Vương Công Quý Tộc

Chương 6

Kim Tiểu Cảnh

10/06/2017

CHƯƠNG 6

Dưới ánh mắt tràn đầy hoài nghi, vui sướng, mong chờ cùng tò mò gia tạp của Changmin, Jaejoong thuần thục đánh tan bơ, trứng cùng đường trong bát thành một chất lỏng màu vàng óng, sau đó thêm một quả trứng nữa đánh bông lên, trộn cùng bột mì cùng một chút sô cô la, cuối cùng đổ toàn bộ vào khuôn cho vào lò nướng.

Changmin trợn tròn mắt nhìn, thật không thể tin được, cũng không biết hương vị của món bánh đó thế nào, nhưng nhìn cách Jaejoong chuẩn bị nguyên liệu cùng động tác thuần thục thì nỗi chờ mong của Changmin còn nhiều hơn là hoài nghi.

Jaejoong lấy cái bánh từ lò nướng ra cẩn thận đặt lên khay, cái bánh phồng lên thật đẹp, mùi hương của sô sô la bay ra thoang thoảng, cậu còn cẩn thận trét một lớp kem tươi bên trên cùng trang trí bằng những quả mâm xôi mọng nước màu lam. Trông thật ngon mắt.

Changmin nuốt mấy ngụm nước miếng, chiếc mũi nói cho cậu biết chiếc bánh mới ra lò nồng đậm hương vị của socola, cùng mùi hương thơm ngậy của kem tươi và vị ngon ngọt của quả mâm xôi, chưa ăn cũng khiến cho ngón trỏ đại động.

Toàn bộ quá trình, Jaejoong không hề lên tiếng một câu, Jung Yunho tựa cửa đứng nhìn cậu làm từ đầu tới cuối, cũng không có ý định bước chân vào, dù hắn không nói câu nào thì cậu không biết hắn tới sao?

Yunho híp mắt nhìn Jaejoong trước mặt tựa tiếu phi tiếu nhìn mình, rồi xoay người rời đi.

Jaejoong bưng lên khay bánh ngọt đã làm xong hất mặt với Changmin ý bảo ra ngoài ăn đi, ánh mắt Changmin tự như đối với điểm tâm trên tay Jaejoong sinh ra mê luyến, một chút cũng không rời.

Sau khi đặt khay bánh xuống, Jaejoong vỗ vỗ hai tay, khiêu khích nhìn Yunho đang ngồi như một vị đế vương: “Thế nào? Không nếm thử sao?”

Yunho mỉm cười: “Tôi không thích đồ ngọt.” Jaejoong âm thầm nắm chặt tay.

“Yunho ah, anh sao có thể lãng phí tâm ý của người ta vậy chứ?” Cầm lên một đĩa bánh đã được cắt sẵn, tới bên người Yunho, đưa tới trước mặt hắn: “Anh không ăn, người ta thương tâm lắm a.” Hơi hơi thùy hạ mi mắt, bộ dáng tựa như thực sự thương tâm, cầm miếng bánh để sát lên miệng hắn mong chờ.

Yunho nhìn bộ dạng thương tâm này của người trước mặt khiến trong lòng cả kinh, rõ ràng biết cậu ta giả bộ nhưng đáy lòng lại có thanh âm nói cho hắn biết, hắn có chút đau lòng.

Âm thầm mắng mình một tiếng, cầm tay Jaejoong, há miệng ăn trọn miếng bánh, banh gồm cả đầu ngón tay cậu, cười xấu xa nói: “Nếu bảo bối Jaejoong lo cho anh như thế, anh liền vui lòng nhận lấy.”



Jaejoong lập tức rút tay về, vớ ngay cái khăn giấy trên bàn ra sức lau lấy lau để, trong mắt tràn đầy ảo não, được lắm Jung Yunho, cám trêu chọc Kim gia gia ta.

Thấy Jaejoong phẫn nộ nhìn mình, Yunho cố ý vươn đầu lưỡi liếm môi, hành động này trong mắt Jaejoong nghiêm nhiên chính là lời khiêu khích của hắn với cậu.

Lúc này Changmin đã không còn cảm giác gì về kịch chiến của hai người kia, lúc này trong đầu Changmin ngoài món bánh Jaejoong làm còn nghĩ tới chỉ cần có Jaejoong hyung, mình sẽ khỏe mạnh trưởng thành.

Yoochun và Junsu cũng vui vẻ ăn bánh ngọt lặng lẽ nhìn hai kẻ to xác kia đấu nhãn, ăn xong cũng không quản già trẻ lớn bé, hớn hở dắt tay nhau tung tăng đi mất.

“Jung Yunho, nhìn không ra, anh còn có bộ mặt này.” Jaejoong hướng ghế sô pha đơn ngồi xuống, bộ dạng đại gia chân bắt chéo, vẻ mặt nghiền ngẫm: “Không biết bộ dạng này mà bị hội fan của anh nhìn thấy thì thế nào?”

“Ai quan tâm.” Jung Yunho cười lạnh một tiếng, nhìn về phía Jaejoong: “Nếu mỗi người bọn họ đều giống mỹ nhân như cậu, có lẽ tôi sẽ chú ý bọn họ nhiều một chút.”

“Mỹ nhân? Là nói tôi sao?” Jaejoong vươn tay ra, chỉ chỉ ngón tay vào mặt mình khó tin.

“Cậu nói xem?” Yunho hỏi lại.

“Nói thật, Jung Yunho, tôi rất muốn một quyền đánh chết anh.” bàn tay nắm thành quyền, Jaejoong hung tợn trừng mắt với Yunho.

“Thật không? Tôi còn đang muốn nếm thử để xem mỹ nhân quyền có tư vị gì.” Yunho vẻ mặt bình tĩnh hếch mặt vẻ ‘cậu tới đi.’

Jaejoong cứ như vậy bị kích thích, từng bước tiến lên, nắm đấm ngoan chuẩn (ngoan độc + chuẩn xác) hướng tới, Yunho nhẹ nhàng nghiêng đầu, duỗi dài tay ra, Jaejoong cứ như vậy bị hắn ôm chặt vào trong lòng, mùi hương thản nhiên thanh mát xộc vào mũi.

Hết chap 6. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Công Quý Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook