Vũ Thần Không Gian

Chương 192: Vũ Lâm Quân Đại thống lĩnh

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Người của Bái Ma Giáo, sở dĩ chỉ chờ ở bên ngoài, điều này cũng rất đơn giản, mọ huyệt cũng không phải là nơi lương thiện, đừng nói là Ma Soái tâm ngoan thủ lạt, coi như là đế vương tầm thường, tại trong huyệt mộ chính mình, đều thiết hạ tầng tầng cơ quan, đều là nhân vật không bình thường.

Xông vào, tổn thất là khó tránh khỏi, không bằng đợi đến lúc những người này xông ra, bọn họ ở ngoài là ngư ông đắc lợi, ý nghĩ của bọn chúng phi thường tốt, cũng xác thực có thực lực này, nhưng hết lần này tới lần khác, người tính không bằng trời tính, tất cả mọi người biết rõ, kiếm khí đầy trời là ai phóng xuất ra, những Chân Đạo bát trọng Cửu Trọng Bái Ma Giáo đệ tử kia cũng khó trốn khỏi bị kiếm khí công kích, trực tiếp bị chém chết trên mặt đất, tử trạng thê thảm.

Ước chừng bọn hắn sắp chết đều không thể tưởng được, sẽ có biến cố như vậy.

Ngay sau đó một màn càng thêm kinh hãi xuất hiện ở trước mặt mọi người, lúc vài đạo kiếm khí bắn xuống, toàn bộ mộ huyệt không gian đều bị kiếm khí chém cho cát liệt ra rồi, tựa như là một phiến đại lục bị cát liệt, lập tức biến mất tại bên trong không gian loạn lưu, một mảnh vết nứt không gian, nói cho người khác biết, tại đây đã từng tồn tại cái gì.

Trong lòng mọi người phát lạnh, không đầy một lát, đêu nhao nhao tứ tán, rất nhanh, mọi người ly khai.

- Hô!

Lúc này thanh âm Diệp Mặc mạnh mẽ xuất hiện.

- Vừa rồi lão gia hỏa kia quá kinh khủng!

- Ngươi vừa rồi chạy đi đâu!

Diệp Hi Văn hỏi.

- Còn không phải lão gia hỏa kia, vừa rồi ta thực đã bị hắn phát hiện!

Diệp Mặc nói ra.

- Nếu như hắn muốn, ta căn bản là ngăn không được!

- Không biết là xuất phát từ cái suy tính gì, hắn mới không có động thủ đối với ta.

Diệp Mặc trong lòng còn sợ hãi nói, tuy đạo kia ý niệm không có ra tay đối với Diệp Mặc, nhưng Diệp Mặc vẫn không dám có bất kỳ dị động nào.

Cho tới bây giờ, Diệp Mặc mới dám ra đây.

Một đạo ý niệm kia quá mức khủng bố, không biết là nhân vật niên đại nào còn sót lại, xem ra là dùng để trấn áp đồ vật trong cái quan tài kia, trong quan tài rốt cuộc là cái gì, rõ ràng cần ý niệm khủng bố như vậy trấn áp, Diệp Hi Văn cảm giác được, có lẽ, không phải Ma Soái, mà là những thứ khác.

Nhưng bất kể như thế nào mà nói, lúc này Diệp Hi Văn có thể nói thu hoạch tương đối khá, những bảo tàng này Diệp Hi Văn chiếm cứ một phần ba, có thể nói là một đêm phất nhanh rồi, cho dù tại Chân Đạo cao thủ, cũng là số một rồi.

Diệp Hi Văn không có lập tức ly khai, mà ngồi xuống dưới đất, cao giọng đọc Độ Nhân Kinh.

Nghỉ ngơi đi, rất nhiều tiền bối, các ngươi vì Nhân Tộc chiến đấu hăng hái, tất nhiên sẽ không bị hậu nhân quên đi, ta có thể vi các ngươi làm không nhiều lắm, chỉ hi vọng các ngươi có thể được chuyển kiếp.

Trong thanh âm Diệp Hi Văn đọc, Độ Nhân Kinh hóa thành một đạo một đạo Kim Sắc khe hở, một vòng một vòng khuếch tán ra ngoài, sau đó quét đến cốt yêu oán niệm, từng điểm từng điểm bị giảm bớt, oan hồn kêu rên từng điểm từng điểm bình thản xuống.Truyện sưu tầm by Mạnh Thường Quân - MangaClub.Vn

Ba ngày, Diệp Hi Văn tại đáy biển ngồi ba ngày thời gian, cao giọng đọc Độ Nhân Kinh, độ hóa những cường giả vì Nhân Tộc mà chiến đấu, làm cho bọn hắn sau khi chết, không cần bị người ta đem ra sử dụng nữa, có thể an hưởng vãng sinh.

Diệp Hi Văn cũng không biết, cái thế giới này, có phải có Địa phủ tồn tại trong truyền thuyết hay không, nhưng tối thiểu thời điểm hắn độ hóa những oan hồn này, Diệp Hi Văn xác thực cảm thấy bên trong minh không có một cổ sức mạnh to lớn đem những oan hồn được độ hóa mang đi.

Nói không chừng Địa phủ trong truyền thuyết thật sự tồn tại, đó là thế giới người chết, Diệp Hi Văn không biết, hiện tại cũng không muốn biết.



Diệp Hi Văn phát hiện, ba ngày đọc Độ Nhân Kinh, nếu không độ hóa những oan hồn kia, tâm linh của Diệp Hi Văn giống như cũng được tẩy lễ một lần.

Trước kia Diệp Hi Văn ẩn ẩn cảm thấy có chút mệt mỏi, từ khi bắt đầu đi vào cái thế giới này, hắn không ngừng vì sinh tồn, phấn đấu, giết chóc, tâm linh sớm mỏi mệt, trải qua ba ngày này tẩy lễ, tinh thần Diệp Hi Văn lại toả sáng.

Độ hóa toàn bộ oan hồn, Diệp Hi Văn đứng lên, lúc này là thời điểm cần phải trở về, hắn tính toán thời gian, hắn thực đã đi ra mười ngày rồi, là thời điểm cần phải trở về.

Diệp Hi Văn dưới chân đạp trên một đạo cầu vồng quang, từ đáy biển hóa thành một đạo lưu quang biến mất.

Thiên Ky đảo, lúc này náo nhiệt, bốn thế lực lớn Đại Việt Quốc tiến hành đại hội luận võ, đấu võ đã tiến hành một nửa, trận tỷ thí về sau, chỉ sợ Thiên Ky đảo cũng muốn danh dương toàn bộ Đại Việt Quốc rồi.

Một chỗ trên lôi đài, một chiêu Hoa Mộng Hàm đem một cái hoàng thất hạch tâm hạt giống đệ tử oanh xuống đài, trọng tài bên cạnh tuyên bố nói.

- Trận này, Nhất Nguyên Tông, Hoa Mộng Hàm thắng! Hôm nay trận đấu dừng ở đây!

Trên đài cao, một bóng người như ẩn như hiện đứng lên, cất cao giọng nói:

- Diệp Hi Văn còn không có trở lại sao? Ba ngày thời gian qua, nếu hắn không dám ra mặt, ta cũng không miễn cưỡng, chỉ cần hắn tại trước mặt điện hạ dập đầu ba cái nhận thua là được.

Dưới đây có rất nhiều đệ tử một hồi bạo động, nhất là Nhất Nguyên Tông đệ tử, thời điểm nhìn về phía đạo thân ảnh kia, cũng đều nghiến răng nghiến lợi, Diệp Hi Văn dập đầu ba cái, cái này không chỉ là đang vũ nhục Diệp Hi Văn, cũng là đang vũ nhục Nhất Nguyên Tông.

- Phong Không!

Lúc này tại trên đài, Hoa Mộng Hàm lên tiếng nói ra.

- Ngươi yêu cầu cũng quá vô lý rồi, ngươi tới liền tới, cũng không có nói cho bất luận kẻ nào, Diệp Hi Văn làm sao biết ngươi sẽ đến, ngươi nói ba ngày, cũng quá mức bá đạo rồi.

Hoa Mộng Hàm khí tức trên thân ẩn ẩn bước chân vào Chân Đạo, chỉ kém một chút thời gian có thể hoàn toàn bước vào Chân Đạo.

Mà đạo thân ảnh kia, rõ ràng là Vũ Lâm Quân Đại thống lĩnh, Phong Không, từ khi Vũ Lâm Quân tại trên tay Diệp Hi Văn chịu thiệt, làm cho người ngoài thầm đoán, có lẽ Phong Không Đại thống lĩnh tự thân xuất mã.

Định Hạ thời gian ba ngày, hạn Diệp Hi Văn phải xuất hiện, hoàn toàn không hề thương lượng.

- Ha ha, ta Bá Đạo, Diệp Hi Văn kia làm nhục Vũ Lâm Quân ta, là đã định tử tội, căn bản là không cần điện hạ ra tay, ta liền đem hắn giết chết.

Đạo thân ảnh kia lạnh giọng cười ha ha nói ra, cũng mặc kệ tại đây còn có rất nhiều Nhất Nguyên Tông đệ tử, mở miệng muốn giết chết, cùng mọi người Vũ Lâm Quân quá Bá Đạo.

- Giết ta sao? Chỉ bằng ngươi, ta xem còn chưa đủ tư cách!

Một tiếng cười ha ha từ đằng xa truyền đến, một đạo thân ảnh từ trên trời giáng xuống, rơi xuống trên lôi đài, đứng tại bên cạnh Hoa Mộng Hàm.

Sauk hi nhìn thấy Hoa Mộng Hàm, Diệp Hi Văn khẽ gật đầu, dùng ánh mắt cảm tạ nàng vì chính mình nói chuyện.

Sauk hi nhìn thấy Diệp Hi Văn xuất hiện, Hoa Mộng Hàm có chút kinh hỉ, nhưng lại có chút bận tâm, Phong Không đáng sợ, rất nhiều người đều nghe nói qua, không người nào dám xem thường Vũ Lâm Quân Đại thống lĩnh này, tuy hắn là cấp dưới Bát hoàng tử, nhưng tuyệt đối không phải hắn không đủ cường, đại, mà là Bát hoàng tử quá mạnh mẽ.

- Ngươi là Diệp Hi Văn?

Hai đạo ánh mắt sắc bén đâm thẳng xuống dưới, phảng phất muốn đem Diệp Hi Văn xem thấu , nhưng hắn lại căn bản nhìn không thấu được Diệp Hi Văn, trên người Diệp Hi Văn, phảng phất là một hồi sương mù bao khỏa hắn vào trong đó, bất luận kẻ nào cũng không thể xem thấu.

- Rất tốt, ngươi tới không phải chịu chết sao?



Phong Không lạnh lùng nói, hắn nhìn về phía Diệp Hi Văn, trong ánh mắt giống như đang nhìn một người chết.

Lúc này Diệp Hi Văn mới nhìn đến Phong Không, một thân Băng Lam sắc hoa bào, thân hình cường tráng, vẻ mặt cuồng ngạo, cũng một người tuổi trẻ tuấn kiệt, rất khó tưởng tượng một tuyệt thế thiên tài như vậy, tuổi trẻ tuấn kiệt lại thần phục Bát hoàng tử, đây quả thực làm cho người khó mà tin được.

- Vũ Lâm Quân cũng không có gì hơn cái này, bất quá là một đám nô tài cùng đám chó mà thôi.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

- Ta từng nghe qua có một bộ đả cẩu bổng pháp, vừa vặn giáo huấn ngươi!

- Ngươi bất quá là con sâu cái kiến tầm thường mà thôi, Kim Yêu ta tựa như nghiền chết một con rệp.

Phong Không lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Diệp Hi Văn, hắn tỏ ra Bá Đạo vô song, từ thân thể của hắn, cơ hồ đều có thể nhìn ra phong cách hành sự của Bát hoàng tử.

Bởi vì người Vũ Lâm Quân phong cách đi ra cơ hồ đều là nhất mạch tương thừa, cùng Bát hoàng tử giống như đúc.

- Nếu ngươi muốn chết, ta sớm tiễn đưa ngươi ra đi!

Diệp Hi Văn lạnh giọng nói ra.

- Xuống thủ đi!

Diệp Hi Văn trong lồng ngực sát ý tung hoành, tên này xuất thân từ một môn phái nhỏ, về sau được Bát hoàng tử thuyết phục, vẫn đi theo làm tùy tùng cho Bát hoàng tử, về sau tổ kiến Vũ Lâm Quân, thực lực của hắn quả thực là thâm bất khả trắc.Truyện sưu tầm by Mạnh Thường Quân - MangaClub.Vn

Bất quá Diệp Hi Văn lúc này muốn giết người để lập uy, Diệp Hi Văn không phải là quả hồng mềm, người nào cũng có thể tùy tiện giẫm đạp được.

- Ta thực không thể chờ đợi được, ta muốn giết chết ngươi rồi, chỉ có dùng máu tươi của ngươi, mới có thể rửa sạch việc ngươi đối với điện hạ khinh nhờn!

Phong Không trực tiếp bay vút xuống, một cổ khí thế cuồng bạo cuốn tới.

- Trên người của ngươi mỗi một cục xương đều muốn bị cắt đứt!

Lập tức vô số ánh mắt của mọi người đều tập trung vào hai người, mọi người đợi nhiều ngày như vậy, rốt cục chờ đến ngày hôm nay, tuồng rốt cục lên sàn diễn rồi, thậm chí rất nhiều người đợi lâu như vậy, không phải là vì biết võ, mà vì trận đại chiến này.Truyện sưu tầm by Mạnh Thường Quân - MangaClub.Vn

Vũ Lâm Quân bị Diệp Hi Văn nhục nhã, dùng phong cách thường ngày của bọn hắn Bá Đạo, làm sao có thể chịu từ bỏ ý đồ, cuối cùng càng không cần nghĩ tới, Vũ Lâm Quân Đại thống lĩnh, Phong Không đã xuất hiện.

Là đệ nhất cao thủ dưới trướng Bát hoàng tử, rõ ràng tự thân xuất mã, có thể thấy được hắn đối với Diệp Hi Văn coi trọng, đồng thời cũng biểu lộ quyết tâm giết chết Diệp Hi Văn.

Thậm chí rất nhiều người có ý nghĩ, nếu như Diệp Hi Văn có thể sống qua cửa ải này, bọn hắn cũng phải đi Nhất Nguyên Tông, xem Bát hoàng tử cùng Diệp Hi Văn chiến đấu, trận này bị rất nhiều người lý giải vì Bát hoàng tử bắt đầu chinh phạt thiên hạ, mở màn cuộc chiến, mà Diệp Hi Văn với tư cách là vật hi sinh.

Rất nhiều thành viên Vũ Lâm Quân, đều tuyên dương, đây là một hồi sử thi chiến đấu, không phải vì Diệp Hi Văn rất cường đại, đủ để cùng Bát hoàng tử đối địch, mà là vì Đại Việt Quốc, Bát hoàng tử bắt đầu quét ngang thiên hạ, đây là một trận chiến đấu đầu tiên.

- Hi vọng thực lực của ngươi so mồm mép ngươi lợi hại!

Diệp Hi Văn cười lạnh nói.

- Muốn đánh đoạn xương cốt của ta, nhìn ngươi có thực lực này hay không rồi nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook