Vung Tiền Mua Định Mệnh

Chương 3: Chương 3

YiOtaKunii

28/09/2016

(Theo thứ tự từ trái sang phải: Sukei--> Shiki)

Mấy bạn êu quí đoán xem trên là ai??

Ten..ten..là Takumi và Aoi đó!!

***

-Chào Thụ Cẩm!

-A, Ngôn Thanh!-Thụ Cẩm bỏ rơi Nhật Hạ để chạy đến bên Ngôn Thanh. Thụ Cẩm lại tỏ ra không quen Nhật Hạ nữa rồi.

Nhật Hạ rất quý Ngôn Thanh, người rất nổi tiếng ở trường Thanh Lịch. Cô bạn này nổi tiếng là do bề ngoài lai tây xinh xắn cộng với tính cách hoà đồng dễ gần. Dù không ai bảo ai nhưng mọi người lại ngầm thống nhất Ngôn Thanh là hotgirl no.1 của trường Thanh Lịch. Thụ Cẩm do nhà khá giả, tính cách dễ gần như Ngôn Thanh thêm ngoại hình dễ thương nên nghiễm nhiên trở thành hotgirl no.2 của trường. Hai cô gái đẹp nhất trường đều tụ hết ở lớp 11a làm cho tỉ lệ nam sinh phấn đấu học giỏi ở khối 11 tăng vùn vụt. Tỉ lệ nam sinh khối 12 đúp cũng tăng mà tỉ lệ nam sinh khối 10 nhảy cóc khối cũng tăng. Tất nhiên các bạn học nửa vời ở lớp 11a đều bị đá đí-t khỏi lớp không thương tiếc. Nhật Hạ may mắn vẫn trụ được trong lớp nhờ điểm kiểm tra định kì cao ngất-nhất lớp. Nếu nói huỵch toẹt ra thì Nhật Hạ xinh hơn cả Ngôn Thanh lẫn Thụ Cẩm, cái khí chất cao sang chết người của cô có thể đè chết đối phương ngay tức khắc. Nhưng, đời thì luôn phũ phàng! Nhật Hạ không phô ra vẻ đẹp của mình mà lại dùng kính cận che đi, mái tóc bồng bềnh lại bị cô buộc túm lên vội vàng, xấu xí. Trong mắt các học sinh của trường Thanh Lịch, Nhật Hạ không hơn một con mọt sách luộm thuộm luôn cố tình tỏ ra cao sang, nên không những không được trở thành hotgirl mà Nhật Hạ còn là tâm điểm dè bỉu của mọi người. Hừ, Nhật Hạ không thèm cái danh hiệu hotgirl ấy, bị cả trường ghét cũng chẳng sao, miễn là cô có thể học hết cấp 3 ở đây và lấy được cái bằng loại giỏi là được.

À nhưng mà ở trường này, Nhật Hạ còn có hai người bạn thực sự.

-Sul Hwa!!!

Nhật Hạ mỉm cười rạng rỡ nhìn Sukei và Shiki đang dần tiến lại.

-Đã bảo tên em là Nhật Hạ mà Sukei!



-Em lạnh lùng như vậy gọi là Sul Hwa là chuẩn không cần chỉnh!

-Đúng đó chị, Sul Hwa nghĩa là hoa tuyết, gọi chị vậy là đúng rồi!!

Hai anh em Sukei và Shiki tuy cùng cha khác mẹ nhưng lại thân thiết vời nhau như hình với bóng. Cả hai đều là người gốc Nhật, mẹ thì là người Việt Nam. Anh Sukei tóc vàng mắt lục rubi học lớp 12a còn em Shiki tóc và mắt đồng màu tím than trong suốt như lưu li học lớp 10a. Cả hai đều rất đẹp trai phong độ. Việc hai anh em nhà này được phong là hotboy no.1 và no.2 trường Thanh Lịch là không thể tránh khỏi.

Ngôn Thanh và Thụ Cẩm nhìn thấy hai anh em nhà này thì mắt sáng hơn sao. Nhưng khi nghĩ đến Dạ Thiên thì cười thầm tự nhủ Dạ Thiên đẹp trai hơn nhiều.

Nữ sinh trong trường thấy thần tượng của mình nói chuyện thân thiết với Nhật Hạ thì càng ghét cô hơn, không ngoại trừ Ngôn Thanh và Thụ Cẩm. Còn nếu muốn biết vì sao Nhật Hạ lại quen hai anh chàng hotboy này thì xin mời đọc ngoại truyện.

-Tối nay hai người ra nhà em ăn cơm nhé? Em gọi Nguyệt Đông về chúng ta cùng làm lẩu!-Nhật Hạ lịch sự mời hai người bạn này về nhà. Cô muốn được ăn cùng người thân một bữa!

-Tất nhiên là được ạ!-Shiki nhanh nhảu trả lời.

Mấy nữ sinh định tỏ ra quen biết Nhật Hạ mà xin về ăn cùng nhưng lại sợ bị cả trường tẩy chay. Haizzzz..cơ hội trong tầm tay vậy mà...

-Cho tôi về ăn với được không?

Dạ Thiên từ đâu lừng lững bước vào. Định bụng theo dõi hai cô gái anh gặp buổi sáng từ xa, nào ngờ thấy hai tên người Nhật trắng póc này nói chuyên vui vẻ với Nhật Hạ làm anh khó chịu, dù gì đây cũng có thể là vợ tương lai của anh cơ mà???



-Rất sẵn lòng nếu anh đây đồng ý xoá nợ cho tôi.-Vẫn phong thái lịch sự đó, Nhật Hạ trả lời.

-Dạ Thiên, anh làm gì ở đây???-Ngôn Thanh và Thụ Cẩm cùng hét lớn, tỏ ra quen biết với “soái ca” Dạ Thiên. Hai cô muốn chứng tỏ mình có “bạn trai” đẹp trai vô cùng.

Dạ Thiên nhướng mày nhìn lướt qua Thụ Cẩm và Ngôn Thanh. Ngôn Thanh cũng học chung với hai người vợ của anh à?

-Cho bạn cô đi chung với nhé-Dạ Thiên từ tốn hỏi. Anh muốn xem Nhật Hạ và Thụ Cẩm, ai mới là người “của anh” thực sự.

Ha, Nhật Hạ liếc nhìn Thụ Cẩm đang run run vì sợ mình bị phát hiện kết thân với Nhật Hạ. Cô thử chơi “bạn thân” một vố xem sao.

-Tất nhiên là phải mời THỤ CẨM rồi!-Nhật Hạ cố tình nhấn mạnh chữ Thụ Cẩm rồi len lén nhìn biểu hiện của cô bạn.

Thụ Cẩm nắm chặt tay, miệng méo xẹo, nhưng muốn làm việc lớn thì phải hi sinh việc nhỏ. Nghĩ đến thế, nàng ta cố nở nụ cười gượng, gật đầu xong cắp mông biến vào trong lớp.

Nữ sinh trong trường thấy mĩ nam mới xuất hiện đang ôm mộng, thấy hai hotgirl quen biết với anh ta liền vỡ mộng. Lửa giận đang phừng phừng tự nhiên có Thụ Cẩm để trút. Thế là bao nhiêu ánh nhìn hình viên đạn chĩa hết về phía Thụ Cẩm đang dần đi khuất.

-Còn Ngôn Thanh, cậu sẽ đi chứ?-Nhật Hạ mời mọc Ngôn Thanh, cô rất quý Ngôn Thanh, hơn nữa cô bạn còn là người quen của chủ nợ của Nhật Hạ, đương nhiên phải đối đãi thật tốt.

Ngôn Thanh đang không biết làm thế nào để đi theo thì Nhật Hạ lại mở lời mời. Cô đương nhiên gật đầu cái rụp, miệng cười tươi rói liếc nhìn Dạ Thiên.

-”Reng..Reng..”-tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp. Nhật Hạ tạm biệt mọi người rồi cùng Ngôn Thanh tiến về lớp 11a. Nhật Hạ đang rất vui, vậy là hôm nay cô không sợ phải ăn tối một mình rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vung Tiền Mua Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook