Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 21: Hai bá tranh chấp

Vũ Phong

09/04/2020

Lão giả tóc bạc nói, nghe ở trong tai người Thiên Xà Tông, lại có chút tư vị khác, sắc mặt có chút âm trầm, nhưng khó mà nói cái gì, chung quanh có người đã sớm lấy ra Linh Dược thay trung niên kia băng bó vết thương, có sự tình vừa rồi, cũng sẽ không có người dám tiếp tục ngăn cản thiếu niên áo tím kia, người sau lưng thiếu niên áo tím tuyệt đối là cường giả không dễ trêu chọc.

- Trên núi kia là thần thánh phương nào, cũng là vì Vương giả kia mà đến sao? Xem ra lúc này đây lại nhiều một kình địch.

Quang Thủ Chung nhìn đỉnh núi cao ngất trong mây, mày có chút nhíu lại.

Thời điểm Đỗ Thiếu Phủ đi tới đỉnh núi, đã bắt đầu vào đêm, tố y phụ nhân vẫn khoanh chân ngồi, hai tròng mắt khép chặt.

Đỗ Thiếu Phủ cũng không nói gì, vội vàng nướng Yêu thú lấp đầy bụng, khi hương khí tỏa ra bốn phía, tố y phụ nhân cũng không có khách khí.

Sau khi Đỗ Thiếu Phủ ăn xong, thu thập một phen, bắt đầu lĩnh ngộ một thức thần bí ở trong tấm bia đá, một thức thần bí kia, so với Ba Động Quyền cùng Kinh Đào Hãi Lãng Chưởng, không biết phức tạp hơn bao nhiêu lần.

Mà một đêm này, không biết vì sao, cực kỳ yên tĩnh, tựa hồ là bởi vì Yêu thú ở chung quanh theo thú triều đi hết, toàn bộ sơn mạch đều lâm vào trong yên tĩnh.

Chính là loại yên tĩnh này, cũng làm tâm người bất an, rất yên tĩnh, trừ gió đêm ra thì không có một chút thanh âm, giống như tử địa, hoang vắng không tiếng động, chỉ có gió đêm ngẫu nhiên phất qua sâm lâm rậm rạp, để lá cây lả tả rung động.

Loại yên tĩnh này, từ đêm khuya kéo dài tới rạng sáng, đột nhiên, trên đỉnh núi, mỹ phụ nhân mở hai tròng mắt khép chặt, bóng hình xinh đẹp đứng dậy, ánh mắt nhìn về phía chỗ sâu trong sơn mạch.

- Không thích hợp, thật không thích hợp.

Chung quanh núi rừng, đám người Huyền Minh Tông, Thiên Xà Tông, lão giả tóc bạc nhìn chỗ sâu trong sơn mạch, đều cảm giác được một cỗ khí tức nguy hiểm, ẩn ẩn có một loại cảm giác lông tóc dựng đứng.

Dưới ánh trăng, chỗ sâu trong sơn mạch sâm lâm rậm rạp, dãy núi trùng điệp vờn quanh, chư phong hoàn trì, trong ánh trăng xa xa nhìn qua, sơn lãng phong đào, núi rừng phập phồng, có cảm giác che thiên cái địa.

- Ngươi rốt cục không ngủ đông được.

Chỗ sâu trong sơn mạch, có giọng nữ bình tĩnh truyền ra, thanh âm thanh thúy, giống như phạm âm.

- Đó là bởi vì ngươi đến thời điểm suy yếu nhất, ngươi lúc này, đã không là đối thủ của ta.

Tiếng quát trầm thấp, cực kỳ bình tĩnh, cũng từ sâu trong Man Thú sơn mạch truyền ra, giống như lôi minh.

- Chính là ngươi nhẫn nại đã đến tận cùng, ngươi làm sao khẳng định hiện tại ta sẽ là thời điểm suy yếu nhất.

Giọng nữ truyền tới.

- Oanh ầm ầm!

Lập tức chỗ sâu trong sơn mạch có từng thanh âm va chạm trầm thấp truyền ra, như Thiên Lôi cuồn cuộn, chấn động sâm lâm phập phồng, ngọn núi như muốn sụp đổ, trên thương khung, mây đen cuồn cuộn, điện thiểm lôi minh, ngẫu nhiên có ánh lửa màu tím phóng lên cao, màu vàng sáng rọi lóa mắt.

- Đại chiến nổi lên.



- Là có người cùng Vương giả kia đại chiến, là ai có thể cùng vị kia đại chiến.

- ...

Trên ngọn núi, Quang Thủ Chung, Đồng Xà trưởng lão, lão giả tóc bạc… ánh mắt khiếp sợ, gắt gao nhìn chằm chằm chỗ sâu trong sơn mạch, nơi đó Thiên Địa run rẩy, như muốn Thiên Băng Địa Liệt, ẩn ẩn có phù văn ngập trời che thiên tế nhật, hung uy che đậy thương khung, nhìn từ xa cũng làm người ta hết hồn.

Đại chiến như thế, ước chừng giằng co mấy canh giờ, thẳng đến hừng đông.

- Kỉ!

Một tiếng tê minh vang vọng, thanh âm xuyên kim liệt thạch, một cự điểu khổng lồ cả người bao vây lấy Hỏa Viêm màu tím, như một đoàn hỏa cầu che thiên tế nhật xẹt qua trường không xuất hiện ở trước mắt mọi người.

- Ngao!

Ở phía sau cự điểu cả người bao vây lấy Hỏa Viêm màu tím, là một Kim Sí Cự điểu khổng lồ dài mấy trăm trượng từ phía chân trời lao xuống, hai cánh triển khai, che thiên tế nhật, cả người kim quang rạng rỡ.

Hai cánh của Kim Sí Cự điểu chớp động, không gian như phong bạo thổi quét, cặp mắt vĩ đại sắc bén khiếp người, tốc độ nhanh như thiểm điện thẳng truy hỏa điểu.

Hỏa diễm tựa hồ có chút đấu không lại Kim Sí Cự điểu, vỗ cánh bay nhanh.

Kim Sí Cự điểu theo đuổi không bỏ, hai thân ảnh khổng lồ một trước một sau lược không mà qua, nơi thân hình đi qua, sâm lâm bẻ gẫy, một mảnh phế tích.

- Là Vương giả, dĩ nhiên bị kia Kim Sí Cự điểu áp chế ở hạ phong không địch lại.

- Kia Kim Sí Cự điểu, sao có chút giống tồn tại trong truyền thuyết kia a, trong Man Thú sơn mạch khi nào thì có loại hung cầm huyết mạch cường hãn này.

- Sự tình tựa hồ có chút không giống trong tưởng tượng a.

...

Trên ngọn núi, ánh mắt đám người Quang Thủ Chung, Đồng Xà trưởng lão, lão giả tóc bạc khiếp sợ, thực lực thấp một ít, ở dưới khí tức cường đại lan tràn, đã phủ phục ở trên mặt đất.

- Không nghĩ đến ở đây dĩ nhiên còn có huyết mạch như thế, thật sự là ngoài ý muốn.

Trên đỉnh núi, tố y phụ nhân nhìn đại chiến kinh thiên ở phía trước, trong mắt hiện ra vẻ ngoài ý muốn.

- Xuy...

Xa xa, Kim Sí Cự điểu rốt cục đuổi kịp Hỏa Viêm Cự điểu, Kim Sí huy động trực tiếp công kích, sí ngang sắc bén huy động, kim quang rạng rỡ, lộ ra phù văn thần bí chói mắt, kình khí phá không thổi quét mà ra.

Cự điểu có Hỏa Viêm màu tím lan tràn rõ ràng không phải loại dễ chọc, vỗ cánh phản kích, phù văn bắt đầu khởi động, phun ra Hỏa Viêm màu tím, chống đỡ kim quang.

Hai quái vật lớn tranh chấp, trên không phù văn ngập trời, Kim Sí Cự điểu tê minh chấn thiên.



Hỏa Viêm Cự điểu tê minh trường không, năng lượng thổi quét, thương khung vì nó gió nổi mây phun, không gian chấn động!

Sơn mạch phía dưới phá thành mảnh nhỏ, đất rung núi chuyển, giống như địa chấn!

- Oanh ầm ầm!

Đại địa run run nổ vang, như vạn thú bôn chạy, lực lượng thổi quét, sơn mạch vô tận vỡ ra vô số cái khe, đại thụ che trời liên tiếp sụp đổ, ngọn núi phá toái, thâm uyên lệch vị trí.

- Oanh!

Đại chiến giữa không trung, Kim Sí Cự điểu rốt cục tìm được cơ hội, cự sí màu vàng chấn động thương khung, cánh như sấm thăm dò, kim quang trút xuống, năng lượng khủng bố như núi lửa bùng nổ, như sấm đình phá không, cùng với phù văn chói mắt, vỗ vào trên người hỏa diễm cự điểu.

- Oành oành!

Hỏa Viêm Cự điểu bị Kim Sí Cự điểu đánh trúng, Hỏa Viêm phù văn trên thân hình bị chụp toái, sau đó tử vũ bay tứ tung, trên lưng huyết nhục mơ hồ, thân thể cao lớn ầm ầm rơi xuống.

- Ầm vang!

Thân hình của Tử Viêm Cự điểu hung hăng cắm vào sơn mạch phía dưới, một ngọn núi bị san thành bình địa, sơn mạch chung quanh nhất thời đốt cháy lên hỏa diễm ngập trời.

Kim Sí Cự điểu đáp xuống, vỗ cánh, hỏa diễm ngập trời đều bị dập tắt, tựa hồ muốn nóng lòng lấy được cái gì đó.

- Kỉ!

Ngay lúc này, Tử Viêm Cự điểu rơi xuống đột nhiên động, trong miệng phun ra Hỏa Viêm màu tím, phù văn chất chứa như thần lôi xuyên thủng hư không.

Ánh mắt của Kim Sí Cự điểu đại biến, nhanh chóng thối lui, nhưng chung quy chậm một ít, tốc độ của Hỏa Viêm quá nhanh, ầm ầm xuyên thủng hư không, tách ra kim quang, cắm vào trong cơ thể nó thật sâu, nhất thời máu tươi đầm đìa.

- Cô!

Kim Sí Cự điểu nổi giận, kim mang cuồn cuộn chấn vỡ không gian, hung hăng vỗ vào trên đầu Hỏa Viêm Cự điểu. . .

- Lưỡng bại câu thương, lưỡng bại câu thương!

- Tận dụng thời cơ, nếu không sẽ không còn cơ hội, hai mãnh thú kia đều có huyết mạch cao nhất, trọng bảo trong trọng bảo.

- Nếu hậu bối có thể được máu huyết này trúc cơ, hơn phân nửa có thể được thiên phú thần thông, từ đây nhất phi trùng thiên, chấn động đại lục.

- Sưu sưu!

Nhất thời, trên mấy ngọn núi, có từng đạo thân ảnh trực tiếp lược không lao ra, đều là cường giả có thể ngự không phi hành, lao tới địa phương hai Cự điểu lưỡng bại câu thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook