Vũ Thần Không Gian

Chương 176: Vũ Lâm Quân không gì hơn cái này

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

- Ngươi, ngươi dám đánh tổn thương Lưu Hạo, ngươi là có ý định cùng Vũ Lâm Quân chúng ta không chết không ngớt sao?

Kim Linh Nhi không thể tin nhìn Diệp Hi Văn.

- Ngươi nghĩ rằng Vũ Lâm Quân chúng ta đều là người thế nào, đều là La Nhất Phàm phế vật sao?

- Nếu như không phải điện hạ muốn đích thân ra tay, bất cứ người nào Vũ Lâm Quân chúng ta cũng có thể san bằng hắn!

Kim Linh Nhi lạnh lùng nhìn Diệp Hi Văn.

- Người nhà của ngươi đều bị ngươi liên lụy, chết không có chỗ chôn!

- Tốt, tốt, tốt, Vũ Lâm Quân!

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng.

- Nhưng là một bầy chó Bát hoàng tử mà thôi, rõ ràng còn dám uy hiếp ta!

Long có nghịch lân, sờ vào tất nộ!

Người nhà là nghịch lân duy nhất của Diệp Hi Văn!

Sau khi nhìn thấy tinh quang trong mắt Diệp Hi Văn lập loè, Kim Linh Nhi cũng không cảm thấy sợ hãi, Kim Linh Nhi ngưỡng mộ Bát hoàng tử đã lâu, bất luận ai chửi bới Bát hoàng tử đều có thể làm cho nàng nổi giận, Diệp Hi Văn đã ba phen mấy lần không đem Bát hoàng tử để vào mắt đã làm cho nàng triệt để mất đi lý trí.

Nhưng Khinh Phong cũng không có mất đi lý trí, hắn biết rõ Diệp Hi Văn lợi hại, tuy Lưu Hạo lỗ mãng, nhưng có thể ở bên trong Vũ Lâm Quân cũng không có người nào bình thường cả, luận thực lực bọn hắn bất quá là sàn sàn nhau mà thôi, nhưng Lưu Hạo đã bị Diệp Hi Văn đá bay, đủ nói đến sức chiến đấu của Diệp Hi Văn quả thực là kinh thế hãi tục, vượt xa người bình thường tưởng tượng rồi.



- Diệp Hi Văn, chúng ta lần này tới, chỉ là thay thế điện hạ đưa chiến thư mà thôi, cũng không ác ý!

Khinh Phong lập tức tiến lên nói ra.

- Không có ác ý, tốt một cái không có ác ý!

Diệp Hi Văn giận quá thành cười. - Lại dám ở trước mặt ta kêu gào!

- Nếu các ngươi trăm phương ngàn kế muốn ta ước chiến, ta tiếp cũng được, bất quá trước đó ta muốn nhìn Bát hoàng tử dựa vào Vũ Lâm Quân đến cùng có bao nhiêu sức nặng!

Diệp Hi Văn hét lớn một tiếng, Bàn Long Chưởng đã vận đến cực hạn, trực tiếp hóa thành rồng trảo, hiện ra Long khí khủng bố, lập tức hướng lấy hai người bọn họ chộp tới.

Diệp Hi Văn công tham Tạo Hóa, thức thứ nhất cùng thức thứ hai Bàn Long Chưởng đã được luyện đến tình trạng cực hạn, lần này thể hiện ra uy lực, lập tức tạo ra một cổ Long khí tuôn ra bốn phía.

Trong chớp mắt, bắt được Khinh Phong, Khinh Phong tuy không muốn cùng Diệp Hi Văn động thủ, nhưng cũng không muốn thúc thủ chịu trói, cho nên đánh ra một chưởng chống lại, chưởng pháp cũng cực kỳ thâm ảo, lập tức nghênh đón lấy.

Nhưng tuy hắn là Chân Đạo nhị trọng, nhưng công lực cùng Diệp Hi Văn chênh lệch quá xa, hơn nữa chưởng pháp sở học, cũng xa xa không bằng Bàn Long Chưởng, chỉ trong nháy mắt, chưởng thế bị Diệp Hi Văn đánh tan, hung hăng oanh đến trên người.

- Bành!

Khinh Phong bị oanh phi, xương cốt trên người đều bị đứt gãy, sau đó phun ra một ngụm máu tươi, thiếu chút nữa ngất đi, hung hăng đập trên mặt đất.

Dù vậy, Thiên Phong đường đệ tử chung quanh lại không có ai vượt qua, thứ nhất là chưa chắc đánh thắng được Diệp Hi Văn, còn nữa, đây không phải là mâu thuẫn giữa Nhất Nguyên Tông cùng Thiên Phong đường, mà là Diệp Hi Văn cùng Vũ Lâm Quân chiến đấu, dù sao ở trong Vũ Lâm Quân còn có đệ tử Nhất Nguyên Tông, cho nên đệ tử Thiên Phong đường đối với Khinh Phong gia nhập Vũ Lâm Quân cũng không có hảo cảm gì, điều này kỳ thật thực phản bội sư môn cũng không có gì khác nhau rồi, bởi vì dã tâm Bát hoàng tử chính là muốn thống trị toàn bộ Đại Việt Quốc, đem Nhất Nguyên Tông, Thiên Phong đường môn phái đều chịu thống trị, là địch nhân của tất cả tông môn.

Mà thành viên Vũ Lâm Quân, không ngoài dự tính đều bị Bát hoàng tử chiếm tâm trí, cam tâm làm tay sai cho hắn, làm nanh vuốt hắn, cho nên mọi người đều không thể sẽ hảo cảm.



Diệp Hi Văn trên người tóc đen bay ra, thần sắc vô cùng lạnh như băng, một đầu Bàn Long hộ thân trên người, giống như đế vương hàng lâm thế gian vậy, trong lúc nhất thời, Kim Linh Nhi đều có chút hoảng hốt, khí thế Bá Giả Vô Địch này cũng chỉ có tại trên người Bát hoàng tử, hiện tại làm sao có thể có tại trên người Diệp Hi Văn như vậy.

- Không có khả năng , trên thế giới này, chỉ có một đế vương, mà người kia chính là điện hạ, ngươi là cái gì!

Giống như cảm giác được Tín Ngưỡng trong lòng nhận lấy khiêu khích, Kim Linh Nhi lập tức bắt đầu phát uy lão hổ, nổi giận gầm lên một tiếng, trường kiếm nơi tay, lập tức chém ra.

- Phi Thiên mỹ nhân!

Kim Linh Nhi một đâm thẳng tắp, trường kiếm kéo ra một đóa hoa kiếm, lúc này Kim Linh Nhi bay lên giữa không trung, liền giống như mỹ nữ phi hành ở giữa không trung, đẹp không sao tả xiết, nhưng trường kiếm trong tay nàng, lại băng hàn vô cùng.

Diệp Hi Văn biết rõ, đây là Ngọc Nữ kiếm pháp tuyệt học Ngọc Nữ Phong, Chân truyền đệ tử đã có thể là cao tầng trong tông môn rồi, tự nhiên có thể được truyền thụ.

Chiêu thức Ngọc Nữ kiếm pháp này, quả thực thực đã đến tình trạng xuất thần nhập hóa, nhẹ nhàng vô cùng, nhưng lại trí mạng, mũi kiếm băng hàn, lập tức hướng về phía Diệp Hi Văn đâm tới.

Diệp Hi Văn căn bản không sợ hãi chút nào, hai tay lập tức hóa thành long trảo, một điểm hàn mang kiếm quang, bị Diệp Hi Văn trực tiếp bắt lấy, sau đó bóp nát.

- Làm sao có thể, nhục thân của ngươi làm sao có thể cường đại như vậy!

Kim Linh Nhi quả thực khó có thể tiếp nhận, khó có thể tưởng tượng được, Diệp Hi Văn tại sao cường đại như vậy, tay không tiếp dao sắc, năng lực như vậy thật sự là quá mức dọa người rồi.

Bất quá Diệp Hi Văn hứng thú trả lời cũng không có, hắn hừ lạnh một tiếng, đạp trên Thiên Tiên Bộ, lập tức đã vọt tới trước mặt của nàng, long trảo mở ra, lập tức một cái bàn tay phiến tới.

- Bành!

Kim Linh Nhi không thể trốn thoát, thậm chí nghĩ tránh khỏicũng không có, thực Diệp Hi Văn đã đem Khuyết Nguyệt Trảm dung nhập đến chưởng pháp cho nên căn nàng không thể trốn tránh được rồi, Diệp Hi Văn ở trên không trung phong bế tất cả đường lui của nàng, cuối cùng bị trúng một tát của Diệp Hi Văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook