Vũ Thần Không Gian

Chương 28: Xuống núi

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Diệp Hi Văn từ phía sau núi Thanh Phong Sơn, về tới Nhất Nguyên Tông, đi tới công đức điện, trong công đức điện, ngoại trừ có thể đem yêu hạch, thảo dược các loại đổi thành điểm tích lũy, cũng có thể đem điểm tích lũy đổi thành những vật phẩm này, đồng thời còn có thể tại công đức trong điện nhận lấy một ít nhiệm vụ.

Những nhiệm vụ này được người bên ngoài tông phát ra, có chút là đệ tử trong tông, thậm chí là trưởng lão phát ra, thù lao cũng là thiên kì bách quái, bất kỳ thù lao gì cũng đều có, nhưng chủ yếu vẫn là dùng Hạ Phẩm Linh Thạch, đây cũng nguyên nhân Diệp Hi Văn muốn đến nơi này, muốn kiếm linh thạch ngoại trừ săn giết Yêu Thú ra, còn phải làm những nhiệm vụ này.

Theo độ khó bất đồng, thù lao cũng hoàn toàn khác nhau.

Những nhiệm vụ này cũng phân chia cấp bậc, có bốn cấp bậc bính cấp, đinh cấp, ất cấp và giáp cấp phân biệt đối ứng trưởng lão, đệ tử hạch tâm, Nội Môn Đệ Tử cùng ngoại môn đệ tử, cấp bậc càng cao, độ khó càng lớn, đồng thời, thù lao cũng càng lớn.

Hiện tại Diệp Hi Văn đã là đệ tử hạch tâm, có thể tiếp nhiệm vụ ngoại hạng.

Cùng bính cấp, đinh cấp nhiệm vụ đệ tử cũng rất ít rồi, chỉ có mấy người đệ tử hạch tâm nhận nhiệm vụ, chứ không thể có đại đa số hạch tâm đệ tử đều nhận được nhiệm vụ này.

Diệp Hi Văn nhìn lướt qua nhiệm vụ, nhiệm vụ ở đây tuyên bố cũng thường xuyên thay đổi, thay thế Bính cấp cùng với đinh cấp nhiệm vụ, ất cấp nhiệm vụ thay đổi, thay thế cũng không nhiều.

- Tìm kiếm Hàn Thiên Thảo ở chỗ sâu trong Thanh Phong Sơn, Thù lao 300 Hạ Phẩm Linh Thạch.

- Tìm kiếm một quả Huyết Lang Vương tinh hạch. Thù lao 500 Hạ Phẩm Linh Thạch.

Diệp Hi Văn nhìn xuống dưới, những nhiệm vụ này độ khó không đồng nhất, thù lao hơn kém 100 khối Hạ Phẩm Linh Thạch đến hơn một ngàn khối Hạ Phẩm Linh Thạch, đối với Nội Môn Đệ Tử mà nói, đây con trên trời số rồi, đối với đệ tử hạch tâm mà nói, cũng là một con số không nhỏ, dù sao bọn hắn một tháng lương mới lĩnh 300 khối Hạ Phẩm Linh Thạch.

Bất quá những nhiệm vụ này độ khó cũng rất cao, nói đến Huyết Lang Vương là Yêu Thú Hậu Thiên Bát Trọng đỉnh phong, huống chi bên người còn có một đám Hậu Thiên Ngũ Trọng đến Hậu Thiên Thất Trọng Huyết Lang bảo vệ, tuyệt đại bộ phận nhiệm vụ này hạch tâm đệ tử đều không làm được.

Diệp Hi Văn nhìn xuống dưới, đột nhiên Diệp Hi Văn thoáng nhìn một cái nhiệm vụ ngày hôm nay.

- Hộ tống dược liệu Thanh Phong Thương Hành đến Thiên Nguyên Thành. Thù lao, 3000 khối Hạ Phẩm Linh Thạch, Yêu cầu, cảnh giới Hậu Thiên Thất Trọng.

Diệp Hi Văn trước mắt lập tức sáng ngời, 3000 khối Hạ Phẩm Linh Thạch, nếu như có thể có 3000 khối Hạ Phẩm Linh Thạch, không hề nghi ngờ có thể giải quyết tình thế khẩn cấp trước mắt, thậm chí liền tu luyện Khuyết Nguyệt Trảm đến đại thành rồi, tu vi cũng có thể tiến một bước.



Bất quá một người bình thường nhận nhiệm vụ hộ tống, thù lao có thể được 3000 khối Hạ Phẩm Linh Thạch như vậy, coi như là đệ tử hạch tâm, cũng đều muốn gần một năm mới có thể tích lũy được nhiều Hạ Phẩm Linh Thạch như vậy.

Mặc dù hắn yêu cầu cũng cực cao, Hậu Thiên Thất Trọng đệ tử, tại đệ tử hạch tâm trong đều là cao thủ rồi, nhưng thù lao lại rất cao.

Nhất Nguyên Tông tọa lạc tại Thanh Phong Sơn, Thanh Phong Thương Hành đúng là thương hội tại thị trấn Thanh Phong Thanh Phong Sơn, bình thường chủ yếu là thu mua một ít dược liệu, mà Thiên Nguyên Thành đúng là cách Thanh Phong Sơn một tòa thành trì, bất quá lộ trình một ngày, buổi sáng xuất phát, chạng vạng tối có thể đến nơi.

Như vậy nhiệm vụ hộ tống, tại Bính cấp, đinh cấp nhiệm vụ có rất nhiều, bất quá một hơi xuất ra 3000 khối Hạ Phẩm Linh Thạch, tuyệt đối không thấy nhiều.

Nhưng bất kể như thế nào, hiện tại Diệp Hi Văn rất khuyết thiếu linh thạch, chỉ có thể nhìn một chút xem như thế nào.

Tiếp nhận nhiệm vụ này, Diệp Hi Văn theo một vị quản sự biết được, sáng sớm ngày mai tập hợp tại Thanh Phong Thương Hành.

Xác định xong, Diệp Hi Văn không có ở công đức điện chờ đợi, trực tiếp trở về tiểu viện của mình, tiếp tục bế quan tu luyện.

Ở bên trong Đặc Thù Không Gian, thân ảnh Diệp Hi Văn ở trong đó xê dịch không thôi, thường thường diễn luyện, có thể xuất hiện ở tại chỗ xa vô cùng, Thiên Tiên Bộ là cao cấp Công Pháp uy lực hoàn toàn hiện ra, đã được Diệp Hi Văn luyện đến đại thành.

Nhưng Diệp Hi Văn một mực cảm giác, vẫn còn xa xa không có đạt đến cực hạn, phảng phất là đạt đến một cái bình cảnh, nhưng lại không phải là cực hạn.

Diệp Hi Văn biết rõ, Thiên Tiên Bộ thật ra là Tiên Thiên cấp bậc Công Pháp, nhưng bộ phận đằng sau tổn hại rồi, cho nên chỉ có thể tu luyện tới cao cấp Công Pháp, nhưng dưới tình huống bình thường, nếu như chỉ có thể như vậy, nếu hắn muốn tu luyện tới đỉnh phong, trừ phi có thể được bộ phận sau của Thiên Tiên Bộ.

Nhưng Diệp Hi Văn tu luyện, phát hiện cũng không phải như vậy, hiện tại hắn đạt đến đại thành, tiếp tục tu luyện, phát hiện còn có thể tiếp tục tu luyện, hơn nữa Thiên Tiên Bộ trước kia không có tin tức cùng cảm ngộ đều đem ra hết, liên quan đến nội dung huyền diệu khó giải thích.

Cái vấn đề này làm cho Diệp Hi Văn kinh ngạc không thôi, chẳng lẽ nói, cái đặc thù không gian này, không những gia tốc võ công tu luyện, thậm chí còn có bộ phận võ công khuyết thiếu đều có thể suy diễn ra sao?

Nếu là như vậy, thật tốt quá, như vậy Diệp Hi Văn miễn phí tu luyện một bộ Tiên Thiên cấp bậc Công Pháp, hơn nữa Lãnh Nguyệt Trảm cùng Minh Ngọc Công Diệp Hi Văn có ba bộ Tiên Thiên cấp bậc Công Pháp, nếu như đều có thể luyện đến đại thành, hiệu quả khủng bố thế nào đây.

Không ít Tiên Thiên cao thủ đều không có ba bộ Tiên Thiên cấp bậc Công Pháp để tu luyện.



Đến lúc đó, thực lực Diệp Hi Văn lại bay vọt lên một bậc thang mới.

Nhưng rất hiển nhiên, muốn thúc đẩy Công Pháp cũng cần đại lượng linh thạch, mà bây giờ Diệp Hi Văn cần có nhất linh thạch rồi.

Đối với nhiệm vụ lần này, thì càng thêm tình thế bắt buộc.

Rất nhanh, trời đã sáng, Diệp Hi Văn từ trên Nhất Nguyên Tông, xuống núi, đây là lần đầu tiên từ khi Diệp Hi Văn xuyên việt đến đây, lần thứ nhất xuống núi, lúc này hắn cần tăng thực lực lên, mới có cơ hội xuống núi.

Thanh Phong trấn ở dưới Thanh Phong Sơn, tuy được xưng là thị trấn, nhưng nhân khẩu cũng vượt qua vạn người, từ trên xuống dưới Võ Giả lui tới rất nhiều, có Nhất Nguyên Tông, cũng có một ít tán tu cùng Võ Giả nơi khác đến, bởi vì trong Thanh Phong Sơn có Yêu Thú không ít, cho nên Võ Giả đến đây săn giết Yêu Thú cũng không ít.

Dần dần tại đây tạo thành một cái thị trấn nhỏ rất phồn vinh.

Diệp Hi Văn trong trí nhớ đời trước xuống núi mấy lần, biết rõ Thanh Phong Thương Hành tại nơi nào, tổng cộng cũng chính là địa phương lớn, Diệp Hi Văn rất nhẹ nhàng đã tìm được trụ sở của Thanh Phong Thương Hành.

Thương hội có bồi bàn nhìn thấy Diệp Hi Văn tới, liền tiến lên hỏi:

- Xin hỏi, ngài là cao đồ Nhất Nguyên Tông sao, đến tiếp nhận nhiệm vụ hộ tống thương hội chúng ta sao?

Nhất Nguyên Tông danh vọng càng thêm cao thượng.

- Đúng vậy.

Diệp Hi Văn gật gật đầu.

- Mời ngài đi theo ta.

Bồi bàn nói ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook