muốn cho ngươi biết, ngươi rốt cuộc phạm phải sai lầm gì?”

Hiểu Hiểu cúi đầu thoát khỏi tay hắn, không chú ý nhếch miệng cười, “Lục vương gia, người muốn thế nào thì liền như vậy, không quan tâm đến người khác nghĩ gì, ta nếu như có một chút nhíu mày, ta sẽ trù cháu trai ngươi”.

Thái độ của nàng hoàn toàn chọc giận Đoạn Dịch Trầm, khẩu khí dần biến lãnh, “Nga? Dám dũng cảm cãi lời Vương nói, là người đó dạy ngươi như vậy sao?

“Ha ha, ngươi mong ta trả lời là ai? Tứ vương gia sao ? »

Đoạn Dịch Trầm con ngươi bỗng biến sắc, cánh tay liền bế nàng lên, đem nàng khiêng trên vai, toàn thân tràn ngập cảm giác tàn độc, mang theo nàng đi vào trong phủ, Hiểu Hiểu tức giận kêu to, ở trên người Đoạn Dịch Trầm tay chân vung loạn, “Đoạn Dịch Trầm! Ngươi là người điên ! Ngươi bỏ ta xuống !”

Quan Ly buông mắt xuống, trên mặt không thấy một chút gợn sóng nào. Chỉ là nhàn nhạt xoay người, dọc theo đường đi, chậm rãi trở về.

Đi qua bọn hạ nhân đang kinh hãi trong phủ, nghĩ không ra Lâm gia tiểu thử bị bắt trở về Vương phủ, còn dám thẳng thắn gọi tục danh của Vương gia ? Xem ra, lần này nàng lành ít dữ nhiều a. Tiểu Đậu Tử vội vã từ trong phòng đi ra, vừa nhìn thấy cũng sợ hãi choáng váng, nghe nói Lâm tiểu thư không phải là đã gả cho Tứ vương gia làm Tứ vương phi sao ? Như thế nào nàng lại trở về ?



“Lâm tiểu thư”. Tiểu Đậu Tử vội vã chạy theo, “Lâm tiểu thư”.

“Tiểu Đậu Tử, cứu ta!”. Hiểu Hiểu thấy Tiểu Đậu Tử, dường như thấy được cứu tinh, vội vàng nói, “Mau, đi xuống phòng bếp tìm cây củi nóng, hung hắn đánh vào đầu của hắn, chờ hắn té xỉu, ngươi tìm ai đem hắn bắt cóc, cứu ta ra khỏi phủ”.

Khóe miệng Tiểu Đậu Tử co quắp một chút, “Lâm, Lâm tiểu thư…”

Đoạn Dịch Trầm phút chốc dừng lại, đứng ở tại chỗ, hít sâu một cái, quay đâu lại, đột nhiên quay qua cái mông của nàng đánh một cái, Lâm Mặc Doanh, ngươi có phải hay không muốn Bản vương chết ?”

Tay hắn đánh không nhẹ, đau đến nỗi Hiểu Hiểu kêu to, “A! Ăn hiếp nữ nhân, ngươi là cái gì nam tử hán? Ngươi bắt nạt ta đi, bắt nạt ta đi, ngươi bắt nạt ta đến chết đi! “

“Còn muốn?” Đoạn Dịch Trầm con ngươi âm ngoan, liên tiếp vỗ hơn mười cái, “Bản vương muốn nhìn, ngươi mấy ngày nay ở bên ngoài có nhiều bản linh như thế nào “

“Ba ba ba” thanh âm không dứt bên tai, Tiểu Đậu Tử nghe thanh âm đó, thực sự không dám nhìn Hiểu Hiểu sớm la lớn, khuôn mặt đã sớm vặn vẹo, Hiểu Hiểu nổi giận, hắn cố ý làm mất mặt nàng trước Tiểu Đậu Tử vẫn sùng bái nàng, nam nhân này quả thực xấu xa, ngay cả cơ hội anh dũng hy sinh không cho nàng.

“Đoạn Dịch Trầm! Ngươi là loại thối tha! Ngươi chỉ biết ăn hiếp ta, ta có làm gì chọc giận đến ngươi ? Ngươi muốn mắng ta thì mắng ta, muốn nghi ngờ ta thì nghi ngờ ta, muốn đánh ta thì đánh ta… “Nguyên lai âm thanh tức giận, trở nên có chút khóc thút thít, “Đơn giản là ta, là Lâm Mặc Doanh sẽ phải chấp nhận những cái này sao ? Bại hoại… Ngươi là đồ tồi… »

Rõ ràng biết hắn xấu xa, hắn âm hiểm, nhưng chết tiệt là, nàng cư nhiên vì cái đồ tồi này mà thương tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Gia Hãy Nhượng Ta Kiêu Ngạo Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook