Vương Bài Trốn Thê

Chương 9: Ngươi trưởng thành trông rất được

Lâm Song Sa

06/05/2014

Editor: Diệp Ưu + Diệp Băng Băng

Beta-or: Diệp Ưu

Mỗi lần đi làm Ôn Uyển Nhi luôn cố gắng quan sát hắn, muốn biết mẫu người hắn thích, hi vọng trở thành mẫu người mà hắn thích. Nhưng mỗi lần rình coi đều bị hiểu lầm.

Ôn Uyển Nhi thường xuyên bị vũ nhục thế nhưng cũng không biết phải phản kích lại như thế nào

Trong lòng Phong Du Nhiên thật lòng thương tiếc cho Ôn Uyển Nhi, nàng vì cuộc hôn nhân này mà cố gắng lâu như vậy, đến cuối cùng lại chọn cái chết để kết thúc.

“A. . .” Nhẹ nhàng đóng quyển nhật kí của Ôn Uyển Nhi, Phong Du Nhiên thản nhiên thở dài. Bây giờ ta phải vì ngươi mà lo lắng cho cuộc hôn nhân này sao? Nhưng đây là hôn nhân của ngươi a, việc đó là nằm ngoài khả năng của ta! Vì hôn nhân của ngươi đẹp như vậy, ta không nghĩ sẽ làm người thứ ba xen vào giữa hắn và ngươi, cho nên ta sẽ cùng hắn ly hôn.

Nghĩ đến đó, trong mắt Phong Du Nhiên hiện lên một tia thoải mái, vừa rồi xem nhật kí của Ôn Uyên Nhi, thời điểm xem nhật ký đó giống như đem nàng cấp vòng vào đó, hoàn hảo nguyện vọng tự do của mình không hề yếu.

Nhìn xem đồng hồ ở đầu giường , còn có một giờ nữa là hàng đặt trên mạng sẽ đem hàng tới. Nàng muốn đem phòng ngủ theo phong cách đồng thoại này cải tạo hết a, bằng không cảm thấy mình ở nơi mà mình không thích a. Phong Du Nhiên lại lấy một viên Xảo Khắc Lực, ném vào miệng, đi xuống lầu.

“Trương mụ, ta đi làm ! Đợi lát nữa sẽ có người tới đưa dụng cụ gia đình tới, ngươi mở cửa cho họ vào .” Thời điểm nói xong, Phong Du Nhiên cũng đã đứng ở cửa.

“Cái gì dụng cụ gia đình? Tiểu thư?” Như vậy hốt ha hốt hoảng từ phòng bếp đi ra, nghi hoặc hỏi.

“Nga. . Ta ở trên mạng mua một ít dụng cụ, đợi lát nữa bọn họ sẽ đưa tới. Trong phòng ngủ tất cả đều thay đổi hết kể cả giấy dán tường! Trương mụ ngươi giúp đỡ dọn dẹp một chút nga.” Phong Du Nhiên cầm lấy bọc nhỏ cạnh cửa rồi bước ra ngoài.

“Hảo!” Tuy rằng như trước nghi hoặc, nhưng là tốt xấu là đã biết một ít , Trương mụ lên tiếng.

Vừa ra khỏi cửa, Phong Du Nhiên mới chợt nhớ là mình không có xe? Trước kia, Ôn Uyển Nhi đều là tới trạm xe buýt bắt xe đi làm, nhưng nàng là Phong Du Nhiêu nên không bao giờ tình nguyện làm việc đó.

“HI! !” Đường Phong vừa mở cửa ra liền thấy có một cô gái đứng trước nhà mình, vừa lên xe liền lên tiếng chào hỏi.”Cần ta đưa ngươi một đoạn sao?”

Mắt Phong Du Nhiên lấp tức sáng lên, đột nhiên thấy nam nhân này ngày càng thuận mắt. Di chuyển tới ghế phụ, mở cửa, ngồi xuống, hướng Đường Phong nở một nụ cười ngọt.



“Vậy làm phiền ngươi!”

“Ha ha a, không phiền toái. . .” Ta còn mừng không kịp! Đường Phong nhẹ nhàng đạp chân ga cái xe bảo bối của mình, ngón tay thon dài đặt trên tay lái, cực kỳ hấp dẫn khiến Phong Du Nhiên chú ý.

“Đường Phong!” Phong Du Nhiên đột nhiên kêu một câu.

Đường Phong nhíu mày nhìn về phía nàng.

“Đã có người nói cho ngươi biết chưa, bộ dáng của ngươi cực kỳ xinh đẹp!” Ánh mắt sắc nữ của Phong Du Nhiên sáng quắc lên.

Nàng nhìn khiến cho khuôn mặt của Đường Phong ửng hồng lên , khiến cho người ta muốn xông lên cắn một ngụm.

“Có ai dùm từ xinh đẹp để hình dung nam nhân không ?”

Phong Du Nhiên bĩu môi khinh thường, sau đó ngồi ngay ngắn lại, nhàn nhã nhìn ra hướng ngoài cửa sổ. “Hình dung người khác thì không được, nhưng hình dung ngươi thì được àh.”

Nhìn Phong Du Nhiên, khóe miệng Đường Phong nhịn không được liền giương lên. Nhìn nàng, hắn có cảm giác thoải mái, rất vui vẻ.

Xe ở quốc lộ chậm rãi chạy, Phong Du Nhiên nhìn Đường Phong nói.

“Ngươi có thể đem ta tới tập đoàn Vinh Ngự.”

“Hảo, ngươi làm ngành gì trong đó?”

“Ngạch, phòng thị trường. Ta chỉ là một tiểu viên chức. . .” Phong Du Nhiên hồi tưởng một chút, hình dung Ôn Uyển Nhân ở bên trong chỉ là tiểu viên chức cực kỳ bình thường, mỗi lần khách hàng đến đều rất ít ỏi. Đều nhanh biến thành tiểu muội châm trà rót nước cho phòng thị trường, ai cũng có thể khi dễ nàng.

“Phải không? !” Đường Phong trong mắt mang theo hơi hơi vui sướng, như vậy bọn họ hẳn là rất nhanh có thể gặp mặt .



Vinh Ngự tập đoàn là tập đoàn công ty có danh tiếng truyền khắp cả nước, có thể nói xếp đầu tiêntrong danh sách 10 doanh nghiệp hàng đầu. Có rất nhiều ngành nghề có đó, hiệu suất làm việc cũng không yếu, cho nên nó cần không gian sẽ rất lớn.

Khi Phong Du Nhiên vừa xuống xe, Đường Phong liền nhìn thấy một tòa nhà rất lớn, ước chừng có mười tầng lầu. Toàn bộ đều là Vinh Ngự tập đoàn ? ! Phong Du Nhiên nhìn đông nhìn tây, tòa nhà này chiếm diện tích rất lớn a. Lại nhìn đến công nhân ra ra vào vào, nối liền không dứt.

“Xem ra này Tần Tề cũng không phải bao cỏ. . .” Như thế nào mới có thể để cho hắn đáp ứng ly hôn đây? Không cần lo lắng nữa. Ngón tay mảnh khảnh của Phong Du Nhiên nhẹ nhàng ở môi của mình biên đạn động .

“Uyển Nhi! Ngươi đứng ở chỗ này làm gì? !” Một nữ nhân đột nhiên từ phía sau đánh tới trên lưng Phong Du Nhiên.

Phong Du Nhiên lơ đãng tiến lên phía trước vài bước!

“Ngạch. . .” Kinh ngạc nhìn cô gái phía sau có ý tứ không tốt .

Cô gái tóc ngắn ngủn theo động tác của nàng mà lay động , thực linh động, thực tinh khiết!

Tiếu Tinh Tinh hướng Phong Du Nhiên nháy mắt mấy cái, bỡn cợt cười cười.

“Như thế nào? Không biết ta ? Có muốn hay không ta tự giới thiệu một chút a? Ta là ngươi bằng hữu tốt nhất , ta gọi là Tiếu Tinh Tinh. Xin hỏi ngươi tên là gì a?”

“Ha ha ha … ” Bị bộ dáng nàng đáng yêu làm cho tức cười, Phong Du Nhiên cũng nói giỡn.”Ta gọi là Ôn Uyển Nhi, rất hân hạnh được biết ngươi!”

“Ấy! Ngươi còn đứng đó! Mau mau mau! Chúng ta đi vào nhanh lên, không lại muộn!” Tiếu Tinh Tinh nhìn đồng hồ, lập tức kéo Phong Du Nhiên tiến vào tòa cao ốc, vọt vào thang máy.

Phong Du Nhiên nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo không bị nàng kia phát hiện ra. Sau đó lại mỉm cười, không nghĩ tới Ôn Uyển Nhi còn một người bạn. Cũng không biết nàng có thật tâm đối đãi tốt với Ôn Uyển Nhi.

Phòng thị trường ở lầu 6, nàng cùng Tiếu Tinh Tinh ra khỏi thang máy rồi tới phòng làm việc của mình.

Bọn họ đều là nhân viên phòng thị trường, nhưng không biết vì sao Phong Du Nhiên cảm thấy thái độ của mọi người đối với nàng và Tiếu Tinh Tinh không giống nhau!

Không biết ai đặt lên bàn của nàng một chồng hồ sơ. Mà chỗ vách ngăn của Tiếu Tinh Tinh thì lại ngồi nhìn máy tính, ngoạn trò chơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Bài Trốn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook