Vũ Thần

Quyển 7 - Chương 367: Thông đạo không gian.

Thương Thiên Bạch Hạc

05/04/2013



Trong không gian Bổn nguyên lực tràn ngập, Ngũ hành cùng Quang Ám là hai lực lượng vô cùng cường đại, bất luận hai người triệu hồi thiên địa lực hay vận dụng đều tới tình trạng khó tin. Hai vị cường giả đỉnh cấp cũng không cách nào khống chế đối phương, chỉ là khi Hạ Nhất Minh ra tay, cục diện đã thay đổi.

Trên tay hắn phóng xuất quang mang sắc bén như đao nhọn, xé rách Hắc bạch thế giới, xuyên qua Ngũ hành thế giới tới đỉnh đầu Quang Ám Thánh Tử, hơn nữa biến thành cự thủ vững vàng bắt lấy bóng người hư ảo. Nếu người này là Ngũ Hành Lão tổ, Quang Ám Thánh Tử sẽ không chút sợ hãi.

Dù sao thân thể lão đã không còn, hư ảo bất quá chỉ là quang mang hai kiện Thần khí ngưng tụ mà thôi. Nếu gặp phải công kích cường đại không thể chống đỡ, chỉ cần để đối phương nghiền nát, tổn thất một chút lực lượng linh hồn có thể ngưng tụ lại.

Nhưng người bắt được hư ảnh này không phải Ngũ Hành Lão tổ mà là Hạ Nhất Minh ngay từ đầu thủ hộ không gian. Lúc này trên tay Hạ Nhất Minh lóe lên quang mang hắc bạch khiến kẻ khác phát lạnh. Hắc như mực, bạch như quang.

Trên bàn tay này tựa hồ tồn tại lực lượng khống chế linh hồn, bất luận Quang Ám Thánh Tử giãy giụa ra sao cũng không thể thoát khỏi.

Đây là Thế giới lực Hạ Nhất Minh nắm giữ, đồng thời ẩn chứa Ngũ hành cùng Quang Ám thế giới lực.

Quang Ám Thánh Tử bi thảm kêu lớn, thân thể lão kịch liệt run rẩy, đôi mắt như u hỏa tận tình thiêu đốt.

Một cỗ lực lượng không thể tưởng tượng bạo liệt trên đỉnh đầu lão, nhất thời nổ tay bàn tay Hạ Nhất Minh ngưng tụ. Thiêu đốt linh hồn. Đây là một thủ đoạn vô cùng liều mạng, thiêu đốt linh hồn bản thân đổi lấy lực lượng cường đại hơn.

Linh hồn Quang Ám Thánh Tử sau vạn năm đã suy yếu tới cực điểm, mặc dù lúc này hấp thu Thú thần hồn phách cùng hủy diệt, sinh mệnh lực lương nhưng mỗi lần hấp thu đều tạo ra ảnh hưởng với linh hồn.

Nếu lực lượng hấp thu bị tiêu hao hết, trí nhớ của lão cũng hoàn toàn bị tiêu trừ, không thể phục hồi lại.

Khi đó cho dù xuất hiện Linh hồn thạch để ký sinh, Quang Ám Thánh Tử cũng không cách nào chuyển hóa lực lượng cùng sinh mệnh bản thân.

Nhưng cho dù vậy lão vẫn không do dự sử dụng thủ đoạn cuối cùng phá vỡ công kích của Hạ Nhất Minh.

Thần long sắc mặt khẽ biến, Hạ Nhất Minh ra tay không khiến lão cảm thấy kinh hỉ ngược lại khiến lão vô cùng sợ hãi. Ánh mắt lão liếc qua rốt cuộc cũng biết vì sao Hạ Nhất Minh mạo hiểm ra tay.

Bởi lúc này điểm đen ban đầu đã không bị kiềm chế mà khuếch tán tới cực hạn. Cảnh tượng này vô cùng quen thuộc, lão đã từng gặp trước đây năm ngàn năm. Không gian trông đạo sau khi thu nạp lực lượng khổng lồ rốt cuộc chậm rãi củng cố.

Lực lượng Hạ Nhất Minh mặc dù cường đại nhưng trong hoàn cảnh đặc thù này cho dù bản lĩnh lớn hơn cũng không cách nào áp chế. Chỉ trong nháy mắt Ngũ Hành Lão tổ đã rõ ràng ý tứ Hạ Nhất Minh. Hai người bọn họ cần giải quyết Quang Ám Thánh Tử trong thời gian ngắn nhất.

Thân thể Thần long đột nhiên đỏ bừng, lão vốn là một đầu Hắc long nhưng lúc này vô luận thế nào cũng chỉ thấy một đầu Hồng long.

Khí tức lạ thường bạo phát từ thân thể Thần long, khí thế cường đại như gió như lửa, như sấm như điện.

Hạ Nhất Minh hai tay kết ấn, một bên tiếp tục áp chế không gian, một bên tận lực chuẩn bị đòn trí mạng.



Chỉ là biến cố tiếp theo khiến hắn thất kinh.

Quang Ám Thánh Tử cùng Ngũ Hành Lão tổ không hẹn cùng phản ứng kịch liệt.

Bọn họ một người thiêu đốt linh hồn, một người kích thích khí huyết thân thể, thủ đoạn của bọn họ đều là không tiếc tính mạng. Bởi vậy có thể thấy được vì Thiên địa Thánh quả, bọn họ đã tự tuyệt đường sống của mình.

Hạ Nhất Minh dù sao vẫn còn trẻ, hắn tuyệt đối không thể cảm nhận áp lực vẫn lạc tới gần.

Đối với hai người kia mà nói, cuộc chiến lúc này là cuộc chiến sinh tồn, người thắng sống, người thua chết, không còn lựa chọn thứ ba.

Âm thanh ầm ù vang bạo liệt, quang cầu mang theo chút huyết sắc xuất hiện trên cự trảo Thần long. Đây là khí huyết Thần long ngưng tụ trong Ngũ hành, là lực lượng cường đại nhất thiên hạ.

Cơ hồ cùng lúc Hắc bạch lực lượng kỳ dị phóng xuất, trong quang mang này tựa hồ lưu chuyển sinh mệnh lực lượng.

Đây là lực lượng linh hồn Quang Ám Thánh Tử, là lực lượng linh hồn cường đại nhất thiên hạ. Dưới áp lực hai cỗ lực lượng này, Hạ Nhất Minh trong lòng vô cùng cảm khái. Mắt nhìn thông đạo ẩn hiện tùy thời hình thành rốt cuộc hắn cắn răng, thân thể chắn trước thông đạo. Hai tay nắm chặt, Hạ Nhất Minh lần nữa thi triển Đại thế giới ấn.

Đồng thời từ Huyền quy xác phóng xuất vô số phù văn kỳ dị, những phù văn này bay lượn xung quanh tựa hồ gia trì thân thể hắn. Sau một lát quang cầu ngũ sắc mang theo huyết quang đã va chạm với Hắc bạch quang mang ẩn chứa sinh mệnh lực lượng. Trong nháy mắt cả thế giới như tĩnh lặng.

Đã không còn cuồng phong gào thét, không còn lửa cháy rợp trời, chỉ còn cỗ lực lượng hủy diệt giữa hai đối thủ ầm ầm bạo liệt.

Hạ Nhất Minh sắc mặt đại biến. Mặc dù hắn kiệt lực phóng thích Thế giới lực thủ hộ nhưng cũng bi ai phát hiện, lực lượng bản thân trước mặt hai vị Chân thần cảnh cường giả liều mạng quá thua kém, ngay cả ngăn cản trong giây lát cũng không được.

Đây dù sao cùng là một kích liều mạng, hơn nữa hai Thế giới lực bạo liệt uy lực tuyệt đối vượt qua lực lượng Thiên địa Thánh quả cùng Nội hạch phóng thích.

Từ khi Hạ Nhất Minh kích thích huyết khí, thiêu đốt linh hồn, không tiếc mọi giá ngăn cản, nếu không hắn cũng chỉ có thể bó tay bất lực.

Thân thể khẽ động, Hạ Nhất Minh lập tức tránh xa thông đạo không gian phía sau. Lực lượng này vốn không phải nhân loại có thể thừa nhận, cho dù là Hạ Nhất Minh cũng vậy.

Chịu lực lượng khổng lồ tác động, thông đạo không gian vốn mơ hồ đột nhiên trở lên rõ ràng. Ngay sau đó một cỗ hấp lực lạ thường từ không gian truyền tới.

Cố hấp lực này không có phương hướng cụ thể mà thu nạp lực lượng từ bốn phương tám hướng, ba người bọn họ trong nháy mắt bị lực lượng này hấp dẫn.

Hạ Nhất Minh thân thể giữa hư không lảo đảo. Mặc dù hắn đã sớm từ miệng Ngũ Hành Lão tổ biết được khi thông đạo hình thành, hấp lực vô cùng cường đại nhưng trước khi trải nghiệm, hắn tuyệt đối nghĩ không ra hấp lực này khiến người ta sợ hãi như vậy.

Thần lực trong cơ thể vận chuyển, Thế giới lực trong cơ thể phóng xuất nhanh chóng tiếp xúc với không gian xung quanh.

Ngoại trừ khoảng khắc bất ngờ khiến thân thể di chuyển một chút, lúc này thân thể Hạ Nhất Minh đã ổn định vững vàng. Bất quá đột nhiên bên tai hắn nghe được âm thanh tràn ngập tuyệt vọng.



Hạ Nhất Minh trong lòng đại động. Nơi này có ba người đều là Chân thần cảnh cường giả, hấp lực này mặc dù đáng sợ nhưng không thể khoa trương như vậy.

Đôi mắt hắn vừa đảo lập tức chứng kiến hai kiện Quang Ám Thần khí mang theo một thân thể hư ảnh nhanh chóng bay vào thông đạo không gian. Quang Ám Thánh Tử nắm giữ lực lượng chí cao vô thượng đối với hấp lực không gian, không ngờ không có năng lực chống cự.

Hạ Nhất Minh trợn tròn hai mắt, nếu không phải tận mắt chứng kiến hắn căn bản không tin, Quang Ám Thánh tử lại gặp tình huống này.

- Dừng...

Thần long quát lớn, cự trảo vung lên vững vàng bắt lấy hai kiện Quang Ám Thần khí.

Trên thân thể Thần long xuất hiện lực lượng lạ thường, huyết sắc chưa biến mất khiến bề ngoài lão vô cùng dữ tợn, lân giáp dựng thẳng cơ hồ mỗi phiến lân giáp mơ hồ là máu.

Một kích vừa rồi tạo thành thương tổn quá lớn với thần long, sau khi tiến giai Chân thần cảnh đây là lần đầu tiên lão thụ thương trầm trọng như vậy.

Nhưng cho dù thế lão vẫn không chút keo kiệt lực lượng, vung song trảo vững vàng nắm chặt Quang Minh Quyền Trượng cùng Hắc Ám Tỏa Liên.

Hạ Nhất Minh chỉ liếc mắt cũng biết Thần long sớm đã dự đoán tình huống này, nếu không trong khoảng thời gian ngắn ngủi, lão không thể phản ứng kịp.

- Đưa Thiên địa Thánh quả cho ta, ta sẽ cứu ngươi.

Thần long mở miệng, âm thanh ù ù vang vong khắp nơi.

Chịu ảnh hưởng của hấp lực khổng lồ, hư ảnh Quang Ám Thánh Tử càng mờ nhạt hơn, đây là trạng thái vô cùng quỷ dị khiến người ta có cảm giác, linh hồn rốt cuộc có bộ dạng gì?

Chăm chú nhìn Thần long, đôi mắt Quang Ám Thánh Tử lóe lên vẻ quái dị:

- Đưa ngươi?

Lão thoáng nhếch miệng tựa hồ đùa cợt hành động ban ơn của đối phương, vừa cười cợt vận mệnh bi thảm của mình.

- Ta nói rồi. Thứ này với ngươi, với ta đều là độc nhất vô nhị, Nếu ngươi muốn cứ tới mà đoạt.

Cuối cùng ánh mắt lão chuyển động nhìn qua Hạ Nhất Minh, nhìn qua Ngũ Hành Lão tổ, nhìn qua thế giới phía dưới. Trong cái liếc mắt này tựa hồ ẩn chứ nhiền tâm tư khiến người ta cảm khái.

Theo sau bóng hư ảnh thoát khỏi hai kiện Quang Ám Thần khí, hóa thành đạo lưu quang nháy mắt chiếu sáng không gian.

Cuối cùng đạo quang mang này trốn vào thông đạo không gian, không bao giờ xuất hiện...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook