Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 67: Khẩu chiến tam cô lục bà (1)

Vũ Phong

09/04/2020

- Được, vậy thì đối chất đi.

Đỗ Chấn Vũ nhìn Đỗ Thiếu Phủ, trong mắt có chút chấn động, nhưng đây là Đỗ Thiếu Phủ đề suất đối chất, sau đó gật đầu, nhìn mọi người trong sảnh nói:

- Vậy thì kêu đám người Đỗ Hạo đến đây đi.

Nghe Đỗ Chấn Vũ nói, không ít tam cô lục bà cao hứng đi ra ngoài, chỉ cần đối chất, đến lúc đó tiểu tử Đỗ Thiếu Phủ kia còn làm sao chống chế.

- Thiếu Phủ, ngươi trước ngồi chờ đi.

Đỗ Chí Hùng vẫn ngồi không nói chuyện, nhìn thấy đám tam cô lục bà đi ra ngoài gọi người đối chất, lúc này mới mở miệng nói chuyện.

- Cảm ơn Nhị bá.

Đỗ Thiếu Phủ không có khách khí, cũng không có đến phía dưới đại sảnh tìm chỗ trống ngồi, mà trực tiếp ngồi ở vị trí mà vừa rồi Diệp Tử Câm ngồi, ngồi ở đây, có một loại cảm giác trên cao nhìn xuống. Hắn cũng không dám ngồi ở vị trí của Diệp Bảo Lâm, kia là vị trí ngang hàng với Đại bá.

Không ít người nhìn thấy Đỗ Thiếu Phủ trực tiếp ngồi ở trên cao, ánh mắt có ý kiến, nhưng lúc này không dám nói cái gì.

Dù sao Đỗ Thiếu Phủ cũng là cháu ruột của gia chủ cùng nhị gia, lúc này ở trước mặt gia chủ cùng nhị gia, không ai dám trực tiếp biểu lộ ra cái gì. Chỉ có thể để đám tam cô lục bà nháo nháo trước, một là gia chủ cũng không tiện nói cái gì, thứ hai coi như là thử lửa.



Dù sao hiện tại ai cũng rõ ràng, Đỗ Thiếu Phủ không còn là ngốc tử thiếu gia lúc trước, bằng vào thân phận nhi tử của tam gia, địa vị so với đệ tử cùng thế hệ khác trong tộc tự nhiên là cao hơn rất nhiều.

Đỗ gia có phân chia dòng chính cùng chi thứ, nhưng không hề nghi ngờ, thân phận của Đỗ Thiếu Phủ mới là dòng chính trong dòng chính.

Ánh mắt của người khác, Đỗ Thiếu Phủ mặc kệ để ý, cũng không có tính toán để ý tới, trực tiếp mở ra hộp gấm, sau đó nắm một thanh trường kiếm dài ba thước ở trong tay.

Vỏ kiếm phong cách cổ xưa, trang sức giản lược, lộ ra trọng khí.

- Ông!

Đỗ Thiếu Phủ rút kiếm ra khỏi vỏ, kiếm minh như hồng, trường kiếm ba thước đen như mực, ký hiệu khắc lục, một cỗ khí tức sắc bén nhất thời thổi quét ra.

Tất cả ánh mắt nhìn thanh kiếm đen như mực kia, giống như nhìn vật còn sống, như giao long ngủ say, mãnh thú ngủ đông, làm người tự dưng phát run.

- Hảo một thanh Mặc Linh Kiếm, Linh khí trung phẩm a.

Trong đại sảnh, vô số ánh mắt nhìn Mặc Linh Kiếm ở trong tay Đỗ Thiếu Phủ trở nên nóng bỏng, nếu không có gia chủ cùng nhị gia ở đây, sợ là có người sẽ nhịn không được ra tay rồi, một Linh khí trung phẩm, Mạch Động cảnh bình thường táng gia bại sản cũng khó mua được a.

- Đỗ Thiếu Phủ thật đúng là may mắn.

Đám người kia hận không thể xé nát Đỗ Thiếu Phủ, không hề nghi ngờ lúc này đây vận khí của Đỗ Thiếu Phủ thật là quá tốt, Diệp Bảo Lâm vừa ra tay là Linh khí trung phẩm, phải biết rằng thanh Mặc Linh Kiếm này, ở toàn bộ Thạch Thành cũng là tiếng tăm lừng lẫy.



Ánh mắt của Đỗ Chấn Vũ cùng Đỗ Chí Hùng cũng nhìn qua Mặc Linh Kiếm, mỉm cười, nhưng rất nghi hoặc, tựa hồ trong lòng nghĩ đến cái gì.

Trên đời này có Linh khí, Phù khí, Pháp khí, Đạo khí, Thánh khí. Kỳ thực tính lên, tất cả đều là binh khí, nhưng sau khi binh khí đến trình tự Linh khí, đã không phải vật bình thường có khả năng đánh đồng, đều đã là bảo vật.

Linh khí, Phù khí, Pháp khí, Đạo khí, Thánh khí, mỗi một loại lại chia làm sơ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm, trong truyền thuyết, Pháp khí cùng Đạo khí đều có uy lực di sơn đảo hải, nếu bị cường giả luyện hóa sử dụng, đủ để thông thiên triệt địa, lay động núi sông.

Thân là một võ giả, có một kiện binh khí tốt tự nhiên là có thể tăng cường thực lực rất nhiều, hai người thực lực kém nhau không nhiều, nếu một người có binh khí mạnh hơn người khác, tự nhiên cơ hội thắng lợi sẽ chiếm chín thành trở lên.

Đỗ Thiếu Phủ biết Mặc Linh Kiếm này bất phàm, từ trong thanh âm kinh ngạc của mọi người đã nghe ra, không ngờ Mặc Linh Kiếm này còn là Linh khí trung phẩm, tuy chỉ là Linh khí trung phẩm, nhưng giá trị đã rất kinh người, Diệp gia ra tay cực kỳ hào phóng a.

- Mình giống như không có tu luyện qua kiếm pháp nha.

Chẳng qua mình còn không có tu luyện qua võ kỹ kiếm pháp gì, trước mắt cũng không dùng được Mặc Linh Kiếm này, tra trường kiếm vào vỏ, ở trong ánh mắt nóng bỏng của vô số người, Đỗ Thiếu Phủ lại để Mặc Linh Kiếm vào hộp gấm.

Lần này các ánh mắt nóng bỏng hơi thu liễm khôi phục, nếu là hai tháng trước, nếu trong tay Đỗ Thiếu Phủ có Mặc Linh Kiếm, đừng nói người cùng thế hệ sẽ đoạt, dù là đám trưởng bối ngồi đây, tuyệt đối có hơn phân nửa người sẽ không nể mặt mũi ra tay cướp đoạt.

- Gia chủ, chư vị tộc lão, đám người Đỗ Hạo đã đến.

Lúc này, đám tam cô lục bà vội vàng đi gọi người đối chất đều chạy về, cả đám mắt lộ ra cười lạnh, chờ Đỗ Thiếu Phủ làm sao ngụy biện, ở trước mặt sự thật, tuyệt đối không thể chống chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook