Vũ Thần Không Gian

Chương 82: Ý cảnh.

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Tông quy.

Diệp Hi Văn cười nhạo một tiếng, nếu như bọn hắn thực quan tâm đến tông quy, cũng sẽ không đến Thanh Phong tông gây rối, cái gì gọi là tông quy, đều là lý do bảo vệ kẻ yếu, cường giả chân chính, ai quan tâm đến khuôn sáo quy củ.

Trước kia Ôn Thế Dương tại sao không nói tới cái gì tông quy, hiện tại lại nói tông quy, qua là buồn cười.

- Ít nói nhảm, hôm nay ta đến có một việc, ngươi làm sao đả thương ta đại ca, ta từ đầu chí cuối cần trả lại cho ngươi.

Diệp Hi Văn cười lạnh nói.

- Ngươi muốn tìm cái chết.

Ôn Thế Dương trợn mắt nói ra, hắn ngày bình thường đều là một thiên tài, Thiệu Dương phân tông không người nào dám ngang tàng trước mặt hắn, Diệp Hi Văn nói như vậy, quả thực làm cho hắn tức giận vô cùng.

Lời nói Ôn Thế Dương còn chưa dứt, thân hình cơ hồ kéo ra một đạo tàn ảnh, sau nddos là một hồi tiếng xé gió xẹt qua trời cao, không ít đệ tử vây xem trực tiếp bị thanh âm khủng bố chấn động màng tai chảy máu, choáng váng.

- BOANG....

Ôn Thế Dương trong tay xuất hiện một thanh trường đao, là từ trong trữ vật giới chỉ lấy ra, chỉ trong nháy mắt liền chém ra đao mang đáng sợ, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn chém xuống.

Ôn Thế Dương thực lực so với Hoắc Thành, Từ Lượng đều cường đại hơn rất nhiều, là Tiên Thiên nhị trọng cảnh giới, đã chuyển hóa ba thành chân khí, tuy gần so với hai người kia nhiều hơn một thành, nhưng thực lực cơ hồ gấp mấy lần.

Diệp Hi Văn không nói hai lời, trường đao sau lưng ‘BOANG...’ một tiếng lập tức rút ra khỏi vỏ, sau đó phóng lên trời, đánh ra một cổ đao khí kinh khủng, phách trảm ra, một vòng trăng sáng chậm rãi bay lên, lập tức rơi xuống, đây là chiêu thức đao pháp, diễn biến ra chân ý đao pháp.

Ôn Thế Dương tu luyện đao pháp tuy phẩm cấp cũng là cực cao, nhưng căn bản không có khả năng cùng Diệp Hi Văn trong thời gian ngắn liền đem chiêu thức nắm giữ đến đại thành, sau đó diễn biến ra ý cảnh đao pháp.

Song phương chỉ đem đao pháp nắm giữ, cũng là hơn kém khá xa rồi.



- Cái gì, đây là ý cảnh, ta rõ ràng thấy được trăng tròn đè xuống Đao Ý.

Bên cạnh một người đệ tử sợ ngây người, kêu lên.

Loại Đao Ý này chỉ có Tiên Thiên Công Pháp mới có thể xuất hiện ý cảnh, mà Khuyết Nguyệt Trảm mặc dù nói là uy lực cao cấp Công Pháp, nhưng Lãnh Nguyệt trảm lại là Tiên Thiên Cảnh Giới đao pháp, mỗi một chiêu uy lực tuy không giống nhau nhưng đều ẩn chứa ý cảnh.

Chỉ có Công Pháp ẩn chứa ý cảnh, mới có thể được xưng là Tiên Thiên Công Pháp, nếu như luyện không xuất ra ý cảnh, Tiên Thiên Công Pháp cùng cao cấp Công Pháp cũng không có gì khác nhau, tối thiểu chênh lệch cũng không có lớn như vậy.

Nhưng một khi luyện được ý cảnh, đối với không có luyện được ý cảnh, khác nhau một trời một vực.

Những đệ tử vây xem đều là đệ tử phân tông thiên tài, bằng không cũng không thể tới bái nhập tổng tông, đối với ý cảnh, bọn họ biết rất rõ ràng, người bình thường cho dù có người có thể lĩnh ngộ đến cảnh giới đại thành, cũng chưa chắc có người có thể lĩnh ngộ ra ý cảnh.

Bọn họ ở tuổi này, thực lực có thể ngộ ra ý cảnh, là phượng mao lân giác rồi.

- Thật là ý cảnh rồi, ta thấy một vị trưởng lão lúc diễn luyện đã từng gặp, trời ạ, làm sao có thể xuất hiện tại một người bình thường như vậy.

- Đây là ý cảnh, rõ ràng là ý cảnh, với một chiêu thức ý cảnh này, chỉ sợ Diệp Hi Văn có thể đứng hàng mười đại đệ tử rồi.

Vô số người đều sợ ngây người, chớ nói chi đến Ôn Thế Dương, một cổ áp lực kinh khủng trực diện áp xuống, chiêu thức ý cảnh áp xuống, quả thực như trời sụp xuống, một vòng trăng sáng cũng không phải thật sự tồn tại, nhưng hắn lại có thể cảm giác được, như là trong đêm, trăng đi theo trên đường, bầu trời là một vầng trăng sáng áp tới trên mặt đất, đem hết thảy đều chiếu lộ ra, bất luận cái gì bí mật đều tại dưới ánh trăng không chỗ che dấu, trong nháy mắt bị chiếu thông thấu.

Cái loại cảm giác áp bách làm cho hắn không biết làm thế nào.

Làm sao có thể.

Làm sao có thể.

Ôn Thế Dương căn bản không thể tin được, phải biết rằng, tu luyện một chiêu thức, cho dù luyện đến đại thành, cũng chỉ có thể nói nắm giữ đến tinh túy, nhưng tu luyện ra ý cảnh, mới có thể nói chân chính đem uy lực một chiêu này hoàn toàn nắm giữ.

Bởi vì bất luận Tiên Thiên Công Pháp, đều là tiền bối tại trong đại đạo lĩnh ngộ được, cái gọi là đạo pháp tự nhiên chính là như vậy, đều có một loại ý cảnh, mà loại ý cảnh này, kỳ thật là lúc trước thúc đẩy hình ảnh của tiền bối lĩnh ngộ ra.



Mà chỉ có chính thức đem một chiêu này lĩnh ngộ đến cực hạn, mới có thể sử dụng đao pháp diễn biến ra cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi, càng rõ ràng, lại càng đáng sợ.

Mà Diệp Hi Văn diễn tả đến cực hạn rồi, nói rõ Diệp Hi Văn đã triệt để đem một chiêu này nắm giữ.

Quả thực khó có thể tin.

Lúc này trong mắt Ôn Thế Dương khó có thể tưởng tượng được, ngẫm lại hắn cũng đã đem đao pháp luyện đến đại thành rồi, nhưng muốn diễn biến ra ý cảnh còn kém xa lắm, nhưng người này so với hắn còn nhỏ tuổi hơn, rõ ràng có thể diễn biến ra ý cảnh, nếu nói ra, đều muốn hù chết một đám người.

Hắn vĩnh viễn khó có khả năng biết rõ, Diệp Hi Văn có một cái đặc thù không gian, đối với những người khác mà nói, lĩnh ngộ ý cảnh, đều phải có thiên phú, còn phải có cơ duyên, nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, chỉ cần có đầy đủ linh thạch, đều có thể lý giải được.

Có lẽ Diệp Hi Văn không phải là người có thiên phú cao nhất, cũng không phải có căn cốt mạnh nhất, đơn giản chỉ cần hắn có linh thạch, tốc độ tu luyện của hắn sẽ đạt tới một loại trình độ khủng bố, đối với người khác mà nói, tu luyện lĩnh ngộ các loại, giống như là có thiên phú cao nhất, phải có vận khí, mới có thể tìm được thành công.

Nhưng Diệp Hi Văn không phải như vậy, hắn thật giống như có được một cái trí tuệ nhân tạo, chỉ cần hắn quét thẻ trả tiền, muốn lĩnh ngộ cái gì, đều sẽ tự động không ngừng lĩnh ngộ, mà không cần chính mình đi tìm kiếm.

Đối với những thiên tài kia mà nói, hiệu suất cao hơn đâu chỉ vài lần, chớ nói là những người bình thường.

Một đao kia của Diệp Hi Văn chém ra, ý cảnh đè ép xuống dưới, quả thực là dễ như trở bàn tay, đao khí Ôn Thế Dương giống như là đám ô hợp, căn bản không chịu nổi một kích, qua trong lát đã bị chôn vùi, giống như là thế giới lập tức sụp đổ vậy.

Mà hai cổ đao khí trong không khí ma sát vò nhau, cũng phát ra tiếng rít sắc nhọn, nhấc lên một hồi sóng âm

- Oanh.

Rốt cục đao khí Diệp Hi Văn lập tức đè sập đao khí Ôn Thế Dương, hung hăng oanh đến trên người Ôn Thế Dương.

- Bành.

Ôn Thế Dương căn bản một đao kia cũng đỡ không nổi, trực tiếp bay ra ngoài, ngay lập tức một ngụm máu tươi mãnh liệt phun ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook